วิธีเพิ่มเสน่ห์สไตล์สาวปารีเซียง ที่จะทำให้คุณเป็นสาว ‘เนื้อหอม’ ตลอดวัน

วิธีเพิ่มเสน่ห์สไตล์สาวปารีเซียง ที่จะทำให้คุณเป็นสาว ‘เนื้อหอม’ ตลอดวัน

วิธีเพิ่มเสน่ห์สไตล์สาวปารีเซียง ที่จะทำให้คุณเป็นสาว ‘เนื้อหอม’ ตลอดวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เราเชื่อว่าเมื่อพูดถึงเรื่องความสวยความงามของสาวๆ ประเทศต่างๆ แล้วเจาะจงว่าเป็นความสวยคลาสสิก ประเทศที่หลายๆ คนน่าจะนึกถึงเป็นชื่อแรกเหมือนกับเราก็คือ ฝรั่งเศส เพราะเสน่ห์ของสาวปารีเซียงนั้นขึ้นชื่อมาเนิ่นนาน จนเราถึงขั้นต้องไปหาคำตอบว่า วิธีเพิ่มเสน่ห์แบบสาวปารีเซียงนั้นมีอะไรบ้าง

     แล้วเราก็ได้คำตอบว่า นอกจากเรื่องความสวยความงามที่เป็นพื้นฐานแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่สาวปารีเซียงให้ความสำคัญไม่แพ้เรื่องการแต่งหน้าและการแต่งตัว ก็คือเรื่องของกลิ่นหอมนี่ล่ะ เพราะช่วยเพิ่มเสน่ห์และช่วยให้มีความมั่นใจได้ยาวนานตลอดวัน เรียกว่าเป็นกฎอย่างไม่เป็นทางการของสาวๆ เมืองนี้เลยนะว่าต้องตัวหอมก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง และถ้าพูดถึงความหอมในสไตล์ฝรั่งเศส ภาพที่ตามมาก็คือความหรูหราแบบปารีเซียงนั่นเอง

     เพราะอยากให้ผู้หญิงไทยได้เติมเสน่ห์ด้วยความหอมหรูที่เข้าได้กับทุกบุคลิก โอโม พลัส จึงได้เปิดตัวผงซักฟอกสูตรเข้มข้นกลิ่นใหม่ล่าสุด “โอโม พลัส ปารีส เพอร์ฟูม” เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา



     เพื่อให้สาวๆ เมืองไทยได้สัมผัสกับความหรูหราสไตล์ฝรั่งเศส งานนี้โอโมจึงได้เนรมิตแคทวอล์คกลางห้างให้เป็นปารีสรันเวย์ ที่มีนางแบบ 10 คน 10 สไตล์พรีเซนต์ความมั่นใจในสไตล์ปารีเซียงในลุคต่างๆ โดยมี ขวัญ อุษามณี ไวทยานนนท์ นางเอกคนสวย มาเป็นฟินาเล่ปิดท้ายโชว์สุดหรูครั้งนี้





     นอกจากนางแบบทั้ง 10 คน 10 ลุคแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างความประทับใจให้กับแฟชั่นโชว์ที่เหมือนกับยกปารีสมาไว้ในกรุงเทพฯ ครั้งนี้ก็คือ กลิ่นหอมของ โอโม พลัส ปารีส เพอร์ฟูม ที่ทำให้เสื้อผ้าทุกชุดที่เห็นบนรันเวย์หอมไปทั่วงาน จน Sanook! Women เองยังติดใจจนต้องไปหามาใช้เองบ้าง เพราะนอกจากจะถูกใจกลิ่นหอมสไตล์ปารีเซียงแล้ว มั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาด เรียกว่าใช้ โอโม พลัส ปารีส เพอร์ฟูม ตัวเดียว ก็เติมความมั่นใจให้กับสาวๆ อย่างเราได้ไปตลอดวันแล้ว จะลุคไหน วันไหน ก็มั่นใจได้ทุกสถานการณ์

     ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/OMOThailand



     ภาพประกอบ: www.istockphoto.com



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook