รีวิว 10 ครีมกันแดด ไอเทมชิ้นเด็ด หน้าร้อนนี้สาวๆ ต้องมี

รีวิว 10 ครีมกันแดด ไอเทมชิ้นเด็ด หน้าร้อนนี้สาวๆ ต้องมี

รีวิว 10 ครีมกันแดด ไอเทมชิ้นเด็ด หน้าร้อนนี้สาวๆ ต้องมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนเมษาหน้าร้อนเต็มรูปแบบ อากาศ ณ เวลานี้แผดรังสีความร้อนแรงได้แสบผิวจริง ๆ ฉะนั้นไอเทมเด็ด ห้ามลืมพกเป็นอันขาด ต้องยกให้ "ครีมกันแดด" ไปเลยสิจ๊ะ จะแดดแรงมาก แรงน้อยพกไว้เถิดจะเกิดความอุ่นใจ (แก่ผิว)

ต่อให้คุณผิวคล้ำแค่ไหน ก็ห้ามลืมทาครีมกันแดดเด็ดขาดค่ะ หากโดนแดดจัด ๆ บ่อย ๆ ผิวคล้ำเสีย ริ้วรอย ฝ้า กระ กระโจนขึ้นหน้าแน่ ๆ นอกจากใบหน้าจะไม่ใสสวยเป๊ะแล้ว เจ้ารังสีอัลตราไวโอเลตหรือรังสียูวียังอาจทำให้เกิดโรคมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย เห็นทิชชี่เขียว ๆ คล้ำ ๆ ขนาดนี้ แต่บอกเลยไม่เคยลืมทาครีมกันแดดนะจ๊ะ งานผิวแทน ๆ เนียน ๆ ต้องมาค่ะ

"ครีมกันแดด" ทั้ง 10 ตัวต่อไปนี้ Sanook ขอแนะนำสรรพคุณ พร้อมปาดเนื้อครีมให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกันจะจะ ทุกตัวได้ลองใช้เองจริงๆ (ใช้สลับกันวนไปค่ะ #อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี) บางตัวซื้อเอง บางตัวแบรนด์ส่งมาให้ บางตัวเพื่อนบอกต่อ อาจบอกไม่ชัดว่าตัวไหนกันแดดได้เริ่ดที่สุด เพราะผิวของเราตอบรับครีมไม่เหมือนกัน เอาเป็นว่าไม่พล่ามเยอะแล้ว หน้าร้อนแดดแรงแสบผิวขนาดนี้ จะมีตัวไหนน่าสอย น่าใช้ กันแดดได้เริ่ด ตาม Sanook มาส่อง "ครีมกันแดด" หลายแบรนด์ หลากราคากัน 

Eucerin Sun Double Whitening Serum SPF50+ PA+++ ขนาด 50 ml ราคา 1,260 บาท

แนะนำเลยค่ะ สำหรับ ๆ ที่ไม่ชอบความยุ่งยากในการบำรุงผิว เพราะ Eucerin Sun Double Whitening Serum SPF50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดที่ครบจบในขวดเดียว อีกทั้งประสิทธิภาพยังเด็ดดวง เพราะสามารถกันแดดได้อย่างเต็มศักยภาพจาก UVA/UVB และแสงสีฟ้า (Hevis Light) ที่สำคัญยังช่วยลดจุดด่างดำด้วยสารไทอามิดอลทรงพลัง เอกสิทธิ์เฉพาะจากยูเซอริน ทำให้คุณหมดกังวลเรื่องฝ้าแดด จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ภายใน 2 สัปดาห์ ความน่ารักของครีมกันแดดตัวนี้นอกจากจะดีต่อผิวหน้าเราแล้ว ยังเป็นมิตรต่อท้องทะเลอีกด้วยค่ะ เพราะไม่มีสารเคมีที่ทำลายประการัง จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยทั้งกับผิวของเราและสิ่งแวดล้อม เรียกว่าไปเที่ยวทะเลกันแบบนักอนุรักษ์กันเลยทีเดียว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/3qqw0hT

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน (สาว ๆ หลายคนกรี๊ดตรงนี้) ไม่ทำให้หน้าหมอง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ

Za True White Power Block UV SPF40 PA+++ ขนาด 50 ml ราคา 380 บาท

อีกหนึ่งครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวหน้า และผิวกายได้ในหลอดเดียว มีคุณสมบัติช่วยกระจายรังสีในการกันแดดได้ทุกอณูผิว ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ กับค่าปกป้อง SPF40 PA+++ ดีต่อการคุ้มครองผิวที่ต้องเผชิญกับแสงแดดในระหว่างวัน และแสงแดดจัดในกิจกรรมกลางแจ้ง

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อครีมบางเบา ไม่เหอะหนะ เกลี่ยง่าย คุมมันดีค่ะ

Srichand LUMINESCENCE FABULOUS UV SHIELD ขนาด 40 ml ราคา 390 บาท

"ศรีจันทร์" แบรนด์คนไทยที่ปรับโฉมใหม่อินเตอร์ขึ้นจนลืมภาพเดิม เป็นผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงยูวีและปัจจัยต่างๆ ภายนอก ซึ่งทำร้ายผิวและก่อให้เกิดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า กันแดดตัวนี้ ได้รับการยืนยันค่า SPF และค่า PA จากสถาบัน AMA ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงมั่นใจได้ว่าครีมกันแดดจากศรีจันทร์ได้ค่า SPA และค่า PA ที่ถูกต้องที่สุด ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นผลิตที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วยจ้า กลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบและความมัน หรือก่อให้เกิดความรู้สึกระคายเคือง เหมาะสำหรับผู้หญิงเอเชียที่มีผิวมันหรือผิวผสม

Cathy Doll Ultra Light SUN FLLUID ขนาด 40 ml ราคา 450 บาท

หมดกังวลเมื่อต้องเจอแดดจ้าเป็นพิเศษ เพราะ Cathy Doll Ultra Light SUN มีส่วนผสมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการสู้กับแดดที่แรงมาก เพราะเป็นครีมกันแดดแบบ SPF50 PA++++ ปกป้องผิวได้ทั้ง UVA และ UVB เป็นมิตรกับผิวของสาว ๆ เพราะมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ปราศจากสีและพาราเบน อีกทั้งยังไม่ทิ้งคราบขาวที่จะเป็นอุปสรรคในการแต่งหน้าสวย ๆ ของคุณสาว ๆ อีกด้วย

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เป็นครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างง่ายดาย แห้งไว ไม่เหนียว อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อีกด้วย

Neutrogena Ultra Sheer DRY-TOUCH SUNSCREEN SPF 50+ 88 ml ราคา 540 บาท

ปกป้องรังสียูวี พร้อมชาร์จพลังให้ผิวที่ดูอ่อนล้า ร่วงโรย กลับมาดูมีชีวิตชีวาเหมือนผิวใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Dry Touch ที่จะช่วยให้ผิวของสาว ๆ รู้สึกแห้งสบายและสดชื่นในเวลาเดียวกัน และด้วยเทคโลยี Helioplex™ Broad Spectrum UVA-UVB ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้นานหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบหรือว่าไหลไปพร้อมกับน้ำหากผิวของสาว ๆ เกิดความชื้นชึ้น ที่สำคัญไม่ทำให้เกิดสิว และไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วย


ANESSA Perfect UV Sunscreen Aqua Booster ขนาด 60 ml ราคา 859 บาท

กันแดดสีทองที่โด่งดังมาก เมื่อก่อนใครบินไปญี่ปุ่นเป็นต้องสอย ต้องฝากหิ้วกลับมา แต่ตอนนี้หาซื้อได้ง่ายมากๆ ที่ประเทศไทยค่ะ ตัวนี้เป็นสูตรปรับปรุงใหม่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องเมื่อเจอเหงื่อ ความชื้น หรือน้ำ สูตร Very Water resistant ปกป้องผิวได้อย่างยาวนาน สามารถปกป้องผิวได้จากทั้งรังสี UV-A และ UV-B ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ก่อให้เกิดฝ้ากระ จุดด่างดำ และทำให้ผิวแห้งกร้านอีกด้วย ปกป้องดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ต้านภัยริ้วรอยและปัญหาผิวเสีย จุดด่างดำฝ้ากระต่างๆ 

ลักษณะของเนื้อกันแดด

โลชั่นเนื้อน้ำนมสีขาว เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ไม่มัน เวลาเหงื่อออกใบหน้าไร้คราบ เหมาะสำหรับคนหน้ามัน

LA ROCHE – POSAY ANTHELIOS XL N DRY TOUCH GEL-CREAM ขนาด 50 ml ราคา 1,300 บาท

เป็นครีมกันแดดสูตรใหม่อีกตัวหนึ่งที่เหมาะมากสำหรับคนที่ออกแดดจัดๆ มีคุณสมบัตรปกป้องรังสี UVA/UVB สูง พร้อมค่าการปกป้อง PPD 31 สำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ปกป้องผิวจากการเกิดฝ้าจากแสงแดด จุดด่างดำ  ริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากแดด  ช่วยปกป้องผิว ลดและดูดซับความมันยาวนาน ลดปัญหาสิว

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อเจลครีมบางเบา ซึมซาบสู่ผิวทันที เกลี่ยง่าย แห้ง ไม่ทิ้งคราบขาว สูตรกันน้ำ ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน 

NIVEA Sun Protect & White Face SPF50 PA+++SUN Serum ขนาด 30 ml ราคาไม่เกิน 279 บาท

ครีมบำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดดเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ปกป้องผิวจาก UVA/UVB 50 เท่า ทันทีที่ใช้ ตัวนี้บำรุงให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำดูลดเลือน และสีผิวดูสม่ำเสมอด้วยนะ

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อครีม ซึมซาบลงสู่ผิวรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เป็นเบสก่อนลงรองพื้นได้อีกด้วย 

Shisedo PERFECT UV PROTECTOR HydroFresh ขนาด 50 ml ราคา 1,500 บาท

โลชั่นกันแดดสูตรใหม่ แม้ในยามที่ผิวเหนอะหนะและมีเหงื่อจากสภาพอากาศร้อน คุณก็ยังรู้สึกเบาสบายผิว และสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น ประสิทธิภาพในการกันแดดยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคุณเหงื่อออกหรือโดนน้ำ ซึ่งเป็นผลจากเทคโนโลยี WetForce ที่ผสมอยู่ภายใน จะช่วยเพิ่มความสามารถของเกราะปกป้องรังสี UV ให้แข็งแกร่งขึ้น

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อเจลชุ่มน้ำใช้แล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื่น ซึมซาบได้ง่าย สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ จะออกแดด ลุยน้ำแค่ไหน ก็หมดห่วง เพราะเป็นสูตรทนน้ำและเหงื่อ 

Cle de peau BEAUTE UV Protection Cream Tinted SPF50 PA++++ ขนาด 30 ml ราคา 3,000 บาท

หลอดนี้หลอดเดียวเอาอยู่ทุกสถานการณ์ เป็นครีมกันแดดสูตรผสมสีบางเบา นอกจากปกป้องผิวให้พ้นภัยรังสียูวีเอ สาเหตุของการเร่งกระบวนการก่อตัวริ้วรอยแห่งวัย และรังสียูวีบี สาเหตุของผิวเกรียมแดดจนคล้ำหมองปกป้องแสงแดดแล้ว ยังสามารถปกป้องผิวหน้า อำพรางบรรดาริ้วรอยข้อบกพร่องของผิวพรรณได้อย่างแนบเนียน ผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ 

ลักษณะของเนื้อกันแดด

เนื้อครีมบางเบาสูตรเจือเม็ดสี ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นสบายผิว มีให้เลือก 4 เฉดสี ตัวเดียวจบ เพราะสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้เลย

ทาครีมกันแดดอย่างไรให้ได้ผลดี

สำหรับการทาครีมกันแดดโดยเฉพาะบริเวณใบหน้าไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพียงแต่สาวๆ จะต้องกะเอาแค่พอดี ไม่จำเป็นต้อง "โบก" หรือทาในปริมาณที่มากจนเกินไป แนะนำให้ทาแค่ในปริมาณ 1 ช้อนชาต่อครั้ง

ครีมกันแดดใบหน้าให้ทาซ้ำ 2 รอบ เพราะใบหน้าเป็นส่วนที่ได้รับแสงแดดโดยตรง และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพไปแบบสุด ๆ ควรทาครีมกันแดดก่อนออกไปเผชิญกับแสงแดด 15 - 30 นาที เพื่อให้เนื้อครีมซึมซาบลงสู่ชั้นผิว คอยเป็นเกราะป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญ ควรทาครีมกันแดดซ้ำทุก ๆ 2 ชั่วโมงนะคะ

ครีมกันแดดในปัจจุบัน ผลิตออกมาด้วยเนื้อที่บางเบา ไม่เหนียว ไม่มันหน้า อยากบอกว่า Sanook ก็แค่มาแนะนำว่ามีครีมกันแดดตัวไหน มาพร้อมกับคุณสมบัติอะไรบ้าง อย่างที่บอกว่าผิวหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน เราใช้แล้วรอด เพื่อนอาจใช้แล้วไม่รอดก็ได้ เอาเป็นว่าหา "ครีมกันแดด" ที่ดีที่สุดสำหรับผิวหน้าให้เจอ และใช้ครีมกันแดดในทุก ๆ วันจะดีที่สุดค่ะ ผิวจะไม่ไหม้ ไม่พังไปกว่าเดิม ที่สำคัญผิวเนียนไม่กระดำ กระด่าง เท่านี้ก็เริ่ดมากแล้วค่ะ

มาเต็มด้วยครีมกันแดด 10 ตัวขนาดนี้สาวๆ ลองเลือกให้เหมาะกับความต้องการตัวเองจะดีที่สุดนะ เลือกได้แล้วก็คว้ากันแดดให้พร้อม แล้วออกไปลุยท้าแดดกันได้เลยค่ะ ^^

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook