เปิดตลับแป้งพัฟจากศรีจันทร์...จะเป็นอย่างไรนั้นต้องตามมาดู!!!

เปิดตลับแป้งพัฟจากศรีจันทร์...จะเป็นอย่างไรนั้นต้องตามมาดู!!!

เปิดตลับแป้งพัฟจากศรีจันทร์...จะเป็นอย่างไรนั้นต้องตามมาดู!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นกับ Translucent Powder ที่เราเองยังซื้อสะสมทีละ 3 ตลับตลอดเวลา เพราะแบ่งปันไปถึงคนข้างกายให้ได้ใช้ด้วย ตอนนี้ศรีจันทร์ก็ได้ออกแป้งฟัฟผสมรองพื้น (Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder) ออกมาให้สาวๆ ได้ทดลองใช้เรียบร้อยแล้ว Sanook! Women ก็ไม่รอช้า ออกไปคว้ามารีวิวให้สาวๆ ได้รู้กันไปเลยว่าโปรดักส์ใหม่ของศรีจันทร์อันนี้จะมีความโดดเด่นอย่างไรบ้าง!

     เริ่มกันจากรูปลักษณ์ภายนอกเลยดีกว่ากับตลับแป้งสุดแซ่บที่ไล่สีจากม่วงไปเหลืองซึ่งแทนสีสันของแสงอาทิตย์ตั้งแต่ยามเช้าไปจนยามเย็น หรือสามารถตีความหมายได้ว่าแป้งตลับนี้จะทำให้สาวๆ นั้นสวยได้อยู่หมัด ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว ถือว่าแค่ตลับเราก็บอกเลยว่าชอบมากกก เพราะสามารถเอาออกมาเติมได้แบบเปรี้ยวๆ เลย

     เปิดมาด้านในของตลับก็เจอกับพัฟเนื้อนุ่มที่แยกใส่ซองมาเป็นอย่างดี เรียกว่าออกแป้งพัฟครั้งนี้ ศรีจันทร์ลงรายละเอียดใส่ใจในทุกดีเทล

 

     ออกมาให้ได้ใช้กันในโทนสีก็เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราที่สุด คือ SC10 Ivory, SC30 Warm Beige, SC50 Honey มาดูสีของแป้งในแสงธรรมชาติไล่จากซ้ายไปขวา

 

     ส่วนของตัวเนื้อแป้งนั้นลองเอามือปาดป้ายดูแล้วเนื้อแป้งนุ่ม อัดแน่นอยู่ในตลับ ซึ่งสีที่เราเลือกใช้คือโทนกลางให้เหมาะกับสีผิวก็คือสี Warm Beige เขาบอกว่าเนื้อแป้งจะให้ความเป็นธรรมชาติ และมีจุดเด่นที่สำคัญคือสามารถควบคุมความมันได้ตลอดวัน ให้ใช้ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นกันไปเลย

     พูดถึงของมาเยอะแล้ว ตอนนี้จะถึงช่วงเผยผิวหน้าของหนูทดลองกันแล้วล่ะ น้องอีฟของเรามีผิวธรรมดาแต่มีปัญหาเรื่องความมันบริเวณทีโซน ผิวหน้าไม่มีจุดด่างดำมากนัก

 

     มาค่ะ...เริ่มกันเลยทาแป้งในโทน Warm Beige

     และแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว

 

      เนื้อแป้งให้ความเนียนและสีที่เป็นธรรมชาติเข้ากับผิวได้ดีจริงๆ ดูสิ หน้าไม่วอก ไม่ลอยเลย คราวนี้ก็มาถึงเรื่องของการทดสอบความมัน เราส่งน้องออกไปตะลุยธรรมชาติด้านนอก แถมอัดรายการ ตั้งแต่เวลาประมาณ 10 โมง จนถึงห้าโมงเย็นเลยทีเดียว

 

     หน้าของอีฟยังคงเดิม ไม่มีคราบ ไม่หมองเลย เรียกได้ว่าไม่ต้องห่วงเรื่องของความมันเลยจริงๆ และด้วยเนื้อแป้งที่ผสมกันแดดมี SPF 20 PA+++ ด้วยแล้วออกแดดอย่างไรก็ไม่กลัว
ใครที่อยากลองประสิทธิภาพของแป้งพัฟผสมรองพื้นของศรีจันทร์ ก็สามารถหาซื้อกันได้แล้วที่ Watsons, Boots, Eveandboy, Central Foodhall และ Tops market ในราคาเบาๆ เพียง 590 บาทเท่านั้น คุ้มค่าสมควรแก่การลองมากเลยล่ะ!

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook