นี่แหละ 5 นิสัยของแฟนหนุ่มที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ

นี่แหละ 5 นิสัยของแฟนหนุ่มที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ

นี่แหละ 5 นิสัยของแฟนหนุ่มที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อมีความรักแล้ว ผู้หญิงทุกคนล้วนมีความคาดหมายในตัวแฟนหนุ่มไม่น้อยแน่นอน โดยเฉพาะนิสัยใจคอนั้นเป็นเรื่องสำคัญมาก สำหรับการคบกันในระยะยาว เพราะจะช่วยทำให้ความสัมพันธ์รักราบรื่น แต่เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาในการสังเกต เพื่อจะทำให้ทราบว่าเขาคนนั้นมีนิสัยที่แท้จริงเป็นอย่างไร เราลองมาสำรวจกันว่านิสัยแบบไหนของหนุ่ม ๆ ที่ทำให้สาว ๆ ปลื้ม

1.มีคุณเป็นส่วนหนึ่งของแผนการใช้ชีวิตเสมอ

ในแผนการชีวิตของเขา เขาจะมีคุณอยู่ในนั้นเสมอ ถ้าผู้ชายคนไหนมีคุณสมบัติข้อนี้แล้วละก็ แสดงว่าเขาคนนั้นมีความใส่ใจ มีความจริงใจ คิดถึงคุณอยู่เสมอ เวลาไปไหน ทำอะไร ก็มีการวางแผนเผื่อคนรักของเขา นิสัยแบบนี้ของเขาก็ทำเอาสาวๆ เราเป็นปลื้มสุดๆ เลยล่ะ

2.อยู่เคียงข้างกัน

การใช้ชีวิตในแต่ละวันต้องประสบกับปัญหาต่าง ๆ ดังนั้นการที่มีคนคอยดูแลอยู่เคียงข้าง ในวันที่รู้สึกอ่อนแอ ไม่สบายใจ คอยปลอบประโลม ก็จะทำให้ปัญหาที่คุณกำลังเผชิญไม่ใช่เรื่องใหญ่ ทำให้ช่วงเวลาร้าย ๆ ผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย ไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอีกต่อไป เป็นเหมือนเพื่อนที่คอยร่วมสุขร่วมทุกข์ด้วยกัน ดังนั้นหากสาว ๆ มีแฟนหนุ่มที่มีนิสัยแบบนี้แล้วละก็ รีบรักษาเขาเอาไว้ให้ดีนะคะ

3.ไม่เคยรบกวนเรื่องเงิน

เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ นั้นเป็นเรื่องสำคัญของชีวิต ปัญหาเรื่องเงินทองสามารถทำให้หลายคู่เลิกรากันไปเยอะแล้ว ก่อนที่จะคบกันให้คุยกันให้ชัดเจนว่าใครจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในส่วนต่าง ๆ เอาตามที่เห็นว่าเหมาะสมของทั้งสองฝ่าย การยืมเงินแล้วคืนบ้างไม่คืนบ้าง หรือการเอาเปรียบกันโดยการให้จ่ายค่าค่านู้นนี้ ทั้งที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเราเลย หากแฟนหนุ่มของคุณไม่มีนิสัยแบบนี้ แสดงว่าเขามีนิสัยที่ดีใช้ได้เลยทีเดียว

4.เป็นห่วงครอบครัวคุณ

นิสัยรักครอบครัว เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของผู้ชาย เพราะมันเป็นสิ่งที่แสดงถึงความรัก ความห่วงใย มายังครอบครัวของคุณ ทำให้ในอนาคต หากจะมาเกี่ยวดองเป็นครอบครัวเดียวกันไม่ใช่เรื่องยาก

5.รักเดียวใจเดียว

นิสัยรักเดียวใจเดียวเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะการนอกใจนั้นเป็นสิ่งที่ให้อภัยกันได้ยาก ถ้าข้อนี้ไม่ผ่าน แล้วยังฝืนคบกันต่อไป จะต้องเกิดปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์ได้อย่างแน่นอน

และนี่ก็คือ นิสัยแฟนหนุ่มที่สาวๆ หลายคนต้องการ ดังนั้น ก่อนตัดสินใจแต่งงานกัน ควรคบหาดูใจกันไปสักพักยังไม่ต้องรีบร้อน เพื่อสังเกตพฤติกรรมของหนุ่ม ๆ ว่ามีคุณสมบัติที่ดี เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตคู่ในอนาคตหรือไม่ โดยการพิจารณาจากนิสัยเหล่านี้เป็นหลักนั่นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook