สาวอวบห้ามพลาด! กับทริคง่ายๆ แต่งตัวยังไงให้ดูผอม

สาวอวบห้ามพลาด! กับทริคง่ายๆ แต่งตัวยังไงให้ดูผอม

สาวอวบห้ามพลาด! กับทริคง่ายๆ แต่งตัวยังไงให้ดูผอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอวบ ก็ดูผอมได้ แค่แต่งตัวอย่างถูกวิธีเท่านั้น และในบทความนี้เราก็จะพาสาวๆ ที่มีรูปร่างอวบอ้วนมาแต่งตัวด้วยทริคง่ายๆ ที่จะทำให้คุณดูผอมเพรียวอย่างทันใจ แถมยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคุณจนหนุ่มๆ จะต้องหันมองกันเลยทีเดียว ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่า สาวอวบอ้วนอย่างเรา ควรแต่งตัวอย่างไร ถึงจะดูผอมที่สุด

ใส่เสื้อผ้าแบบลายขวางแนวตั้ง

เสื้อผ้าแบบลายขวางแนวตั้ง จะช่วยพรางรูปร่างของสาวอวบให้ดูผอมเพรียวมากขึ้น และดูสูงขึ้นกว่าเดิมอีกต่างหาก ดังนั้นจึงควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าแบบลายขวางแนวตั้งจะดีที่สุด ซึ่งอาจใส่เข้าคู่กับกางเกงแบบไหนก็ได้ นอกจากนี้หากใส่รองเท้าผ้าใบผู้หญิงด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าจะทำให้คุณดูเป๊ะมากทีเดียว

เลือกเสื้อที่มีแขนเท่านั้น

เห็นสาวหุ่นดี ใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยวโชว์แขนสวยๆ และอยากจะใส่ดูบ้าง ต้องบอกเลยว่านั่นไม่เหมาะกับสาวอวบอ้วนเอาเสียเลย เพราะจะทำให้คุณดูตัวใหญ่และอ้วนกว่าเดิม แถมยังเห็นไขมันต้นแขนอย่างชัดเจนอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นเลิกฝันไปได้เลย โดยเสื้อผ้าที่เหมาะกับสาวอวบอ้วนที่สุด ก็คือเสื้อแบบมีแขนเท่านั้น แต่ถ้าจะใส่เสื้อแบบไม่มีแขน ก็ต้องสวมเสื้อคลุมทับอีกทีด้วย

กระโปรงทรงเอพรางสะโพกให้เล็กลง

สำหรับนักศึกษาหรือพนักงานออฟฟิศ ที่ต้องใส่กระโปรง แนะนำเลยว่ากระโปรงทรงเอจะเหมาะกับคุณที่สุด เพราะจะทำให้ช่วงสะโพกดูเล็กลงได้ และช่วยพรางเรียวขาให้เรียวเล็กได้เหมือนกัน นอกจากนี้หากทำทรงผมให้ดูเก๋และเข้าเซ็ตด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้คุณเป็นที่จับตามองมากเชียวล่ะ

รองเท้าส้นสูง สูงเพรียวดั่งใจ

รองเท้าส้นสูง ไอเทมสุดเด็ดที่สาวอวบห้ามพลาด เพราะจะช่วยเพิ่มความสูงเพรียวให้กับสาวอวบได้เป็นอย่างดี ยิ่งหากเป็นรองเท้าส้นสูงแบบหัวแหลมด้วยแล้ว จะให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก แบบที่คุณจะต้องรู้สึกประทับใจแน่นอน แต่ทั้งนี้จะต้องเลือกรองเท้าส้นสูงที่รับกับเท้าของตัวเองได้ดีด้วย เพื่อการสวมใส่สบายและไม่ทำให้เจ็บเท้านั่นเอง

ไม่ยากเลยใช่ไหม กับทริคง่ายๆ ที่จะทำให้สาวอวบอ้วนมีรูปร่างที่ดูเพรียวมากขึ้น แค่เลือกเสื้อผ้า รองเท้า และทรงผมให้เหมาะกับตัวเองเท่านั้น ที่สำคัญคือห้ามใส่เสื้อผ้าที่รัดแน่นจนเห็นสัดส่วนอย่างชัดเจนเด็ดขาด เพราะแทนที่จะทำให้คุณดูเซ็กซี่ กลับกลายเป็นโชว์ไขมันเป็นชั้นๆ จนดูน่าเกลียดแทน เอาเป็นว่าเลือกเสื้อผ้าที่สวมใส่แล้วพอดีตัว แต่มีลวดลายและลักษณะที่จะช่วยพรางรูปร่างได้ดีกว่า

ขอบคุณภาพประกอบจาก pexels.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook