ใครท้องผูกบ่อย ๆ มีปัญหาเรื่องขับถ่าย อ่านทางนี้

ใครท้องผูกบ่อย ๆ มีปัญหาเรื่องขับถ่าย อ่านทางนี้

ใครท้องผูกบ่อย ๆ มีปัญหาเรื่องขับถ่าย อ่านทางนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สาวๆคนไหนมีปัญหาเรื่องขับถ่ายเหมือนนุ้ยบ้างคะ ท้องผูกบ่อยๆก็ไม่ดีใช่มั้ย วันนี้นุ้ยมีอาหารเสริมตัวนึงมาแนะนำเพื่อนๆให้รู้จักกัน ซึ่งสาวๆรู้มั้ยคะ อาหารทุกวันนี้ที่เราทานเข้าไปอาจจะเข้าไปตกค้างอยู่ในร่างกายของเรา อาจทำให้เกิดสิว หรือทำให้สุขภาพเราไม่ดีตามไปด้วยได้เช่นกัน สาวๆ Healthy อย่างเราๆจะมาให้สวยแต่ภายนอกได้ยังไง เราต้องสวยมาจากข้างในจริงมั้ยคะ
  
     อาหารเสริมที่นุ้ยพูดถึงนี้ก็คือ หนุย ซีทีพี ไฟเบอร์รี่ นั่นเองซึ่ง หนุย ซีทีพี ไฟเบอร์รี่ ได้รับการรับรองจากงานวิจัยทางการแพทย์ของประเทศญี่ปุ่น ที่ได้นำมาใช้เสริมในอาหารสำหรับผู้ป่วยที่มีโรคเกี่ยวกับลำไส้ หรือผู้ป่วยที่สภาวะท้องผูกเรื้อรัง ดังนั้นมั่นใจได้เลยค่ะเรื่องความปลอดภัย

     ทานยากมั้ยคะ?

     ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้นุ้ยได้ลองทานแล้ว อยากบอกว่าทานง่ายมากๆ กลิ่นหอมเบอรี่ ชงทานครั้งละ 1 ซอง ละลายน้ำ 1แก้ว คนให้ละลายเข้ากัน วันละ 1 ครั้งก่อนนอน เท่านั้น ซองเดียวรู้เรื่อง เหมาะมากๆ กับสาวๆที่ไม่มีเวลา งานยุ่ง หัวฟูมาทั้งวันก็ต้องสวยกันหน่อย

     ฉีกซองแค่นี้เลย..


     สารสกัดธรรมชาติใน หนุย ซีทีพี ไฟเบอร์รี่ มีอะไรบ้างมาดูกันเลย!!
- Fructo Oligosaccharide (Fos) ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ เป็นสารสกัดที่อยู่ในผักและผลไม้ปกติที่เราทานนี่แหละค่ะ ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร ทำให้ระบบขับถ่ายของเราทำงานได้ตามปกติ
- Psyllium Husk Powder (ไซเลียม ฮัก) หรือ เทียนเกล็ดหอย ที่ช่วยลดการดูดซึมของไขมัน ขับสารพิษในลำไส้ ลดอาการท้องผูกแถมยังบรรเทาอาการจุกเสียดในช่องท้องได้ดีอีกด้วย
- Garcinia Extract Powder 60% HCA (สารสกัดจากผลส้มแขก) ช่วยในการทำงานคือ ไม่ให้ร่างกายเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคส ไปเป็นไขมันนั่นเอง หุ่นดีแน่นอน
- Oat Bran Powder (ผงรำข้าวโอ๊ต) สาวๆที่กำลังควบคุมน้ำหนักทานอาหารคลีนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี รำข้าวโอ๊ตเป็นเป็นส่วนที่ไม่ได้ถูกขัดสีให้ขาว จึงยังคงปริมาณไฟเบอร์ได้สูงถึง 98% ของเส้นใยทั้งหมด อีกทั้งยังช่วยในการดูดซับคอเรสเตอรอล และไขมันเลว (LDL) ในร่างกาย
- Emblic Extract Powder (สารสกัดจากมะขามป้อม) ใครจะรู้ว่าสารสกัดจากมะขามป้อมจะช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่แถมยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใสได้อีกด้วยค่ะ
- Raspberry Powder 50% (ผงราสเบอร์รี่) กลิ่นเบอรี่อ่อนๆ ทำให้ทานง่าย เหมือนทานขนมเลยค่ะ




     เนื่องจากความสวยของผู้หญิงอย่างเราๆ ไม่ใช่แค่หน้าตาผิวพรรณภายนอกแล้วนะ เมื่อของเสียไม่ถูกสะสมในร่างกาย นอกจากจะทำให้ร่างกายของเราแข็งแรง ก็จะช่วยให้ผิวพรรณของเรากลับมาสดใสเปล่งปลั่ง สุขภาพดี โชว์หุ่นสวยๆได้อย่างมั่นใจ ไม่มีโป๊ะแน่นอนค่า



FOR MORE INFORMATION
Line: @nuuiworld
Facebook: facebook.com/nuuiworld
Instagram: instagram.com/nuuiworld
Tel.: 062-597- 8896

จำหน่ายที่: ร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, 24 SHOPPING, CJ EXPRESS, 084-344-4467,76, WATSONS, HEALTH UP, LOTUS, LAB, U-CARE, D-CHAIN
ขอบคุณข้อมูลจาก http://sononui.com

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook