ถูกและดีมีจริง! สกินแคร์ 9 ชิ้นที่เราคอนเฟิร์มว่าดีจริง

ถูกและดีมีจริง! สกินแคร์ 9 ชิ้นที่เราคอนเฟิร์มว่าดีจริง

ถูกและดีมีจริง! สกินแคร์ 9 ชิ้นที่เราคอนเฟิร์มว่าดีจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าของถูกและดีไม่มีในโลก! บอกเลยว่าคิดผิด เพราะสกินแคร์ที่ถูกและดีนั้นมีหลายตัวมาก เรียกได้ว่าตั้งแต่แบรนด์ไทย แบรนด์เกาหลี ไปจนถึงแบรนด์ฝั่งอเมริกาเลยทีเดียว วันนี้โว้กพาคุณมาดู 9 ไอเท็มชิ้นเด็ดที่นอกจากจะราคาน่ารักน่าคบแล้วยังใช้ดีจนต้องบอกต่อ ไปดูกันเลย...

 

Hydro Boost Water Gel เจลบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว (820 บาท) จาก Neutrogena

 


Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++ ครีมกันแดดที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วยส่วนผสมจากอโรเวร่า วิตามิน C และ E  (435 บาท) จาก Banana Boat

 

Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion โลชั่นเนื้อน้ำสีใส ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และนุ่มขึ้น ด้วย Hyaluronic acid 3 ชนิดจาก Hada Labo

 

Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel เจลว่านหางจระเข้อเนกประสงค์ ช่วยให้ความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิว สามารถใช้ได้กับเส้นผม ไปจนถึงผิวกายจาก Nature Republic

 


Smooth E Cream ครีมที่มีส่วนผสมของวิตามิน E ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็น และรอยดำต่างๆ ใช้ทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย (420 บาท) จาก Smooth E

 


Makeup Remove Eye & Lip โลชั่นทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ แบบน้ำมันกึ่งน้ำ สำหรับทำความสะอาดดวงตา และริมฝีปาก (159 บาท) จาก Maybelline

 


Light Complete Brightening Eye Roll-On อายครีมในรูปแบบลูกกลิ้งใต้ดวงตา ช่วยลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา เย็นสดชื่นทันทีที่ใช้ (199 บาท) จาก Garnier

 

Concentrated Cuticle Hair Treatment Plus Sunscreen for Fluffy Hair เจลวิตามินบำรุงเส้นผมเสียจากน้ำยาเคมี ให้กลับมาแข็งแรงชุ่มชื่นจากรากจรดปลายผม คืนความนุ่มสลวยเรียบลื่น จัดทรงง่าย (295 บาท) จาก Oriental Princess

 

Regenerist Micro-sculpting Cream ครีมบำรุงผิวหน้าช่วยให้ผิวชุ่มชื่นมีน้ำ จาก Olay 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook