ลืมไปเลยว่าอายุ 36 "คริส หอวัง" สาวหมวยหน้าเด็กได้อีก!

ลืมไปเลยว่าอายุ 36 "คริส หอวัง" สาวหมวยหน้าเด็กได้อีก!

ลืมไปเลยว่าอายุ 36 "คริส หอวัง" สาวหมวยหน้าเด็กได้อีก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยใสเด็กเวอร์จนลืมไปเลยว่า คริส หอวัง อายุ 36 อีกไม่กี่ปีก็ขึ้นเลข 4 แล้ว แต่หน้ายังดูเด็กไม่เปลี่ยน ตั้งแต่เป็นนางเอกเรื่องรถไฟฟ้ามาหานะเธอจนถึงตอนนี้ ยังดูแลตัวเองได้ดี เหมือนสต๊าฟเอาไว้

หลบทางหน่อย แม่กลับมาแล้วววว! เรียกว่าเป็นวีคแห่งความปังของ คริส หอวัง กับการคัมแบ็คในรายการ the face thailand พร้อมกับผลงานละครออนแอร์อาทิตย์เดียวกัน

กลายเป็นกระแสให้โลกโซเชียลต้องกรีดร้องเมื่อ มาช่า วัฒนพานิช หนึ่งในเมนเทอร์คนใหม่ของรายการ the face thailand  Season 3 ถอนตัวออกจากรายการ แล้วเซอร์ไพส์คนดูด้วยการคัมแบ็คของ คริส หอวัง อดีตเมนเทอร์  Season 2 ที่เคยสร้างสีสันให้กับรายการ 

เมื่อแม่คนเก่าไปคนใหม่มา เชื่อว่าแฟนๆ ของ คริส หอวัง ต้องกรี๊ดดังๆ ให้กับความคิดถึง พร้อมกับความสวยอลังเปิดตัวในลุคสุดหรูคลุมขนเฟอร์สีขาว เป็นการกลับมาที่สวยงาม สมการรอคอย

อีกบทบาทที่เรียกเรตติ้งได้ดีไม่แพ้กันกับผลงานละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่งานนี้ดูแล้วเพลิน หลายคนชมว่า สนุก เคมีเข้ากั๊นกันนนน และคริส ก็ตีบท หอมหมื่นลี้ ได้ดี เหมือนหลุดออกมาจากหนังสือเลยก็ว่าได้

ที่สำคัญ พระเอกในเรื่องคือ หนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ที่ตอนนี้อายุ 30 และสาวคริสก้าวเข้าวัย 36 ปี แต่ด้วยความหมวยหน้าเด็กทำให้หน้าตาสูสี ไม่บอกไม่รู้เลยว่าอายุต่างกันขนาดนี้

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวๆ ไปย้อนดูความสวยกว่าจะเป็น คริส หอวัง ในวันนี้ ดูแล้วจะบอกว่ากาลเวลาทำอะไรนางไม่ได้จริงๆ คนอะไรหน้าสดยังสวย เห็นแล้วอิจฉาสุดๆ

 

 คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ลืมไปเลยว่าอายุ 36 "คริส หอวัง" สาวหมวยหน้าเด็กได้อีก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook