ทำไมลูกสาวซุปเปอร์โมเดล Cindy Crawford ถึงไม่อยากถ่ายรูปกับแม่ตัวเอง?

ทำไมลูกสาวซุปเปอร์โมเดล Cindy Crawford ถึงไม่อยากถ่ายรูปกับแม่ตัวเอง?

ทำไมลูกสาวซุปเปอร์โมเดล Cindy Crawford ถึงไม่อยากถ่ายรูปกับแม่ตัวเอง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Reasons Why Being Supermodel’s Daughter Isn't All That Great

อาจจะฟังดูดี๊ดีเมื่อพูดว่า “ฉันคือลูกสาวของซุปเปอร์โมเดล” ด้วยภาพลักษณ์อันสวยหรูที่หลายคนจินตนาการคิดว่าชีวิตของเด็กคนนี้ต้องดีเวอร์ๆ นอกจากหุ่นเริ่ดๆ และหน้าตาจิ้มลิ้มที่น่าจะได้ยีนมาจากแม่แล้ว เธอยังได้ฟังเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวงการทั้งหลายแหล่ที่แม่แอบเมาท์ให้ฟังด้วย แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ การเป็นลูกสาวของซุปเปอร์โมเดลก็ไม่ได้ดีไปซะหมด

ถ้าไม่เชื่อมาฟัง Kaia Gerber วัย 15 ปี ลูกสาวของซุปเปอร์โมเดล(ที่สมควรได้ชื่อว่าเป็นนางแบบระดับซูเปอร์อย่างแท้จริง) อย่าง Cindy Crawford ที่เคยให้สัมภาษณ์กับ Refinery 29 ว่า

“สิ่งที่เซ็งสุดคือหนูมีแม่ที่สวยมาก สวยจนไม่อยากจะยืนถ่ายรูปข้างๆ แม่เลย หน้าแม่ไม่เคยแก่ มันไม่แฟร์เลย” ซึ่งในฐานะที่ Kaia Gerber เองก็เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก แถมยังเป็นเฟซของ Marc Jacobs Beauty แน่นอนว่าแม่ของเธอต้องสอนอะไรให้เธอหลายอย่างเกี่ยวกับการวางตัวและการอยู่ในวงการ 'ให้เป็น'


จากประสบการณ์อันอัดแน่นของ Cindy Crawford โว้กเชื่อว่าเธอไม่ปล่อยให้ลูกสาวเสียลุคแน่ แต่ถึงอย่างนั้น Kaia Gerber ก็แอบบอกว่า “เวลาที่หนูจะโพสอะไรลงในโซเชียลมีเดียก็พยายามคิดให้รอบคอบ แต่ในขณะเดียวกันหนูก็อายุแค่ 15 เอง หนูไม่จำเป็นต้องเพอร์เฟ็กต์ตลอดเวลา เพราะเอาจริงๆ ไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์หรอก หนูชอบคนที่กล้าคิดกล้าพูดกล้าเป็นตัวของตัวเองนะ เพราะมันทำให้เราเข้าถึงเค้าได้ เวลาเห็นรูปใครในอินสตาแกรมที่ดูเป๊ะมากๆ หนูจะไม่ค่อยอินเท่าไหร่”

ก่อนหน้านี้เธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ใน Teen Vogue ชมแม่ซูเปอร์โมเดลของเธอว่า “แม่ปฏิบัติกับทุกคนอย่างดีไล่ตั้งแต่ตากล้องไปจนถึงพนักงานเสิร์ฟ” ส่วนฝั่ง Cindy Crawford ก็ชมว่าลูกสาวเป็นคนมั่นใจดีมาก มั่นใจกว่าตัวเธอเองตอนอายุเท่านี้ซะอีก

เห็นหรือยังล่ะว่าเป็นลูกสาวซูเปอร์โมเดลก็ไม่ได้ง่ายเสมอไปนะสาวๆ ว่าแต่แม่ลูกคู่นี้เค้าน่ารักกันจริงๆ เลยว่าไหม

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ทำไมลูกสาวซุปเปอร์โมเดล Cindy Crawford ถึงไม่อยากถ่ายรูปกับแม่ตัวเอง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook