คอลเล็กชั่น SIRIVANNAVARI SS17 ของพระองค์หญิงฯ

คอลเล็กชั่น SIRIVANNAVARI SS17 ของพระองค์หญิงฯ

คอลเล็กชั่น SIRIVANNAVARI SS17 ของพระองค์หญิงฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่คือแรงบันดาลพระทัยสุดโรแมนติกของ SIRIVANNAVARI SS17 ที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ทรงออกแบบ โว้กพาไปชมทุกรายละเอียด ที่นี่!

เพิ่งจัดโชว์ไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับแฟชั่นโชว์สุดตระการตาของแบรนด์ SIRIVANNAVARI คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2017 ผลงานทรงออกแบบโดยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ที่ครั้งนี้ทรงนำบทพระนิพนธ์สุดโรแมนติกของพระองค์เองมาเป็นแรงบันดาลพระทัยในการสร้างสรรค์ บทพระนิพนธ์ว่าด้วยเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกแต่ในขณะเดียวกันก็สุดเศร้า ระหว่างชายหนุ่มผู้เป็นมนุษย์ธรรมดากับเทพธิดาแห่งท้องทะเล

ทำให้คอลเล็กชั่นนี้เต็มไปด้วยรายละเอียดอันเปี่ยมไปด้วยความหมาย อย่างสัญลักษณ์ต่างๆ ที่บอกเล่าเรื่องราว ไล่ตั้งแต่ภาพจักราศี พระจันทร์ ดวงดาว ปะการัง แมงกระพรุน ม้าน้ำ เปลือกหอย ไปจนถึงเข็มทิศ ผสมผสานกับโครงเสื้อที่อ่อนหวาน พริ้วไหว ได้ความรู้สึกเหมือนผู้ชมกำลังหลุดเข้าไปอยู่ในเทพนิยายจริงๆ

 

เทคนิคที่ใช้ในการทำเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นนี้นั้นเต็มไปด้วยความซับซ้อน หากดูเผินๆ จะเห็นว่าเรียบง่าย แต่ถ้ามองดีๆ หรือได้สัมผัสจะรู้ได้เลยว่าเทคนิคซับซ้อนมาก อย่างการจับเดรปผ้าเจอร์ซีย์แบบเทพธิดากรีก ไปจนถึงการพิมพ์ผ้าแบบ Wood Cut เป็นลายท้องฟ้า คลื่นทะเล และดวงดาวกับนกยูง ซึ่งเป็นการพิมพ์ลายแบบญี่ปุ่นที่ต้องใช้เวลาทำเป็นเดือน รวมไปถึงงานปักสุดวิจิตรโดยช่างฝีมือชั้นครูที่ต้องใช้ทักษะและความปราณีตสูงมาก

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว พระองค์หญิงฯ ยังทรงออกแบบคอลเล็กชั่นจิวเวลรี่ในคอนเซ็ปต์เดียวกัน โดยมีไฮไลท์เป็นเทียร่าโลหะทองรูปดาวและพระจันทร์ สร้อยโชกเกอร์โลหะทองรูปดาว และสร้อยสังวาลย์ที่ทำจากไข่มุกและโลหะทองรูปปะการัง ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น องค์ดีไซเนอร์ยังทรงออกแบบชุดว่ายน้ำที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่อย่างโครงสร้างแบบ Cut Out ประดับคริสตัลซวารอฟสกี้สั่งทำพิเศษ

และเสื้อผ้าผู้ชายภายใต้แบรนด์ S’Homme ที่มาในสไตล์โมเดิร์น อย่างเสื้อ Morning Jacket 3 ชิ้นอันประกอบไปด้วย เสื้อแจ๊กเก็ต Peak Lapel เสื้อเวสต์ และเสื้อทักซิโด้เชิ้ต ทั้งหมดนี้ประกอบกันเป็นคอลเล็กชั่นที่ครบครันสมบูรณ์แบบ เต็มไปด้วยรายละเอียดที่บอกเล่าเรื่องราว ทำให้ผู้ชมหรือผู้สวมใส่สามารถสัมผัสได้ถึงความรักที่เป็นไปไม่ได้ระหว่างชายหนุ่มและเทพธิดาแห่งท้องทะเลได้อย่างลึกซึ้ง

สามารถไปชมคอลเล็กชั่นนี้ได้ที่ร้าน SIRIVANNAVARI ชั้น 1 สยามพารากอน

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คอลเล็กชั่น SIRIVANNAVARI SS17 ของพระองค์หญิงฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook