บอกลาน้องสาวขี้แพ้ในช่วงนั้นของเดือน ด้วยฮีโร่สุดพิเศษ หายแพ้แน่นอน!

บอกลาน้องสาวขี้แพ้ในช่วงนั้นของเดือน ด้วยฮีโร่สุดพิเศษ หายแพ้แน่นอน!

บอกลาน้องสาวขี้แพ้ในช่วงนั้นของเดือน ด้วยฮีโร่สุดพิเศษ หายแพ้แน่นอน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     สาวๆ หลายคนย่อมหนีไม่พ้นความลำบากลำบนในช่วงวันนั้นของเดือน ไม่ว่าจะเป็นอาการเหวี่ยง สิว พุงป่อง ปวดท้อง แถมยังมีอาการระคายเคือง ผื่นแดง และระคายเคืองตรงจุดซ่อนเร้น ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นเพราะความอับชื้นตามปกติ แต่ที่จริงแล้ว อาการเหล่านี้คือสัญญาณของ “การแพ้ผ้าอนามัย” ซึ่งเกิดจากการเสียดสี ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายตัวเอาเสียเลย

     และเพื่อชีวิตสาวที่ดีกว่าเดิม Sanook! Women ก็มีตัวช่วยมาแนะนำ นั่นก็คือ “Laurier Super Gentle+” ผ้าอนามัย ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล่าสุดจากญี่ปุ่น แถมยังได้ดาราสาว “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” มาช่วยคอนเฟิร์มว่าของเขาดีจริง และช่วยลดอาการระคายเคืองได้ ไม่ว่าจะขยับอย่างไรก็รู้สึกนุ่ม สบาย ไม่มีเสียดสี แต่ว่าจะดีอย่างไรนั้น มาดูกัน

     จุดเด่นของ Laurier Super Gentle+ ที่ต้องเน้นมากๆ ก็คือ ผิวหน้าเจนเทิล พลัส นวัตกรรมล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีคุณสมบัติอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง เพราะผิวหน้าแบบใหม่นี้จะสัมผัสกับผิวของเราน้อยลง ทำให้ลดการเสียดสี ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการระคายเคืองและแพ้ผ้าอนามัย หมดห่วงเรื่องผื่นคันหรือความรู้สึกไม่สบายที่จุดซ่อนเร้นได้เลย

     ส่วนสาวๆ ที่ยังกังวลว่าผิวหน้าเจนเทิล พลัสนี้จะแห้งสบายเหมือนรุ่นอื่นๆ หรือไม่ อันนี้ก็หายห่วงได้ เพราะยังคงซึมซับดีเยี่ยม ไม่เหนอะหนะและแห้งสบายมากถึง 130%

     นอกจากหมดปัญหาเรื่องการระคายเคืองแล้ว สำหรับวันมามาก หรือสายแดนซ์ที่นอนดิ้นทุกคืนก็สบายใจได้เลย เพราะ Laurier Super Gentle+ มีขนาดใหม่ออกมาด้วย คือผ้าอนามัยแบบกลางคืน ความยาว 34 และ 40 ซม. เรียกว่าดูแลสาวๆอย่างอ่อนโยนทั้งกลางวันกลางคืน หมดปัญหาเรื่องการซึมเปื้อน แถมนอนดิ้นยังไงก็ไม่มีเสียดสีอีกด้วย

     และที่พิเศษกว่าผ้าอนามัยแบบอื่นๆ นอกจากจะมีสาวคิมเบอร์ลี มาช่วยคอนเฟิร์มถึงความดีเยี่ยมของผ้าอนามัย Laurier Super Gentle+ แล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ยังผ่านการทดสอบและดูแลจากผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย เพราะฉะนั้นก็มั่นใจได้เลยว่า Laurier Super Gentle+ คือผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในการดูแลผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นที่บอบบางของสาวๆ ที่ช่วยมอบสัมผัสสบาย ลดการเสียดสี หมดห่วงเรื่องระคายเคืองและแพ้ผ้าอนามัยแน่นอน

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook