เคล็ดลับมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับรองเท้าผ้าใบแต่ละสีให้ชิคโดนใจ

เคล็ดลับมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับรองเท้าผ้าใบแต่ละสีให้ชิคโดนใจ

เคล็ดลับมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับรองเท้าผ้าใบแต่ละสีให้ชิคโดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้าผ้าใบผู้หญิง เป็นรองเท้าที่สวมใส่ง่ายและสามารถเติมความโดดเด่นให้กับสาวๆ ได้ดีที่สุด แต่จะยิ่งเก๋มากกว่านั้นหากคุณสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้าผ้าใบกับเสื้อผ้าได้อย่างลงตัว ซึ่งวันนี้เราก็มีเคล็ดลับการมิกส์แอนด์แมทช์รองเท้าผ้าใบผู้หญิงสวยๆ กับเสื้อผ้าให้โดนใจ โดยพิจารณาจากสีของรองเท้ามาฝากกัน รับรองว่าดูดีจนคุณต้องทึ่งแน่นอน

รองเท้าผ้าใบสีชมพู,สีขาว

รองเท้าผ้าใบผู้หญิงสีชมพูและสีขาว จะดูดีมาก เมื่อถูกแมตช์คู่กับชุดกระโปรงหวานๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสวยหวานให้กับผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี แถมยังเสริมลุคแบบน่ารักๆ ได้อีกด้วย สาวๆ คนไหนที่ชอบสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์นี้ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดรองเท้าผ้าใบสีชมพูหรือสีขาวเด็ดขาด และสำหรับชุดกระโปรงนั้นก็อาจจะเป็นเสื้อยืดเข้าคู่กับกระโปรง หรือเป็นชุดกระโปรงไปเลยก็ได้

รองเท้าผ้าใบสีดำ,สีน้ำเงินเข้ม

สำหรับรองเท้าผ้าใบสีดำและสีน้ำเงิน จะเข้ากับชุดที่ออกแนวเท่ๆ ไปทางผู้ชาย หรือสาวเท่นั่นเอง ซึ่งเสื้อผ้าที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับรองเท้าผ้าใบผู้หญิงสีนี้ได้อย่างลงตัวที่สุด ก็คือเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์เท่ๆ และเสื้อยืด ใครที่มีรองเท้าผ้าใบสีนี้ ก็ลองแต่งตัวตามนี้กันดูรับรองว่าเวิร์คแน่นอน

 

รองเท้าผ้าใบสีเทา,สีฟ้าหม่น

รองเท้าผ้าใบที่มีสีเทาหรือสีฟ้าหม่น เป็นรองเท้าที่เหมาะกับชุดเดรสที่สุด ซึ่งจะเป็นชุดเดรสสีอะไรก็ได้ และหากทำทรงผมแบบถักเปียด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าจะทำให้คุณดูดีและน่ารักสุดๆ โดยเฉพาะเดรสสั้น ที่จัดเต็มความสวยเก๋อย่างลงตัว แบบว่าใครเห็นก็ต้องตะลึงกับความน่ารักของคุณแน่นอน

รองเท้าผ้าใบที่มีสีตัดกับเชือกรองเท้า

รองเท้าผ้าใบสีนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า เหมาะกับชุดเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาสั้นมาก อาจดูเป็นลุคธรรมดาๆ แต่เมื่อนำมาแต่งเข้าชุดกันแล้ว ก็สามารถเสริมความโดดเด่นและเติมความมั่นใจให้กับผู้ที่สวมใส่ได้ดีสุดๆ อยากรู้ว่าดูดีแค่ไหนต้องลอง

รู้แบบนี้แล้ว ก็ลองมิกซ์แอนด์แมทช์ตามกันดู รับรองว่าโดนใจสาวๆ หลายคนแน่นอน แถมยังช่วยเติมความโดดเด่นที่จะทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่ดูเจิดจรัสสุดๆ ใครที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ลองเช็คดูสิว่าคุณมีรองเท้าผ้าใบสีไหนแล้วลองนำมาแมตช์กันเลย

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pixabay.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook