Vie Cosmetics กับคอลเลคชั่นสุดคุ้มใหม่ล่าสุด

Vie Cosmetics กับคอลเลคชั่นสุดคุ้มใหม่ล่าสุด

Vie Cosmetics กับคอลเลคชั่นสุดคุ้มใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วี คอสเมติกส์ มาพร้อมภาพลักษณ์ “Makeup Artist Brand” หรือแบรนด์ที่ได้รับการดีไซน์จาก เมคอัพอาร์ติสมืออาชีพจากทั่วทุกมุมโลก นั่นคือ ดีเอ็นเอของแบรนด์ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานความเชื่อของ Vie Cosmetics ที่ว่า ความงามเป็นสิ่งสากล หากทว่าถ้าถูกรังสรรค์จากผู้เชี่ยวชาญหลอมรวมทุกแรงบันดาลใจแห่งการจับคู่สีสันและเนื้อสัมผัส บนพื้นฐานแห่งการใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันจะออกมาเป็นเมคอัพพาเลทที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทุกสีผิว ครบครันทุกความต้องการ ใช้งานง่าย ได้ทุกวัน เป็น Makeup For Your Personality ที่สะท้อนบุคลิกภาพในแบบของตนเอง   

 ใหม่ล่าสุดกับคอลเลคชั่น Vie Cosmetics by Natacha Maillard ที่ได้รับแรงบันดาลใจและการสร้างสรรค์โดย Natacha Maillard เมคอัพอาร์ติสมืออาชีพจากประเทศฝรั่งเศส  สื่ออารมณ์ความงามในแบบสาวปารีเซียงที่ประยุกต์ให้เข้ากับโทนสีผิวสาวเอเชีย  โดยคัดสรรเทรนด์สีสันหลักรวบรวมในพาเลทอย่างครบครัน เนรมิตได้หลากลุคตั้งแต่นู้ดเบาๆไปจนถึงสโมคกี้เข้มจัดจ้าน

 Natacha Maillard (นาตาชา เมลลาร์ด) เมคอัพอาร์ติสมือโปรสัญชาติฝรั่งเศส  ที่คร่ำหวอดในแวดวงความงามมากกว่า 15 ปี เป็นอาร์ติสที่เข้าใจและมีทักษะความชำนาญอย่างยอดเยี่ยมในการจับคู่สีสันต่างๆได้อย่างลงตัว และยังหลงใหลในความงามของเทคนิคการใช้สีแบบต่างๆ โดยเฉพาะเทคนิคการลงสีแบบ Air Brush

 

 ความสามารถอันโดดเด่นของนาตาชา เมลลาร์ดคือการดีไซน์การใช้สีในงานแอร์บรัชเมคอัพ ซึ่งต้องใช้ทักษะความชำนาญที่ละเอียดอ่อนในด้านองค์ประกอบสีและสุนทรียศาสตร์ ศิลปะแห่งแสงและเงาเพื่อรังสรรค์มิติให้ผลงานสื่ออารมณ์ที่หลากหลาย  ในส่วนของเทคนิคการแต่งหน้านั้น นาตาชาให้ความสำคัญกับการคอนทัวร์และเฉดดิ้งเพื่อสร้างมิติปรับรูปโครงสร้างใบหน้าของสาวเอเชียและเพิ่มเสน่ห์ด้วยแสงเงา ประกอบกับการเลือกผสมผสานสีของบลัชออนที่กลมกลืนกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

หลักคิดของนาตาชา เมลลาร์ดเกี่ยวกับการพัฒนาทักษะ และความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบการแต่งหน้าให้กับเหล่าคนดังทั้งหลาย เกิดจากแนวความคิดเกี่ยวกับการใช้เมคอัพเพื่อสร้างและส่งเสริมบุคลิกภาพให้โดดเด่นยิ่งขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่เหล่าคนดังมากมายไว้วางใจให้นาตาชาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความงามและความสำเร็จของพวกเธอ

สำหรับนาตาชาแล้ว เมคอัพไม่ใช่เพียงแค่การแต้มสีสันลงบนผิว แต่เมคอัพเป็นเคล็ดลับที่ทำให้สาวๆรู้สึกดีกับตัวเอง  พร้อมกับสร้างความจดจำที่ดีให้กับผู้คนรอบข้าง

ผู้หญิง เปรียบเสมือนเพชรที่รอการเจียรนัย และเมคอัพมีส่วนช่วยให้ผู้หญิงเปล่งประกายเจิดจรัส”

เมคอัพมีส่วนช่วยให้บุคลิกภาพชัดเจน โดดเด่นขึ้น ทั้งยังช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนได้อีกด้วยในแต่ละวันและตลอดชีวิตของเรา บุคลิกภาพมีส่วนเกี่ยวข้องและเมคอัพช่วยให้เห็นความแตกต่างของบุคลิกภาพ เนื่องจากเมคอัพเป็นการที่เราบรรจงนำผลิตภัณฑ์มาเสริมแต่งสัมผัสลงบนผิวพรรณ มันจึงเป็นความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงอย่างล้ำลึกระหว่างเมคอัพและผู้หญิง ล้ำลึกมากยิ่งกว่าแฟชั่นเสียอีก

เมคอัพทำให้ผู้หญิงรู้สึกดี ทั้งยังเชิญชวนให้พวกเธอเพลิดเพลินกับสีสันและเนื้อสัมผัส ผู้หญิงใช้เมคอัพเพื่อสร้างความดึงดูดใจกับผู้อื่น และทำให้พวกเธอรู้สึกดีกับพลังดึงดูดใจเหล่านั้น

 

พบกับ Vie Cosmetics ได้ที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook