อากาศร้อนเบอร์นี้ก็ได้หรอ? มาดูวิธีดูแลผมไม่ให้มันของ 5 เซเลบตัวแม่แห่งยุค ที่เห็นแล้วต้องบอกต่อ!

อากาศร้อนเบอร์นี้ก็ได้หรอ? มาดูวิธีดูแลผมไม่ให้มันของ 5 เซเลบตัวแม่แห่งยุค ที่เห็นแล้วต้องบอกต่อ!

อากาศร้อนเบอร์นี้ก็ได้หรอ? มาดูวิธีดูแลผมไม่ให้มันของ 5 เซเลบตัวแม่แห่งยุค ที่เห็นแล้วต้องบอกต่อ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ร้อนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! หน้าร้อนพาทั้ง ความมัน คัน เหนียวเหนอะ มาฝาก ไม่ใช่แค่เฉพาะ ตัว หน้า แต่กับผม ก็เป็นปัญหาใหญ่ ขนาดอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไรเหงื่อก็ยังไหลตั้งแต่หัวไปทั้งตัว พาลไม่อยากทำอะไรในหน้าร้อน รีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปสระผมอาบน้ำใหม่

     แต่อย่าเพิ่งมองบน บ่นเบื่อไปค่ะสาวๆ ทั้งหลาย วันนี้เรามีตัวช่วยดูแลผมไม่ให้มัน ด้วยทริคเด็ดแก้เผ็ดความร้อน-คัน-มัน-เหนอะ แบบฉบับตัวแม่คนดังสาย Alert ที่มากด้วยกิจกรรมชวนเหนอะ แต่พวกเธอก็เอาอยู่ สบายๆ มาแชร์กันค่ะ



     ครอบครัวแรก สายละครที่พลังล้นเหลืออย่างครอบครัว “สกิดใจ” ของป๋อ ณัฐวุฒิ และเอ๋ พรทิพย์ ที่ช่วงนี้น้องภูลูกชายคนแรกกำลังโตวันโตคืน ทำให้มีกิจกรรมซนๆ ในสนามหญ้า บ้านหลังใหม่ใหญ่อลังฯ แต่ไม่ว่ากิจกรรมไหน พ่อแม่ก็พร้อมลุยไปกับลูก ไม่กลัวเหงื่อและความมัน เพราะแม่เอ๋ และพ่อป๋อ มีตัวช่วยจัดการเคลียร์ความสกปรกของเส้นผมและหนังศีรษะด้วย “แฟซ่ามะกรูด” ช่วยควบคุมความมัน ขจัดความคันแบบไม่ต้องสระบ่อย มีเวลาทำกิจกรรมกับน้องภูได้เต็มทีไม่กลัวมัน



     ครอบครัวที่ 2 นิหน่า สุฐิตา และแบงค์ พชร ครอบครัวผู้ประกาศข่าว ที่มีไลฟ์สไตล์อีกด้านเป็นสายกีฬา ทำให้วันหยุดนั้นจะเห็นครอบครัวนี้อัพรูปกิจกรรม Outdoor ท้าอากาศร้อนอยู่เสมอ งานนี้คุณแม่นิหน่าคนเก่งก็เผยเคล็ดลับว่าจัดการความร้อน คัน มัน เหนอะ ด้วยแฟซ่ามะกรูด แชมพูสูตรสดชื่นเย็นสบายหนังศีรษะ พร้อมสู้อากาศร้อนแบบอยู่หมัดเช่นกัน



     มาดูกันที่ครอบครัวสายฮาอย่างจูน กษมา ภรรยาคนสวยของ เปิ้ล นาคร และลูกๆ ทั้ง 4 ออร์ บ้านนี้นอกจากจะเน้นเลี้ยงลูกให้อารมณ์ดีแล้ว ยังชอบกีฬากลางแจ้งถอดแบบพ่อเปิ้ลมาทั้งบ้าน เรื่องความเหนื่อย ความเหนอะไม่ต้องพูดถึง แม่จูนจัดการเรียบร้อย จะร้อน จะมัน จะคันแค่ไหน ก็ไว้ใจแฟซ่าเป็นผู้ช่วย สระได้ทั้งบ้าน สะอาดลืมคันกันยาวๆ เลยทีเดียว



     ส่วนครอบครัวคุณแม่ยังสาว ที่ลูกๆ ถอดแบบความหล่อความสวยมาเป๊ะเว่อร์อย่าง พลอย ชิดจันทร์ ที่นอกจากจะชอบเที่ยว ชอบแชะรูปร่วมกัน บ้านนี้ยังมีกิจกรรมเล่นสนุกในอาณาเขตสวนกว้างๆ ของบ้าน ทำให้ลูกๆ มี Activity เยอะจนคุณแม่พลอยบอกเลยว่าร้อน คัน มัน เหนอะ แบบไม่มีใครยอมใคร แต่ก็ได้แชมพูแฟซ่ามาช่วยแก้ปัญหาเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะให้สบายหายห่วงไปทั้งคุณพ่อ คุณลูกเลยล่ะค่ะ

     และครอบครัวสุดท้าย กับสาวแอน อลิชา ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่ยังสาวของน้องริชา นอกจากจะต้องดูแลเรื่องลูกแล้ว สาวแอนก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง แม้จะต้องเจอเรื่องคัน มัน เหนอะศีรษะที่ตามรังควานขณะเลี้ยงลูก งานนี้สาวแอนบอกเลยว่าตั้งแต่ใช้แชมพูมาไม่มีตัวไหนโดนใจ เอาอยู่แบบสบายหัว สู้หน้าร้อนได้เท่าแฟซ่าอีกแล้ว เรื่องนี้ต้องขยาย ขอรีวิวสรรพคุณกันชัดๆ ตรงนี้เลยว่า แฟซ่า จัดการความมัน ความคันของเส้นผมและหนังศีรษะเป๊ะสุดสำหรับร้อนนี้ คอนเฟิร์ม!!

     เห็นมั้ยว่าเซเลบตัวแม่ต่างพากันเทใจให้แฟซ่า ช่วยแก้ปัญหาร้อน คัน มัน เหนอะเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างดี เพราะมีแฟซ่ามะกรูด สูตรสดชื่นสบายหนังศีรษะ เป็นแชมพูตัวช่วยสำหรับหน้าร้อนที่ดีที่สุด ที่ตัวแม่รับประกันว่าเลิศ จนต้องบอกต่อเลยทีเดียวจ้า

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook