แอบชอบตัวท็อปในที่ทำงาน ต้องทำอย่างไรบ้างให้เขาสนใจ

แอบชอบตัวท็อปในที่ทำงาน ต้องทำอย่างไรบ้างให้เขาสนใจ

แอบชอบตัวท็อปในที่ทำงาน ต้องทำอย่างไรบ้างให้เขาสนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่บางครั้งความใกล้ชิดในการทำงาน จะทำให้หัวใจอันบอบบางของผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างเรานั้นต้องเกิดความหวั่นไหว เมื่อชอบไปแล้วจะให้ทำอะไรได้ งานนี้ Sanook! Women ขอแนะนำให้เหล่าหญิงสาวเชิงรุกยุคใหม่เป็นฝ่ายเปิดเกมไปเลย แต่เมื่อจะเริ่มเล่นแล้วจะให้กระโดดลงสนามไปโดยไม่วางแผนก็อาจจะต้องเจ็บตัวกลับมา เราเลยมีกลยุทธ์เล็กๆ น้อยๆ ให้พวกเราได้เอาไปลองใช้กัน แล้วถ้าใครได้ ใครโดนก็อย่าลืมมาบอกกันหน่อยล่ะ!

กลยุทธ์ที่ 1 ทำงานเก่งให้ผู้ชายเหลียวหลัง
เพราะผู้ชายในออฟฟิศไม่เหมือนกับเวลาเราเจอผู้ชายตามผับตามบาร์ ไม่ต้องแอ๊บซื่อหรือทำตัวแบ๊วๆ ในที่ทำงาน เพราะเชื่อเราสิว่าผู้หญิงที่ทำงานเก่ง สวย ฉลาดน่ะดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ยิ่งเราแสดงให้เห็นศักยภาพในการทำงานร่วมกับเขา คุณก็จะยิ่งดูน่าสนใจ แถมคิดดูสิ...การช่วยกันทำงานก็ยิ่งเปิดโอกาสให้คุณและเขาได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นไปด้วย

กลยุทธ์ที่ 2 ลองทำตัวไม่รู้บางเรื่องดูบ้าง
อย่าเก่งเกินจนทำให้เขารู้สึกกลัวคุณ ลองถามความเห็นเขาบ้างในบางเรื่องให้เขาได้มีโอกาสแสดงความคิดหรือให้คำแนะนำ เพราะธรรรมชาติของผู้ชายคือเพศแห่งผู้นำ ให้เขาได้มีความภาคภูมิใจกับตัวเองบ้าง ซัพพอร์ทความคิดของเขาบ้าง เมื่อคุณรับฟังเขา เขาจะค่อยๆ รู้สึกถึงความสนใจและเห็นความน่ารักในตัวคุณ

 

กลยุทธ์ที่ 3 ใส่ใจในเรื่องเล็กน้อยของเขา
ลองนึกถึงตัวเองที่เวลาทำงานเหนื่อยๆ แล้วมีคนมาคอยถามคอยห่วงใยดูบ้างสิ ว่ามันชื่นใจขนาดไหน หรือการจำวันสำคัญของเขาอย่างวันเกิด ซึ่งเดี๋ยวนี้ทั้งเฟสบุ๊คหรือในระบบ HR มีเตือนกันอยู่แล้ว หรือจะเป็นความดูแลเล็กๆ น้อยๆ อย่างกาแฟสักแก้วยามเช้า หยิบยื่นของว่างช่วงบ่ายๆ เชื่อได้ว่าน้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อนแน่นอน!!!

กลยุทธ์ที่ 4 สร้างกิจกรรมหลังเลิกงาน
มันไม่แปลกหรอกที่เพื่อนร่วมงานจะมีกิจกรรมร่วมกันนอกเวลางานบ้าง อย่างช่วงนี้เทรนด์สุขภาพกำลังมาก็อาจจะชวนเหล่าเพื่อนร่วมงานรวมถึงเขาออกกำลังกายด้วยกันหลังเลิกงานก็ได้ หรือจะชวนกันไปนั่งจิบเบาๆ ฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายก็ช่วยสร้างความใกล้ชิดให้คุณกับเขา แต่อย่าเกร็งหรือพุ่งชนจนเกินไป ทำตัวสบายๆ เป็นตัวของตัวเอง ค่อยให้เขารู้สึกทีละเล็กทีละน้อย เชื่อว่าสักวันต้องเป็นเขาเองนั่นล่ะ ที่เอ่ยปากชวนคุณก่อนบ้าง

กลยุทธ์ที่ 5 มาทำงานด้วยลุคเป๊ะทุกวัน
ว่ากันว่าช่วงที่แอบชอบใครผู้หญิงเราจะสวยขึ้นเว่อร์ๆ ไม่ว่าจะต้องทำงานดึก ปั่นโปรเจคท์จนหัวฟู แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ขอให้ดูแลตัวเอง แต่งตัวให้สวย แต่งหน้าให้มีสีสัน อย่าปล่อยให้ตัวเองโทรมเด็ดขาด โดยเฉพาะเรื่องของทรงผมและสีผมที่บางครั้งผู้หญิงเราชอบละเลย แต่จริงๆ แล้วทรงผมนี่มีผลต่อลุคสวยในทุกวันของเรามากๆ แถมบางคนอาจจะมีปัญหาเรื่องของการทำงานเครียดจนเกิดผมขาวก็อย่าลืมทำสีผมปกปิดให้ดูสดใสด้วย



     ซึ่งการทำสีผมนั้นก็สามารถมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน พร้อมกับการบำรุงทุกขั้นตอนการทำสีและปกปิดผมขาวแนบสนิท ให้ผมสวยไม่มีเสียมั่นใจในทุกวัน อย่าง โลแลน อโรมา โรส ที่มาพร้อมกับโฉมใหม่เพิ่มสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Rose Hip Oil ที่มีคุณสมบัติช่วยให้สีผมติดทนนาน ช่วยให้ผมไม่แห้งเสีย ดูมีสุขภาพดี และมาพร้อมกับโทนสีธรรมชาติ ที่เรารับรองว่าคุณจะได้ลุคสุดปังจนเป็นที่ต้องตาต้องใจหนุ่มๆแน่นอน

 

     เป็นอย่างไรบ้างกลยุทธ์ของ Sanook! Women ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ ยังไงเราขออวยพรให้สาวๆ ที่กำลังอินเลิฟหนุ่มๆ ในออฟฟิศได้ฟินสมหวังกันทั้งหมด เป็นเวิร์คกิ้งวูแทนที่ทั้ง Lucky in Game และ Lucky in Love กันให้ครบไปเลย!



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook