สวยแล้วต้องสวยอีก! 5 สาวซิลิโคนโด่งพุ่ง ยืดอกรับ ทำจมูกรอบ 2

สวยแล้วต้องสวยอีก! 5 สาวซิลิโคนโด่งพุ่ง ยืดอกรับ ทำจมูกรอบ 2

สวยแล้วต้องสวยอีก! 5 สาวซิลิโคนโด่งพุ่ง ยืดอกรับ ทำจมูกรอบ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามมาชมความสวยพุ่งแรง กับการแก้จมูกรอบ 2 ของ 5 สาวหน้าเป๊ะ งานนี้ซิลิโคนแท่งใหม่ของใครจะเริ่ดบ้าง ตามมาดู ได้เลย

ปัจจุบันเรื่องการศัลยกรรมกับดารา เป็นที่เปิดเผยกันมากขึ้น ไม่ต้องมานั่งโกหกว่าสวยธรรมชาติตั้งแต่เกิด แหม! ยุคนี้สมัยนี้แล้วเนอะจะมาปิดไว้คนเค้าก็รู้อยู่ดี สู้เปิดใจแบบแมนๆ ไปเลยว่า ศัลยกรรม อะไรมา บางคนทำแล้วสวย บางคนทำแล้วดับก็มี

วันนี้ Sanook! Women จะขอหาไปดูสิว่า 5 สาวซิลิโคนโด่งพุ่ง ยืดอกรับ ทำจมูกรอบ 2 จะมีใครแล้วแล้วสวยเกิด ดวงพุ่งแรง รีบมาส่องกันเลย 

 

 

เริ่มที่ มด ณปภัช ดาราสาวที่เราเห็นหน้ามาตั้งแต่สมัยละอ่อนตอนเป็นนักร้อง โฟร์-มด ที่จริงตอนจมูกแท่งแรกก็น่ารักสมวัยแล้ว แต่สงสัยยังไม่ถูกใจขอบินตรงสู่เกาหลี ศัลยกรรมจมูกข้ามประเทศ หลังจากทำตอนแรกอาจจะยังไม่เข้าที่ โดนแระแสโจมตีว่าไม่สวย ผ่านไปสักพักจมูกหายบวมที่นี้ล่ะ สวยสยบจบนะขาเม้าท์

มาถึงนางเอกหน้าสวยหวานขวัญใจหนุ่มๆ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับความสวยที่ไม่เคยปปิด ก่อนเข้าวงการไปอัพดั้งมาแล้วไม่พอใจ แก้จมูกใหม่รอบ 2 ดูท่าจมูกแท่งนี้แล้วดวงพุ่งแรง ทั้งเรื่องงาน และความรักกับหนุ่ม เคน ภูภูมิ ทั้งสวยและชีวิตแฮปปี้แบบนี้ อิจฉาแรงค่ะ



แท่งเดิมที่ว่าสวยแล้ว ขออัพดั้งใหม่ให้ยาวปลายโด่งกว่าเดิม สำหรับ นุ่น รมิดา ดาราสาว หุ่นเป๊ะ ไม่ต้องทำอะไรก็ได้ใจหนุ่มหลุยส์ไปเต็มๆ หลังจากแก้จมูกรอบนี้ คุณพี่ดูเด็กมาก หรือว่าคนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง!

  


แจ้งเกิดไปเต็มๆ สำหรับ กวาง the face thailand ซีซั่น 2 กับจมูกแท่งใหม่โด่งพุ่ง จนคนต้องทัก เธอก็ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่าไป แก้จมูกให้โด่งขึ้นจากเดิม ทำแล้วสวย ทำแล้วเกิดเข้ากับใบหน้า อยากรู้ว่าหมอไหนคะเนี่ย?  

ปิดท้ายด้วย นก ตีสิบ สาวสวยคนดังในโลกโซเชียล ที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลเรื่องการศัลยกรรม จนมีทัวร์ศัลยกรรมถึงเกาหลี เป็นเจ้าแม่ขนาดนี้ จมูกก็ต้องเป๊ะปังหันมุมไหนก็ต้องสวยทุกองศาสิเนอะ

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ สวยแล้วต้องสวยอีก! 5 สาวซิลิโคนโด่งพุ่ง ยืดอกรับ ทำจมูกรอบ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook