5 ท่าลดหน้าท้องสไตล์นางแบบ! ทำให้เป็นวินัยได้หน้าท้องสวยเซ็กซี่ชัวร์!

5 ท่าลดหน้าท้องสไตล์นางแบบ! ทำให้เป็นวินัยได้หน้าท้องสวยเซ็กซี่ชัวร์!

5 ท่าลดหน้าท้องสไตล์นางแบบ! ทำให้เป็นวินัยได้หน้าท้องสวยเซ็กซี่ชัวร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ favful มี 5 ท่าที่ลดหน้าท้องแบบได้ผลจริง โดยนางแบบชื่อดังหลายคนคอนเฟิร์มมาด้วยตัวเอง จะเจ๋งจะเด็ดแค่ไหน ลองมาทำตาม 5 ท่านี้ได้เลยค่ะ


1. Plank 



เป็นท่าง่ายๆ โดยที่เราตั้งข้อศอกกับพื้นแล้วทำตัวให้ตรง ใช้ปลายเท้ายันพื้นไว้แล้วพยายามทำลำตัวให้ขนาน สะโพกไม่โด่งไป ไม่ต่ำไป** 

ท่านี้บริหารช่วงแกนกลางลำตัว หรือพูดง่ายๆคือได้ ท้องเต็มๆ ไม่ว่าจะ เป็น Elbow Plank หรือ Side Plank โดยเราอาจจะเริ่มต้นทำกันแบบไม่หักโหม ค้างท่าไว้สัก 1 นาที = 1 Set ทำแค่วันละ 5 Set เท่านั้นเองค่ะ เมื่อเราเริ่มชินกับ 1 นาทีแล้ว เราสามารถเพิ่มเวลาขึ้นได้เรื่อยๆ เลยค่ะ

ตัวอย่างวีดีโอสาธิตการ Plank   

 

 

2. Russian twists

ลักษณะท่าจะคล้ายๆ การพายเรือ คือการเอนตัวไปข้างหลังเล็กน้อย งอขาขึ้นมาให้เท้าลอยจากพื้น เอามือประกบกันไว้ด้านหน้า (หรือจะถือของไว้ก็ได้) เวลาดึงเข่าขึ้นให้สลับข้างข้อมือไปทางซ้าย-ขวา สลับกัน

ท่านี้จะได้ด้านข้างลำตัว โดยที่เราจะทำทีละ 20 ครั้ง = 1 เซท แค่วันละ 3 เซทเท่านั้นค่ะ

ตัวอย่างวีดีโอสาธิตท่า Russian Twists

 

3. Flutter Kicks

ท่านี้จะได้หน้าท้องส่วนหน้าทั้งหมดเลย โดยให้นอนราบลงกับพื้น วางแขนข้างลำตัว เหยียดขาให้ตรง ยกขาขึ้นสลับกัน โดยไม่ให้ขาแตะพื้นทั้ง 2 ข้าง ยก 2 ข้าง = 1 ครั้ง ทำทีละ 20 ครั้ง = 1 เซท แค่วันละ 3 เซทเท่านั้นค่ะ

**ที่สำคัญคือ หลังต้องชิดพื้นนะคะ ไม่งั้นอาจเกิดการบาดเจ็บที่หลังส่วนล่างได้

ตัวอย่างวีดีโอสาธิตท่า Flutter kicks

 

4. Leg raises

ท่านี้จะได้หน้าท้องส่วนล่าง คล้ายๆ ท่าในข้อ 3 นอนราบ เอาแขนวางข้างลำตัว แต่เราจะยกขาพร้อมกัน 2 ข้าง โดยให้ขาชิดกัน และขาเหยียดตรง  ทำทีละ 20 ครั้ง = 1 เซท แค่วันละ 3 เซทเท่านั้นค่ะ

ตัวอย่างวีดีโอสาธิตท่า Leg raise

 

5. Heel touches

ท่านี้จะได้หน้าท้องส่วนบน และด้านข้างด้วย เป็นท่านอน ชันขาทั้ง 2 ข้างขึ้น แยกขาออกให้ตรงกับระดับหัวไหล่ แล้วยกตัวขึ้นเล็กน้อย ให้มือเราไปแตะตรงข้อเท้าได้ แตะ 2 ข้าง = 1 ครั้ง ทำทีละ 20 ครั้ง = 1 เซท แค่วันละ 3 เซทเท่านั้นค่ะ

ตัวอย่างวีดีโอสาธิตท่า Heel touches


สำหรับท่าบริหารหน้าท้องที่ Fav นำมาฝากในวันนี้  สาวๆ ควรจะทำเป็นประจำสม่ำเสมอ และควรควบคุมอาหารไปด้วยนะคะ เพื่อให้ได้ผลที่ชัดเจน รับรองหน้าท้องเราจะแบนราบ และสวยเหมือนนางแบบเลยล่ะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook