แฟชั่นกางเกงวอร์ม ของเหล่าดาราซุปตาร์ ใส่แล้วรอดหรือร่วง ตามมาดู

แฟชั่นกางเกงวอร์ม ของเหล่าดาราซุปตาร์ ใส่แล้วรอดหรือร่วง ตามมาดู

แฟชั่นกางเกงวอร์ม ของเหล่าดาราซุปตาร์ ใส่แล้วรอดหรือร่วง ตามมาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวย เท่ คูล ลุคสบายๆ ในสไตล์เซเลบ ด้วยแฟชั่นมาแรง กางเกงวอร์ม ที่ไม่ได้ใส่แค่ตอนออกกำลังกาย สามารถนำมาใส่เดินเก๋ได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นเซเลบต่างประเทศ หรือดาราบ้านเราที่เลือกแมทช์กับเสื้อผ้าออกมาได้หลายสไตล์ จะลุคฮิปสเตอร์ หรือจะแมทช์ออกมาให้เรียบหรูดูเลอค่า บางคนใส่กางเกงวอร์มออกมาแล้วยิ่งดูอ้วนตันกว่าเดิม จะมีใครใส่แล้วเกิดหรือดับจนแทบอยากให้เปลี่ยนชุดบ้าง ตาม Sanook! Women มาได้เลย

 

เริ่มต้นกันที่ดาราสาวรักสุขภาพรูปร่างเป๊ะเวอร์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสไตล์การแต่งตัวคุมโทนแนวเรียบๆ แต่เห็นแล้วต้องสะดุด เมื่อเธอแมทช์กางเกงวอร์มกับเสื้อกล้ามสีขาวและรองเท้าแนวบูทหุ้มข้อ มองแล้วดูขัดๆ ยังไม่สุด ชุดนี้ถ้าใส่กับรองเท้าผ้าใบแมนๆ จะดูเท่ไปเลย

มาถึงว่าที่คุณแม่หุ่นยังแซ่บหน้าท้องเรียบอย่าง ชมพู่ อารยา ที่เวลาใส่กางเกงวอร์มแล้วดูเท่เปลี่ยนลุคได้แนวจนลืมอายุ อย่างลุคนี้คุณแม่ได้แมทช์กางเกงวอร์มขาบานกับสายเดี่ยวแล้วคลุมด้วยเสื้อวอร์มอีกที ดูเป็นแฟชั่นนิสต้าที่ไม่ว่าจะใส่กับอะไรยังไงก็ดูสวยเกิดตลอดเวลาเลยจริงๆ

อีกคนที่จะต้องรีบนำมาให้สาวๆ ได้ดู สำหรับ เบลล่า ราณี นางเอกหุ่นดีเอวเล็กกับแฟชั่นชุดวอร์มกับเสื้อครอปจั้มปลาย ชุดง่ายๆ ที่ใส่ในวันสบายๆ ได้ลงตัวสุด

ต่อกันที่ไฮโซสาว พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ไอคอนด้านแฟชั่นกับการแมทช์ชุดสุดจี๊ด กางเกงวอร์มกับรองเท้าส้นสูงหัวแหลม เพิ่มความแซ่บด้วยเสื้อเกาะอกตัวจิ๋วเอวเล็กขนาดนี้อยากถามว่าเอาไส้ไว้ตรงไหนช่วยบอกทีเถอะ!

ปิดท้ายด้วย คิมเบอร์ลี่ ที่ตอนนี้ไม่ได้หุ่นเบอเรม เมื้อที่แต่ก่อนเค้าแซวกันนะ เธอกันมาออกกำลังกายฟิตหุ่นซิกแพคแน่น และแฟชั่นชุดวอร์มเข้าเซตก็เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่สาวคิมเลือกใส่ แต่กับชุดนี้เหมือนอำพรางหุ่นดีๆ ของนางจนหมด ครั้งหน้าลองใส่เสื้อครอปสั้น โชว์ร่างที่เฟิร์มบ้าง จะดูไม่ตันเท่าชุดนี้นะจ๊ะสาวคิม

 

ยังมี แฟชั่นกางเกงวอร์ม ของเหล่าดาราซุปตาร์เมืองไทยอีกเพียบ

คลิกที่ภาพด้านล้างนี้ได้เลย

 




อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ แฟชั่นกางเกงวอร์ม ของเหล่าดาราซุปตาร์ ใส่แล้วรอดหรือร่วง ตามมาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook