ต้อนรับแฟชั่นกระโปรงสั้น ขาเนียนก้นสวย ร้อนนี้มาอวดเรียวขากัน!

ต้อนรับแฟชั่นกระโปรงสั้น ขาเนียนก้นสวย ร้อนนี้มาอวดเรียวขากัน!

ต้อนรับแฟชั่นกระโปรงสั้น ขาเนียนก้นสวย ร้อนนี้มาอวดเรียวขากัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าร้อนมาแล้ว! สิ่งหนึ่งที่มักจะเห็นกันบ่อยๆ คือ การนุ่งกระโปรงสั้นหรือสวมกางเกงขาสั้น เพราะคลายความร้อนได้ค่อนข้างดี แต่จะดีกว่าไหมหากร้อนนี้ เรานุ่งสั้นอย่างมั่นใจยิ่งกว่าเดิม อวดเรียวขาสวยๆ ไร้แผลเป็น รอยด่างดำไม่มากวนใจ  ทำยังไง ตาม ChicMinistry มาดู!

1.บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเสมอ หลังอาบน้ำเช้า-เย็น ควรทามอยส์เจอไรเซอร์ลงไปให้ทั่วขาและบริเวณ เพื่อให้ผิวหนังบริเวณนั้นนุ่มชุ่มชื้นไม่มีรอยแห้งแตกขึ้นมากวนใจ ควรเลือกครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของ AHA หรือสารสกัดจากผลไม้อย่างมะนาว ส้ม มะขามที่ม่าสวนผสมของ whitening ตรงเข้าฟื้นบำรุง ลดรอยดำและผิวที่ด้านบริเวณก้นและหัวเข่าหรือขาหนีบให้กลับมาเรียบเนียน

 

2.สครับขัดขาและก้นเป็นประจำ บำรุงอย่างเดียวไม่พอ ต้องสครับผิวด้วยการผลัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วให้หลุดลอกออก การเลือกสครับก็ควรเลือกแบบผลัดเซลล์ผิวอย่างขมิ้นชัน มะขาวเปียก เดี๋ยวนี้มีให้เลือกเยอะมาก นอกจากเนียนนุ่มไร้แผลเป็น ขัดบ่อยๆ ยังเผยความขาวกระจ่างใสเหมาะสำหรับใส่บิกินี่ตัวจิ๋วโชว์ในช่วงซัมเมอร์ด้วยนะคะ

image2

3.รับประทานอาหารที่มีประโยชน์และดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ แล้วออกกำลังกายเพื่อให้เรียวขาเฟิร์มสัก 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพียงเท่านี้ก็ได้เรียวขาสวยแถมยังเป็นการกำจัดเซลลูไลท์ไปในตัวแบบง่ายๆ

image3

4.ลุคนั่งต้องระวังการเสียดสีของเนื้อผ้า การนั่งอยู่หน้าคอมนานๆ เป็นต้นเหตุหลักที่ทำให้ผิวเสียดสีเนื้อผ้า สาเหตุหลักที่ทำให้ก้นดำ ทางแก้ที่ดีคือหาเบาะมารองนั่งดีกว่านั่งเก้าอี้แข็งๆ ลดการเสียดสีนะคะ นอกจากนี้การสวมเสื้อผ้าที่ไม่รัดจนเกินไปก็ทำให้บริเวณขาหนีบหรือบริเวณก้นไม่ดำและแห้งกร้านด้วยนะคะ

image4

5.วิตามินเสริมทางเลือกฟื้นฟูจากภายใน การเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์อาจไม่เพียงพอ ดังนั้นอาหารเสริมอย่าง วิตามินเอ วิตามินบี 5 วิตามินซี วิตามินอี ซิ้งค์ ที่พบได้ในผักและผลไม้ ยังตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวให้ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มด้วยนะคะ

66

6.ทากันแดดสม่ำเสมอ มีสาวหลายๆ คนเข้าใจผิดว่ากันแดดทาหน้าก็พอตัวไม่ต้อง ไม่จริงนะคะ ทั้งแขนขาเราก็ต้องการการปกป้องเช่นกัน เดี๋ยวนี้มีมอยเจอไรเซอร์ที่มีสารป้องกันแสงแดด SPF 50 pa+++ หลายยี้ห้อให้การปกป้องผิวยาวนาน เพื่อเรียวขาจะได้ไม่แห้งเสีย และดูสุขภาพดีมีออร่าอยู่เสมอนะคะ

image7

7.แว็กซ์ขนขาเป็นประจำ ขาเนียนสวยต้องไร้ขนด้วยนะคะ แนะนำอย่าโกนเพราะขนขึ้นใหม่จะแข็ง แนะนำให้ใช้วิธีการแว็กซ์ดีกว่าเพราะจะเนียนมากกว่าและขนใหม่จะนุ่มและอ่อนน่าสัมผัสมากกว่า แถมยังไม่ทำลายผิวที่ขาและบริเวณก้นอีกด้วยนะคะ

สาวๆ คนไหนทำได้ทั้ง 7 ข้อ ร้อนนี้รับรองใส่ขาสั้นแค่ไหนก็ไม่มีเสียเซลฟ์แน่นอนค่ะ

 

เคล็ดลับขาสวยตามแบบฉบับสาว Victoria’s Secret ทำยังไงคลิกเลย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook