เทรนด์สีผมซุปตาร์ เปลี่ยนหน้าหมองให้สว่างขึ้นทันตา!

เทรนด์สีผมซุปตาร์ เปลี่ยนหน้าหมองให้สว่างขึ้นทันตา!

เทรนด์สีผมซุปตาร์ เปลี่ยนหน้าหมองให้สว่างขึ้นทันตา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมเมอร์กลับมาแล้ววววว! ใครมีแพลนทำสีผม ตามมาดู เทรนด์สีผม ที่ทำแล้วหน้าขาวขึ้น ไปพร้อมกับความสวยเก๋ ไม่มีเอ้าท์

ในยุคนี้ต้องบอกเลยว่า การทำสีผม กลายเป็นอีกหนึ่งเทรนด์มีการปรับเปลี่ยนตามฤดูกาล หน้าร้อนซีซั่นนี้ก็เช่นกัน หลายคนอยากจะหันมา ทำสีผมแรงๆ แต่ปีนี้ความแซ่บไม่ได้อยู่ที่ความแรงของ สีผม จะเห็นได้ว่า ซุปตาร์บ้านเราหลายคน ไม่ได้เปลี่ยนสีผมแรงๆ ยังคงคีพลุค สวยหรูดูแพง ด้วย โทนผมสีเข้ม งานนี้จะมีใครทำผมเข้มแล้วเกิดเจิดจรัส ตามมาดูกันเลย 

 

มาที่คนแรก จุ๋ย วรัทยา ดาราสาวที่ยังคงคอนเซ็ปต์ สวยงามอย่างไทย ด้วยผมเข้มสีดาร์คช็อคโกแลต เข้ากับหน้างามๆ ของนางได้อย่างลงตัว

 

ต่อกันที่ คุณแม่สุดเฟิร์ม อย่าง ชมพู่ อารยา คนอะไรขนาดตั้งท้องยังโชว์ความสตรองด้วยการออกกำลังกายและใส่เสื้อโชว์หน้าท้องได้ทุกวัน กับสีผมก็เช่นกัน เธอยังคงทำผมสี น้ำตาล เข้ากับลุคแฟชั่นนิสต้าได้ทุกสไตล์จริงๆ 

screenshot_7

พูดถึงเรื่องผมๆ จะขาด ใหม่ ดาวิกา ดาราสาวที่มีผมดำสลวย จะสะบัดไปทางไหนก็ไม่ฟูฟ่อง ยิ่งเวลาทำผมเป็นลอนฟาร่าพ่องๆ ดูอินเตอร์มากค่ะ

 

ผิวแทน หน้าคมเข็ม ต้อง พลอย เฌอมาลย์ หรือคุณมัมของแฟนๆ ที่ตอนนี้หันมาอาบแดดจริงจัง จนได้สีผิวแท๊นแทนสีสม่ำเสมอกัน ยิ่งทำผมสีเข้มไม่อ่อนไปหรือดำไป เห็นมั๊ยว่าสาวผิวเข้มก็ทำผมเข้มได้นะ 

ปิดท้ายที่ตัวแม่ของไทย อั้ม พัชราภา กับสีผมเข้มทุกซีซั่น หรือนี่อาจจะให้เข้ากับละคร เพลิงพระนาง ที่ต้องหน้าคม ผมเข้ม สวยทรงพลังในบท เจ้านางอนัญทิพย์ ก็ได้นะ 

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ เทรนด์สีผมซุปตาร์ เปลี่ยนหน้าหมองให้สว่างขึ้นทันตา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook