เคล็ดลับสวยอมตะของบาร์บี้เมืองไทย สุมณี คุณะเกษม วัย 81 ปี

เคล็ดลับสวยอมตะของบาร์บี้เมืองไทย สุมณี คุณะเกษม วัย 81 ปี

เคล็ดลับสวยอมตะของบาร์บี้เมืองไทย สุมณี คุณะเกษม วัย 81 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของประเทศไทย และครั้งแรกที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ คฤหาสน์หรูของเซเลบริตี้สาวสังคมชื่อดัง "คุณสุมณี คุณะเกษม" ณ บ้านมณีมณฑ์ชา แอมบาสเดอร์คอร์ท กับการเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรม แอนไทเอจจิ้ง ดีเอ็นเอ หนึ่งเดียวของโลก แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ‘นิวเซลล์ ดีเอ็นเอ’ (New Cell DNA) ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์อย่างอมตะ

"เจิดนภางค์ ม้าทอง" ผู้ก่อตั้งแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว "เจนนี่" (J’ENNIE) ได้จัดงานเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยชะลอวัยให้ผิวอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติชื่อว่า "นิวเซลล์ ดีเอ็นเอ" (New Cell DNA) สุดยอดนวัตกรรมความงามด้วยเทคโนโลยีระดับโลกอันทรงประสิทธิภาพ ตรงเข้าฟื้นฟูผิวได้ถึงระดับพันธุกรรม DNA ของมนุษย์ พร้อมอานุภาพทรงพลังของสารสกัดที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่ได้รับรางวัลโนเบล พร้อมมอบผลลัพธ์แห่งความงามอันอ่อนเยาว์และสุขภาพดี  

งานครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้และนักแสดงชื่อดังมาร่วมงานในบรรยากาศร่วมโต๊ะอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟตามแบบฉบับ "รอยัลเรซิพี" จาก คุณสุมณี คุณะเกษม กันอย่างคับคั่ง 

"เจิดนภางค์ ม้าทอง" กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ ‘กระแสแอนไทเอจจิ้ง กำลังมาแรงมากในปัจจุบัน ซึ่งเราเองก็มีความตั้งใจที่อยากจะเป็นทูตความงาม นำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้คนไทยได้สัมผัส ผนวกกับทางแบรนด์ของเราได้มีโอกาสศึกษาผลิตภัณฑ์ของนิวเซลล์ ดีเอ็นเอ แล้วพบว่าประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์นี้ สามารถคืนความอ่อนเยาว์ให้กับสุขภาพผิวได้จริง ด้วยเทคนิคการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่บำรุงลึกลงไปถึงระดับเซลล์พันธุกรรม พร้อมเผยความงามอันอ่อนเยาว์ในแบบฉบับของแต่ละคน รวมถึงการคัดเลือกส่วนผสมที่นำมาจากสารสกัดธรรมชาติจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วโลก’

            นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงกัญจนธรณ์ ศรีสุคนธ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี แอนไทเอจจิ้ง ร่วมพูดคุยถึงเทคนิคการดูแลสุขภาพผิวให้อ่อนเยาว์ ‘โดยเบื้องต้นปัจจัยที่เกี่ยวกับความชราจะถูกแบ่งออกเป็นภายนอกกับภายใน โดยปัจจัยภายในจะเป็นพวกความเครียด การนอนหลับพักผ่อนที่น้อยกว่าปกติ รวมถึงการทานอาหาร ซึ่งเราควรเริ่มต้นดูแลตัวเองจากภายในก่อน เช่น การออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ ส่วนปัจจัยภายนอกจะเป็นพวกมลภาวะที่เราต้องเจอในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้ผิวของเราเสื่อมโทรมลง ซึ่งการเลือกใช้ครีมบำรุงที่มีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ จะช่วยบำรุงเซลล์ผิวให้ฟื้นขึ้นมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง’

สำหรับสาวๆ ที่อยากสวยอมตะ ไม่แก่เลยลองมาดูเคล็ดลับการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ จากเซเลบริตี้สาวเจ้าของฉายา "บาร์บี้เมืองไทย" "สุมณี คุณะเกษม" วัย 81 ปี กันค่ะ 

"เราเป็นคนชอบแต่งตัว รักความสวยความงามอยู่แล้ว ซึ่งวิธีที่เราใช้ในการดูแลสุขภาพผิวพรรณที่ทำเป็นประจำตอนนี้เลยก็คือ การเต้นรำ เพราะการออกกำลังกายจะทำให้ผิวขับเหงื่อออกมา และมีผิวพรรณที่สดใส เกลี้ยงเกลา แล้วก็มีเรื่องการทานอาหารที่จะไม่ทานน้ำมันปาล์มกับผงชูรสเลย เพราะมีไขมันสูงและทำให้เป็นสิวง่าย ส่วนการเลือกใช้ครีมบำรุงกับเครื่องสำอาง จะใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่สกัดมากจากธรรมชาติเท่านั้นเลย"

 

เคล็ดลับง่ายๆ เพียงเท่านี้สาวๆ ลองนำไปใช้กันได้นะคะ จะได้สวยเต่งตึง ไม่แก่ก่อนวัยค่ะ ^^

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เคล็ดลับสวยอมตะของบาร์บี้เมืองไทย สุมณี คุณะเกษม วัย 81 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook