Ralph Lauren คอลเล็กชั่นล่าสุด นิยามสู่ความหรูหรา

Ralph Lauren คอลเล็กชั่นล่าสุด นิยามสู่ความหรูหรา

Ralph Lauren คอลเล็กชั่นล่าสุด นิยามสู่ความหรูหรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราล์ฟ ลอเรนนำเสนอคอลเล็กชั่นล่าสุด The February Collection 2017

ราล์ฟ ลอเรนนำเสนอคอลเล็กชั่นเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ที่แฟลกชิปสโตร์ 888 เมดิสัน อเวนิว (888 Madison Avenue) มีการจัดแสดงดอกไม้แบบ 3 มิติ ซึ่งนำมาจัดแสดงวางเข้าด้วยกันกับแลนด์สเคปอันทันสมัยของนิวยอร์ก ซิตี้

“คอลเล็กชั่นเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ของผมได้แรงบันดาลใจมาจากจิตวิญญาณของชนเผ่าเร่ร่อน ที่มีแรงดึงดูดใจอันน่าค้นหา ซึ่งตรงข้ามกับโครงร่างที่แสนบริสุทธิ์ ในเนื้อสัมผัสที่เรียบง่าย เฉดสีเลือกใช้สีสันของทะเลทรายและสีทองแวววาวและมีทักษาะเยี่ยม เครื่องประดับที่ไม่เหมือนใคร โดยเป็นสิ่งที่มีจิตวิญญาณของหญิงสาวซึ่งผมออกแบบมาเพื่อพวกเธอ ผมมองหาสไตล์ที่เด่นชัดและมีความเป็นตัวเอง” ราล์ฟ ลอเรนกล่าว


ในความปรารถนารูปแบบใหม่ การทับซ้อนที่ลื่นไหลเรียบง่ายเป็นการผสมผสานของเนื้อสัมผัสและแพทเทิร์น การตัดเย็บที่ดูบอบบางด้วยผ้าลินินสีทะเลทราย สร้างความขัดแย้งที่ลงตัวระหว่างชิ้นหนังและผ้าแคนวาส ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ทำให้ดูโดดเด่น


โดยคอลเล็กชั่นบอกเล่าเรื่องราวของความรักที่เด่นชัดผ่านทางหญิงสาวผู้มีดวงตาสดใสกระตือรือร้นและรสนิยมที่เลือกสรรมาอย่างดี ผู้ซึ่งเดินทางรอบโลกเพื่อเก็บสะสมสิ่งน่าสนใจที่ได้พบเห็น คอลเล็กชั่นเดือนกุมภาพันธ์เด่นตรงลักษณะศิลปะสำหรับผู้ที่รักการผจญภัยและรายละเอียดของชิ้นงานที่ให้นิยามสู่ความหรูหรา

การเลเยอร์ที่โปร่งบาง ความแวววาวของผ้าไหมวิสโคสสร้างความงดงามรุ่มรวย ชุดกลางคืนที่สง่างาม อีกทั้งเครื่องประดับแกะสลักชิ้นโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เสื้อคลุมผ้าลาเม่ที่ส่งประกายด้วยลวดลายพิมพ์เมทัลลิกทำให้ระลึกถึงผ้าทอยกดอกที่ดูน่าค้นหาและเอ็กเซสซอรี่ที่มีรูปทรงแบบคลาสสิก ผสมผสานเข้ากับชิ้นหนังพิม์ลายงูกับลายเสือดาว เฉดสีมาในสีน้ำผึ้ง สีทรายอ่อน และสีวินเทจครีม โครงร่างที่ปรับให้ทันสมัยด้วยการใช้หนังงูฟอก ผ้าตาข่ายที่พลิ้วไหวและผ้าไหมผสมลินินชานตุง

คอลเล็กชั่นเดือนกุมภาพันธ์นี้วางจำหน่ายแล้วที่แฟล็กชิปสโตร์ของราล์ฟ ลอเรนทั่วโลก บูติกรีเทลชั้นนำและใน RalphLauren.com

Ralph Lauren Collection มีวางจำหน่ายที่: ชั้น G -1 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook