วิธีเขียนคิ้วสามมิติ ไม่ต้องสักคิ้วให้เจ็บ ก็มีคิ้วเป๊ะและปังได้ !

วิธีเขียนคิ้วสามมิติ ไม่ต้องสักคิ้วให้เจ็บ ก็มีคิ้วเป๊ะและปังได้ !

วิธีเขียนคิ้วสามมิติ ไม่ต้องสักคิ้วให้เจ็บ ก็มีคิ้วเป๊ะและปังได้ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้ ผู้หญิงส่วนใหญ่เริ่มให้ความสนใจกับการสักคิ้วสามมิติมากขึ้น ด้วยเหตุผลที่อยากให้คิ้วดูสวยเด่นและรับกับรูปหน้าได้ดี แต่รู้ไหมว่าจริงๆแล้ว เราไม่จำเป็นต้องสักคิ้วราคาแพงเสมอไป เพราะการแต่งหน้าแบบธรรมดาก็สามารถทำให้คิ้วดูสวยแบบเป็นสามมิติได้ ด้วยเคล็ดลับการเขียนคิ้ว ดังนี้

วิธีเขียนคิ้ว สำหรับสาวคิ้วบาง

สาวคิ้วบางมักจะมีปัญหากับการเขียวคิ้ว แต่วิธีเขียนคิ้วแบบนี้จะทำให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไป โดยให้เริ่มจากการเขียนโครงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้ามากที่สุด แล้วปัดคิ้วให้ดูเรียงตัวสวยมากขึ้น จากนั้นให้ใช้ดินสอเขียนคิ้วระบายคิ้วจากปลายหาง โดยระบายให้เป็นเส้นๆ ไม่เข้มหรือหนาจนเกินไป เสร็จแล้วให้เก็บรายละเอียดอีกเล็กน้อย ด้วยการใช้คอนซีลเลอร์ทาบริเวณรอบคิ้ว และใช้แปรงตบให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เท่านี้ก็จะได้คิ้วที่ดูสวยแบบสามมิติ ลืมคิ้วบางไปได้เลย

วิธีเขียนคิ้ว สำหรับสาวคิ้วหนา

ในคนที่มีคิ้วหนาและสวยได้รูปอยู่แล้ว การเขียนคิ้วแบบสามมิติสามารถทำได้ง่ายกว่าคนที่มีรูปคิ้วแบบอื่นๆ โดยเริ่มจากการใช้แปรงระบายคิ้วเป็นเส้นๆ ไปตามขนคิ้ว แต่เริ่มระบายจากช่วงกลางคิ้วลงไป เพราะจะไม่เน้นหัวคิ้วนั่นเอง จากนั้นให้ปัดคิ้วให้เรียงสวยด้วยแปรงอีกครั้ง และใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดเป็นเส้นบางๆ ที่หัวคิ้ว ก็จะทำให้คิ้วดูสวยอย่างมีมิติและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

วิธีเขียนคิ้ว สำหรับสาวคิ้วหนา แต่ไม่เป็นทรง

สำหรับสาวๆ ที่มีคิ้วหนาและดูไม่ค่อยเป็นทรง ต้องเริ่มจากการแต่งคิ้วให้ดูเรียบร้อยก่อน ด้วยการกันคิ้วและใช้กรรไกรตัดแต่งเล็กน้อย จากนั้นใช้แปรงเขียนคิ้ว วาดโครงคิ้วให้เป็นรูปทรงตามต้องการโดยวาดให้มาบรรจบกันที่หางคิ้วพอดี ตามด้วยใช้หัวแปรงแบบมาสคาร่าปัดคิ้วไปมา จะทำให้คิ้วดูสวยมากขึ้น เสร็จแล้วให้ปาดคอนซีลเลอร์รอบๆ คิ้ว และตามด้วยปัดมาสคาร่าที่ขนคิ้ว ก็จะทำให้คิ้วดูมีมิติขึ้นแล้ว

ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะกับวิธีเขียนคิ้วสามมิติ ซึ่งก็ใช้เครื่องสำอางในการแต่งหน้าเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น แถมยังเป็นเทคนิคง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้อีกด้วย สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังกังวลกับรูปคิ้วของตนเอง และอยากจะสักคิ้วสามมิติ ลองฝึกแต่งคิ้วให้เป็นสามมิติด้วยวิธีเหล่านี้ดูสิ แล้วจะพบว่ามันง่ายกว่าที่คิดเสียอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook