ห้ามพลาด! กับเทรนด์สีผมมาแรงกับเฉดประกายทอง

ห้ามพลาด! กับเทรนด์สีผมมาแรงกับเฉดประกายทอง

ห้ามพลาด! กับเทรนด์สีผมมาแรงกับเฉดประกายทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใครกำลังรอเรื่องของเทรนด์สีผมอยู่มาทางนี้เลย เพราะ Sanook! Women ได้ตามเทรนด์มาให้แล้ว และเทรนด์สีที่มาแรงที่สุดสำหรับปีนี้ นั่นก็คือเฉดสีประกายทองนั่นเอง และก็ถือว่าเป็นข่าวดีของสาวเอเชียอย่างเรา เพราะว่าผมโทนประกายทองนั้น ช่วยทำให้สาวผิวเอเชียอย่างเรานั้นมีใบหน้าที่สว่างขึ้น เปล่งประกายโดดเด่นกว่าใครเลยทีเดียว

     เราเลยออกสำรวจตลาดหาสีผมประกายทองที่จะช่วยให้ซีซั่นนี้สาวๆ จะได้เปล่งประกายกว่าใคร แล้วก็ได้เจอกับ L’Oreal Excellence Fashion Gold Obsession ที่ออกมาใหม่กับสองเฉดสีประกายทอง คือ เฉดสีน้ำตาลอ่อนประกายหม่นเหลือบทอง เบอร์ 6.13 และเฉดสีบลอนด์อ่อนประกายทอง เบอร์ 8.34 ซึ่งเราคิดว่าใครที่รักในโทนประกายทอง จะต้องหลงรักในสองนี้แน่ๆ และเพื่อเป็นการพิสูจน์ วันนี้เราจะเปลี่ยนตัวเองให้โดดเด่นด้วยสีผมประกายทองให้ได้เห็นกันเลย!

     สำหรับการลองวันนี้เราเลือกเฉดสีน้ำตาลอ่อนประกายหม่นเหลือบทองเบอร์ 6.13 ซึ่งเป็นสีในฝันมากกก ปกติเราจะต้องใช้การผสมถึงจะได้ประกายทองแบบหม่นๆ แต่ตอนนี้ L’Oreal Excellence ทำออกมาแล้ว เราเลยแฮปปี้มาก จะได้สีที่ถูกใจและแฟชั่นสุดๆ มาเริ่มต้นกันเลยดีกว่า

 

เราก่อนทำสีผมใหม่ สีผมไม่สม่ำเสมอ แถมผมออกโทนแดงไม่อินกับเขาเลย!
แกะกล่องๆ ครบครันมากมาย พร้อมทั้งทำสีและบำรุง

 

     เริ่มต้นด้วยเอกลักษณ์ของ L’Oreal Excellence Fashion ที่จะมีเซรั่มสำหรับบำรุงปลายผม (Protective Pre-Color Serum) มาให้ก่อนเลย

รับรองได้ว่าทำสีแล้วผมไม่เสีย แห้ง แตกปลาย



     หลังจากบำรุงปลายผมเรียบร้อยแล้ว ก็ทำการผสมสี ง่ายๆ บีบ เขย่าบวดเบาๆ ซึ่งน้ำยานั้นกลิ่นไม่ฉุนแสบจมูกเลย และขวดก็มีหัวแปรงมาให้ ทำให้การทำสีผมด้วยตัวเองนั้นง่ายสุดๆ

 

     เปลี่ยนเป็นหัวแปรงแล้วก็เริ่มชโลมน้ำยาลงบนผมได้เลย ให้ชุ่มตรงถึงปลายผม นวดเบาๆ ให้น้ำยาซึมซาบเข้าสู่เส้นผม



     หลังจากนั้นก็ล้างออกนวดด้วยครีมนวด(Protective Conditioner) ของ L’Oreal Excellence Fashion เพื่อบำรุงผมอีกครั้ง

 


และล้างออก

 

     และก็ถึงช่วงเวลาสำคัญนั่นก็คือเป่าไดร์ เพื่อจัดทรงและโพสต์ท่าแบบมีแอตติจูดสักนิด เพิ่มประกายให้กับตัวเอง

 


     ดูสิได้สีผมน้ำตาลอ่อนประกายหม่นเหลือบทองที่เราถูกใจมากๆ แถมผมหลังจากทำสีก็ดูสุขภาพดี เงางาม แค่เพียงแต่งหน้าบางๆ แต่ใบหน้าก็ดูสว่าง เปล่งประกายขึ้นมาได้ทันที

     Sanook! Women เลยต้องขอย้ำกันอีกครั้งว่าสำหรับใครที่กำลังอยากเปลี่ยนสีผมแล้วล่ะก็ ห้ามพลาดโทนสีทองอินเทรนด์จาก L’Oreal Excellence Fashion Gold Obsession ที่ออกมาใน 2 โทนสี คือ เฉดสีน้ำตาลอ่อนประกายหม่นเหลือบทอง เบอร์ 6.13 และเฉดสีบลอนด์อ่อนประกายทอง เบอร์ 8.34 ด้วยประการทั้งปวง และถ้าใครอยากปังยิ่งกว่าเรา ก็อย่าลืม! จัดเสื้อผ้า แอสเซสเซอรี่สีทองเพิ่มเข้าไปอีก รับรองว่าซีซั่นนี้สวย ปัง กว่าใคร แน่นอน!!!

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook