ชาเขียว เครื่องดื่มสลายไขมัน ลดต้นขาใหญ่ให้เล็กลงได้อย่างมั่นใจ

ชาเขียว เครื่องดื่มสลายไขมัน ลดต้นขาใหญ่ให้เล็กลงได้อย่างมั่นใจ

ชาเขียว เครื่องดื่มสลายไขมัน ลดต้นขาใหญ่ให้เล็กลงได้อย่างมั่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นขาใหญ่เกิดจากการสะสมของไขมันในปริมาณมาก เป็นปัญหาใหญ่ของผู้หญิงหลายคน นอกจากจะทำให้ไม่มั่นใจแล้ว ยังต้องกังวลเกี่ยวกับขนาดกางเกง การสวมกางเกงขาสั้นหรือสวมกระโปรงก็ทำให้กลายเป็นเป้าสายตา ทำให้ความมั่นใจในการโชว์ขาเรียวสวยลดลง วันนี้เรามีวิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยลดต้นขาด้วยการดื่มชาเขียวมาฝากกัน สาวๆ อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าชาเขียวจะช่วยลดต้นขาได้อย่างไรบ้าง งั้นตามไปหาคำตอบพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ชาเขียวช่วยลดต้นขาได้อย่างไร?

จากการวิจัยของมหาวิทยาลัยในประเทศสวิตเซอร์แลนด์พบว่า สารคาเฟอีนและสารฝาดแคททิคิน ที่พบในชาเขียวนั้นจะช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ทำให้การเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงขึ้น เมื่อมีการออกกำลังกายจะทำให้เกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นของไขมันเพิ่มขึ้นถึง 4 เปอร์เซ็นต์ เมื่อร่างกายเผาผลาญพลังงานได้เพิ่มมากขึ้นก็จะทำให้การลดน้ำหนักง่ายขึ้นตามด้วย เพราะวิธีนี้จะช่วยทำให้ไขมันทุกส่วนในร่างกายลดลงค่อย ๆ ลดลง จึงช่วยลดต้นขาได้  อีกทั้งยังไม่มีผลกระทบกับการทำงานของหัวใจ ชาเขียวยังช่วยเพิ่มแบคทีเรียที่มีประโยชน์ต่อการทำงานของลำไส้ ทำให้ลำไส้ทำงานได้ดีและทำให้ระบบการเผาผลาญอาหารของร่างกายทำได้ดียิ่งขึ้นด้วย

ดื่มชาเขียวอย่างไรให้ลดน้ำหนัก ลดต้นขาได้?

การดื่มชาเขียวในปริมาณที่เหมาะสมวันละ 2 – 5 แก้ว จะช่วยลดน้ำหนัก จัดการกับทำไขมันส่วนต่าง ๆ ให้ลดลงได้ ทำให้การลดต้นขาทำได้ง่ายขึ้น แต่มีข้อควรระวังคือ ไม่ควรดื่มชาเขียวในปริมาณมากจนเกินไปต่อวัน ปริมาณที่เหมาะต่อวันคือไม่เกิน 10 – 12 แก้ว เพราะในชาเขียวมีสารคาเฟอีนอยู่ หากดื่มมากจนเกินไป จะส่งผลเสียทำให้นอนไม่หลับ แต่สารคาเฟอีนที่มีอยู่ในชาเขียว ก็มีปริมาณน้อยกว่ากาแฟ

การดื่มชาเขียวสำเร็จที่มีวางขายอยู่ตามร้านสะดวกซื้อ มีปริมาณของใบชาน้อยมา หากต้องการลดน้ำหนักจะต้องดื่มในปริมาณมากต่อวัน ในชาเขียวเหล่านี้มีส่วนประกอบของน้ำตาลเป็นส่วนใหญ่ จึงส่งผลเสียต่อสุขภาพ ดังนั้นหากอยากลดน้ำหนักหลีกเลี่ยงการดื่มชาเขียวสำเร็จรูป ให้เปลี่ยนมาเป็นซื้อชาเขียวแบบที่นำมาชงเองจะดีกว่า การดื่มชาเขียวเพียงอย่างเดียวไม่สามารถลดต้นขาได้ในเวลาอันสั้น ต้องดื่มอย่างเป็นประจำ หากอยากเห็นผลที่รวดเร็วต้องออกกำลังกายกับควบคุมอาหารร่วมด้วย

การลดต้นขาสามารถทำได้จริง แต่ต้องอาศัยความอดทน เพราะในความเป็นจริงแล้วเราไม่สามารถลดไขมันเฉพาะส่วนได้ แต่หากอยากลดต้นขา ก็ต้องลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี เพื่อทำให้ปริมาณไขมันในร่างกายลดน้อยลงอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับการออกกำลังกายกระชับต้นขา ก็จะทำให้ต้นขาเล็กเรียวขึ้นได้อย่างสมใจค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pexels.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook