วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใสไร้สิวแบบธรรมชาติ ไม่ต้องง้อสกินแคร์แพงๆ

วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใสไร้สิวแบบธรรมชาติ ไม่ต้องง้อสกินแคร์แพงๆ

วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใสไร้สิวแบบธรรมชาติ ไม่ต้องง้อสกินแคร์แพงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคนอาจกำลังมองหาวิธีทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสไร้สิวในแบบธรรมชาติ ในวันนี้เราก็เลยหยิบมาฝากค่ะ กับวิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใสไร้สิว ทำตามนี้ บอกเลยค่ะว่าไม่ต้องง้อสูตรหน้าใสใดให้ยุ่งยากอีกต่อไปเลย

บำรุงผิวหน้าให้ขาวใสด้วยที ทรี ออยล์

ที ทรี ออยล์ ไม่เพียงมีสรรพคุณที่ดีต่อสุขภาพและเส้นผมเท่านั้น หากแต่ในส่วนของการดูแลผิวหน้า ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสได้ด้วยเช่นกัน เพราะที ทรี ออยล์มีสรรพคุณในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา อีกทั้งผู้เชี่ยวชาญก็ได้บอกไว้อีกว่า ที ทรี ออยล์มีคุณสมบัติเทียบได้กับยาบำรุงผิวชั้นเลิศที่ไม่ต้องจ่ายในราคาแพงอีกด้วย เพราะฉะนั้น สาวๆ คนไหนที่อยากให้ผิวหน้าสวยใสปิ๊งง่ายๆ เพียงนำน้ำมันสกัดจากที ทรี ออยล์บริสุทธิ์มาทาผิวหน้าเป็นประจำ หรือเลือกใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากที ทรี ออยล์ก็ได้เช่นกันค่ะ เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะได้สูตรหน้าใสง่ายๆ แบบไม่ต้องง้อสกินแคร์ราคาแพงๆ อีกต่อไปเลย

ประคบสิวให้ยุบเร็วด้วยน้ำแข็ง

สาวๆ คนไหนที่เพิ่งจะมีรอยสิวบวมๆ แดงๆ ผุดขึ้นมาใหม่ แนะนำให้ใช้ก้อนน้ำแข็งสะอาดมาประคบลงบนเม็ดสิวเลยค่ะ เพราะความเย็นจากน้ำแข็งนั้นจะทำหน้าที่หยุดอาการอักเสบสิว ทำให้สิวมีขนาดที่เล็กลง และรอยแดงบวมๆ ก็ยังจะค่อยๆ จางลงได้อีกด้วย

หลีกเลี่ยงอาหารทำร้ายผิว

สาวๆ รู้มั้ยคะว่าอาหารที่กินเข้าไปในแต่ละวันนั้น ล้วนมีบทบาทสำคัญต่อสุขภาพผิวภายในมากกว่าภายนอกเสียอีก เพราะฉะนั้น หากไม่อยากมีผิวหน้าหมองคล้ำ มีสิวและริ้วรอย แนะนำให้หลีกเลี่ยงอาหารที่มีน้ำตาลสูง เพราะน้ำตาลจะเข้าไปขัดขวางกระบวนการไหลเวียนของเลือดให้ทำงานไม่สะดวกเต็มที่ หนำซ้ำยังทำลายคอลลาเจนผิว และทำให้ผิวมีริ้วรอยก่อนวัยเร็วขึ้น พร้อมกันนี้ ควรหลีกเลี่ยงการกินอาหารขยะทุกชนิดด้วยนะคะ เพราะเป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วยเช่นเดียวกัน แนะนำให้กินผักผลไม้และดื่มน้ำสะอาดให้มากๆ จะดีกว่า การกินอาหารที่ดีต่อผิวยังให้ประโยชน์ในด้านการมีผิวสวยใสไม่แพ้การใช้สูตรหน้าใสใดๆ เลยก็ว่าได้

ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ

การดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอกับความต้องการร่างกายหรือดื่มวันละ 8-10 แก้ว น้ำจะทำหน้าที่ชะล้างสารพิษออกจากร่างกาย ทำให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ทั้งยังชุ่มชื้นมีสุขภาพดีมากอีกด้วย เพราะน้ำจะช่วยทำความสะอาดเซลล์ผิวได้อีกทางหนึ่งนั่นเอง เมื่อเราดื่มน้ำอย่างเพียงพอ ผิวหน้าก็จะห่างไกลจากการเกิดสิว ทำให้ผิวหน้าสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ

อยากมีผิวสวยสมปรารถนา ห่างไกลจากปัญหาสิวกวนใจ แถมผิวหน้ายังสวยสดใสเปล่งปลั่ง สาวๆ เพียงทำตามนี้ รับรองได้ผลจนต้องทึ่งเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook