ทริคแต่งหน้าในเวลาเร่งด่วน สวยในพริบตา คุณเองก็เสกได้ !

ทริคแต่งหน้าในเวลาเร่งด่วน สวยในพริบตา คุณเองก็เสกได้ !

ทริคแต่งหน้าในเวลาเร่งด่วน สวยในพริบตา คุณเองก็เสกได้ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลาเร่งด่วน ที่ต้องรีบออกจากบ้านแต่เช้า หลายคนอาจวุ่นวายจนแต่งหน้าไม่ทัน ทำให้เกิดความกังวลเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจึงรวบรวมเคล็ดลับเจ๋งๆ ที่จะทำให้คุณแต่งหน้าได้อย่างสวยเป๊ะในเวลาเร่งด่วนมาฝากกัน ที่ไม่ว่าจะมีเวลาน้อยนิดแค่ไหน ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการแต่งหน้าอย่างแน่นอน

สโมกกี้อายง่ายๆ ไม่ถึง 1 นาที

รู้ไหมว่าการแต่งตาแบบสโมกกี้อาย จริงๆ แล้ว หากไม่ใช้ความประณีตมาก ก็ใช้เวลาในการแต่งเพียงไม่ถึง 1 นาทีเท่านั้น ด้วยการกรีดอายไลเนอร์เป็นเส้นหนาๆ แล้วใช้นิ้วมือเกลี่ยเบลนอายไลเนอร์ให้ดูฟุ้งเข้าไว้ เท่านี้ก็ได้ลุคแบบสโมกกี้อายที่ดูดีสุดๆ แถมประหยัดเวลาได้เยอะเลยทีเดียว

ใช้แป้งตลับแบบผสมรองพื้น

การใช้แป้งตลับที่มีส่วนผสมของรองพื้นอยู่แล้ว จะสามารถลดขั้นตอนในการแต่งหน้าได้เป็นอย่างดี เพราะไม่จำเป็นต้องใช้รองพื้นอีก แถมยังทำให้ผิวหน้าเนียนสวยได้ดีกว่าการใช้รองพื้นบางยี่ห้อ ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องแต่งหน้าแบบเร่งด่วนเป็นประจำ ลองซื้อแป้งตลับผสมรองพื้นมาใช้ดูสิ รับรองว่าเริ่ดแน่นอน

ใช้เครื่องสำอางกันน้ำ

เครื่องสำอางกันน้ำ มักจะมีคุณสมบัติในการติดทนนาน จึงไม่ต้องทาเครื่องสำอางแบบเน้นย้ำไปมามากเกินไป แค่ทีเดียวก็ติดทนและเอาอยู่ตลอดวัน แถมไม่ต้องเติมเครื่องสำอางในระหว่างวันบ่อยๆ  จึงเหมาะกับการแต่งหน้าในเวลารีบเร่งที่สุด อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานในช่วงหน้าฝนได้ดีอีกด้วย

ครีมบลัช แท่งเดียวเอาอยู่

ครีมบลัช เป็นเครื่องสำอางประเภทหนึ่ง ที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย และเหมาะกับการใช้แต่งหน้าในช่วงเวลาเร่งด่วนเป็นอย่างมาก ซึ่งก็สามารถใช้ทาแก้ม ริมฝีปากและเปลือกตาได้ในแท่งเดียว โดยไม่ต้องใช้เครื่องสำอางชนิดอื่นๆ เลยทีเดียว แถมยังทำให้ใบหน้าที่มีความจืดชืด ดูสดใสและมีสีสันขึ้นมาในทันตา

บำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มก่อนนอน

การบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มก่อนนอน จะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น เนียนนุ่มและมีความเปล่งปลั่งพร้อมรับวันใหม่อย่างมั่นใจ แถมยังช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวในส่วนที่สึกหรอได้ดีอีกด้วย เมื่อตื่นมาตอนเช้า จึงสามารถแต่งหน้าให้สวยเป๊ะได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาในการเตรียมผิวให้ยุ่งยากนั่นเอง

แค่นี้ก็สามารถแต่งหน้าให้ดูสวยเป๊ะได้ แม้มีเวลาเพียงน้อยนิดเท่านั้น เพราะฉะนั้นสำหรับสาวๆ คนไหน ที่ต้องรีบไปทำงานแต่เช้าจนไม่ค่อยมีเวลาแต่งหน้า ก็ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้กันดู รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน และสามารถประหยัดเวลาในการแต่งหน้าได้ดีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook