รีวิว x2! มาส์คมะเขือเทศและครีมนมแพะจากแบรนด์เกาหลี Tonymoly

รีวิว x2! มาส์คมะเขือเทศและครีมนมแพะจากแบรนด์เกาหลี Tonymoly

รีวิว x2! มาส์คมะเขือเทศและครีมนมแพะจากแบรนด์เกาหลี Tonymoly
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 
    สาวๆ รู้หรือเปล่าคะว่าร้อนนี้แค่ทากันแดดก่อนออกจากบ้านทุกวันก็ไม่เพียงพอสำหรับการบำรุงผิว เพราะถึงแม้ว่าอากาศจะไม่ทำร้ายผิวจนแห้งเป็นขุยแบบในฤดูหนาว แต่แดดที่ร้อนเปรี้ยงแบบไม่บันยะบันยังก็ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นได้ไม่น้อย ทั้งยังเสี่ยงกับผิวกร้านแดดอีกต่างหาก

     เพื่อปกป้องและบำรุงผิวไม่ให้อยู่ในสภาพที่โดนทำร้าย Sanook! Women ก็เลยได้ฤกษ์มองหามาส์คและครีมบำรุงผิวตัวใหม่มาลอง โดยมีโจทย์ว่าอยากได้มาส์คที่ช่วยทำให้ผิวสดชื่นกับครีมที่ทำให้ผิวนุ่ม อ้อ! เราเพิ่มเงื่อนไขเข้ามาอีกข้อด้วยว่า ขอเป็นผลิตภัณฑ์ที่หาซื้อได้ง่ายและราคาไม่แพง

     สุดท้ายก็มาลงที่ Tonymoly Tomatox มาส์คมะเขือเทศ กับ Tonymoly Goat Milk Premium Cream ครีมสกัดจากน้ำนมแพะ จากเกาหลี ที่เรียกความสนใจเราได้ตั้งแต่แพ็คเกจสุดคิวท์แล้ว พอดูราคาก็ไม่แพงตามที่ตั้งโจทย์ไว้ แถมยังหาซื้อง่ายสุดๆ เพราะมีขายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป



     มาเริ่มที่ตัวมาส์คมะเขือเทศกันก่อนดีกว่า ตัวนี้เขาบอกว่าทำจากสารสกัดจากมะเขือเทศและพืชพรรณธรรมชาติอื่นๆ เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งยังมาถูกเวลามาก เพราะช่วยปรับสภาพผิวที่ถูกแดดเผาไหม้ได้ด้วย ช่วยให้ผิวดูกระจ่างขึ้น



     วิธีใช้ก็ต้องเริ่มจากทำความสะอาดหน้าแล้วเช็ดให้แห้งก่อน จากนั้นก็ทาครีมมาส์คให้ทั่วหน้า ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ 1-2 นาที ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วถึงค่อยล้างออก



     ความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้คือรู้สึกว่าเนื้อมาส์คไม่เหนอะหนะ ล้างออกง่าย ตอนล้างเสร็จใหม่ๆ แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น ให้ความรู้สึกสดชื่น และให้คะแนนจิตพิสัยเพิ่มตรงแพ็คเกจรูปมะเขือเทศที่น่ารักสุดๆ ไปเลย!

     ส่วนเรื่องลดรอยแดงจากผิวแพ้ง่ายที่เป็นสรรพคุณอีกอย่างของมาส์คมะเขือเทศ เรื่องนี้ต้องขอ Sanook! Women ดูกันยาวๆ นะ เพราะเพิ่งใช้แค่ครั้งเดียวเลยอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนเท่าไหร่ แต่เอาเป็นว่าซัมเมอร์นี้รับรองว่ารู้เรื่องแน่เพราะว่าเราใช้แล้วติดใจ อยากจะลองใช้ต่อไปอีกสักระยะ

     มาที่ครีมน้ำนมแพะกันบ้าง ตัวนี้ใช้สารสกัดจากน้ำนมแพะคือกรดอะมิโนมาเป็นตัวหลักในการบำรุงผิวของเรา โดยเน้นให้ผิวเนียนนุ่มแต่แข็งแรงขึ้น จากที่หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตเพิ่มเติมเห็นหลายคนมารีวิวว่า พอเกลี่ยเนื้อครีมลงบนผิว เนื้อครีมจะแตกออกมาเป็นน้ำนมแพะ...อย่างนี้ต้องพิสูจน์เนอะ



     ตัวนี้ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เราเลือกลองใช้ตอนเช้า เพราะอยากวัดกันไปเลยว่า ถ้าทาก่อนออกจากบ้านแล้วมาเจอฤดูร้อนเมืองไทย จะยังสบายผิวเหมือนตอนทาเสร็จใหม่ๆ หรือเปล่า

     ตอนที่บีบครีมออกมา เราบวกคะแนนพิเศษตรงกลิ่นหอมอ่อนๆ พอเกลี่ยครีมลงผิวก็ตั้งใจดูมากว่า ครีมจะแตกตัวเหมือนที่เห็นตรงข้างกล่องไหม เพราะเนื้อครีมสีออกใสนิดๆ ไม่เหมือนสีน้ำนม ปรากฏว่าพอเกลี่ยแล้วเหมือนเลย! พอครีมแตกตัวออกมาเป็นน้ำนมแล้วก็นวดเบาๆ ต่อ จนครีมซึมเข้าผิว ซึ่งเอาจริงๆ ก็แป๊บเดียวนะ



     ความรู้สึกหลังจากทาตัวนี้เสร็จก็รู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้น พอครีมซึมเข้าผิวหมดเราก็แต่งหน้า แล้วออกจากบ้านตามปกติ ซึ่งพอออกมา 2-3 ชั่วโมงก็แอบส่องกระจกตรวจเช็คความมัน ก็ยังรู้สึกว่าโอเคอยู่ หน้าไม่ได้มันเยิ้มหรือเหนอะหนะ เพราะฉะนั้นถ้าถามว่าจะใช้อีกไหม คำตอบคือใช่จ้า

     ใครที่อยากตามรอยรีวิวสองตัวนี้ของ Sanook! Women ก็ไม่ยาก เพราะราคาย่อมเยาอย่างจริงจัง เรียกว่าซื้อทั้งมาส์คมะเขือเทศและครีมน้ำนมแพะพร้อมกัน จ่ายแบงก์ห้าสิบไป ยังได้เงินทอนกลับมาเลย...ตรงโจทย์ที่เราตั้งไว้แต่แรกทุกอย่าง นั่นคือตามหาผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดี หาซื้อง่าย และราคาไม่แพง

ติดตามข่าวสาร Tony Moly :
>> Web: www.deardd.com
>> Facebook Page: deardd.official



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook