บอกลาปัญหาอกเล็ก กับอาหารเสริมอึ๋มที่หาได้รอบตัว

บอกลาปัญหาอกเล็ก กับอาหารเสริมอึ๋มที่หาได้รอบตัว

บอกลาปัญหาอกเล็ก กับอาหารเสริมอึ๋มที่หาได้รอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาหน้าอกเล็ก เป็นปัญหาระดับชาติของผู้หญิงหลายคน ไม่แปลกที่ปัจจุบันการทำศัลยกรรมหน้าอกเพื่ออัพอึ๋มให้ Doom อย่างใจจึงมาแรงอย่างต่อเนื่อง แต่หากสาวๆ คนไหนยังใจไม่ถึงพอ วันนี้เรามีอาหารเสริมอึ๋มมาฝาก มีอาหารใดบ้างที่กินแล้วทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้น มาดูกันเลย

ผัก ผลไม้สด

การกินผักผลไม้ อย่างเช่น ผักกาดหอมสดซึ่งเป็นผักที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง กินแล้วจะช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตในบริเวณหน้าอกให้ทำงานดียิ่งขึ้น ทำให้หน้าอกสาวๆ แลดูมีขนาดใหญ่ขึ้นนั่นเอง และนอกจากผักกาดหอมสดแล้ว มะเขือเทศ สตรอว์เบอร์รีและเชอร์รีก็เป็นอาหารที่เปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ โดยจะช่วยป้องกันหน้าอกเสื่อมสภาพหรือหย่อนคล้อยเร็ว แต่กลับสามารถบำรุงหน้าอกให้สวยเต่งตึงได้ เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนไม่อยากมีอกเล็กแบบไข่ดาวก็อย่าพลาดกินผักและผลไม้เหล่านี้เป็นประจำนะคะ

ถั่วหลากชนิด

การกินถั่วทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นถั่วอัลมอนด์ ถั่วเหลือง ถั่วเขียว ถั่วลิสงหรือแม้แต่ข้าวโพด ซึ่งต่างก็อุดมไปด้วยกรดไลโนเลอิกที่ส่งผลช่วยให้หน้าอกผู้หญิงเรามีความเต่งตึงขึ้น ทั้งยังสามารถช่วยชะลอความหย่อนคล้อย และทำให้หน้าอกขยายขนาดใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย

งาดำ

งาดำ อาหารที่สาวหน้าอกเล็กไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่ง เพราะงาดำเป็นอาหารที่จะช่วยพัฒนารังไข่ของผู้หญิงและยังช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตในส่วนหน้าอกได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

น้ำมะพร้าว

ในน้ำมะพร้าวอุดมไปด้วยเอสโตรเจนซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศหญิง โดยมีฮอร์โมนดังกล่าวในปริมาณสูงอย่างมากนั่นเอง เหมาะสำหรับการดื่มเพื่อบำรุงความสาวและบำรุงสุขภาพผู้หญิงได้อย่างครบวงจร โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีหน้าอกเล็ก การดื่มน้ำมะพร้าวยังช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นได้ แถมยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง ทำให้ผิวสวย อ่อนเยาว์ มีความกระชับยืดหยุ่น ห่างไกลจากความแก่มากขึ้น และยังทำให้ผิวขาวใสขึ้นได้อีกด้วย

ไข่ไก่

หลายคนไม่กล้ากินไข่ เพราะกลัวคอเลสเตอรอลสูงซึ่งไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพ แต่จริงๆ แล้ว ไข่ไก่กลับเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย และการกินไข่ที่มีโปรตีนสูงนั้นกลับจะช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกของสาวๆ ให้ใหญ่ขึ้นได้ อยากมีหน้าอกใหญ่ก็ต้องหมั่นกินไข่เป็นประจำนะคะ ที่สำคัญหากสาวๆ ไม่ได้กินไข่ในปริมาณมากเกินไปก็ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้คอเลสเตอรอลสูงหรอกค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ กับอาหารเสริมอึ๋มกินแล้วทำให้หน้าอกใหญ่ สาวๆ คนไหนหน้าอกเล็ก อยากเพิ่มขนาดหน้าอกด้วยวิธีธรรมชาติ อย่าลืมหันมากินอาหารเสริมอึ๋มเหล่านี้กันเป็นประจำล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook