ROSE DEEP HYDRATION FACIAL TONER มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี

ROSE DEEP HYDRATION FACIAL TONER มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี

ROSE DEEP HYDRATION FACIAL TONER มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เติมผิวให้ชุ่มชื้นด้วย ผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก เฟรช Rose Hydrating Skincare Collection: Rose Deep Hydration Facial Toner เพื่อผลลัพธ์สู่ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ยาวนาน 24 ชั่วโมง 

ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรน้ำได้กลายเป็นเทรนด์กำรบบำรุงผิวแบบ ใหม่ ทั้งยังมอบคุณประโยชน์ด้ำนความงามให้แก่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย เฟรชตระหนักถึงจุดนี้ จึงได้พัฒนา โทนเนอร์สูตรใหม่ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ทั้งยังเหมาะสำหรับทุกสภำพผิว สามารถเติมและคงความชุ่มชื้นในผิว มากขึ้นถึง 46% ยาวนานกว่า 6 ชั่วโมงหลังจากใช้ ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่า สามารถเติมความชุ่มชื้น ในชั้นผิวที่ลึกกว่าถึง 500 ไมโครเมตร ในขณะที่ระดับความชุ่มชื้นปกติในผิวสามารถวัดได้ลึกเพียง 10-20 ไมโครเมตร เท่านั้น ด้วยคุณค่าากกลีบกุหลาบแท้ จึงทำให้โทนเนอร์สูตรอ่อนโยนชนิดนี้สามารถทำความสะอาดผิวที่เผชิญกับ มลพิษได้ในระดับอนุภาค และช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิว พร้อมกระชับรูขุมขนและบำรุงผิวให้อ่อนนุ่ม มอบผลลัพธ์ สู่ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน อวบอิ่ม เปล่งประกำย เหมำะสำหรับใช้เป็นขั้นตอนแรกในขั้นตอนการบบำรุงผิวเพื่อความชุ่มชื้น

เลฟ กลำสมัน ผู้ร่วมก่อตั้งเฟรช มีความหลงใหลในดอกกุหาบบเสมอมา เขำได้ขนานนามดอกไม้ชนิดนี้ว่าเป็น ความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ ด้วยควำมหลงใหลในดอกกุหลำบของเลฟ เขำจึงได้พัฒนำโทนเนอร์สูตรบำรุงเพื่อผิวเนียน นุ่มที่ได้รับแรงบันดำลใจจำกดอกกุหลำบนี้ขึ้น โดยผสมกลีบกุหลาบแท้จำก กุหลาบพันธุ์โรซา เซนทิโฟเลีย (Rosa Centifolia) ลงในเนื้อผลิตภัณฑ์ ผสานคุณค่าเข้ำกับ น้ำกุหลบบบริสุทธิ์ (Rose Water) และน้ำมันดอกกุหลาบ (Rose Flower Oil) อันเป็นเอกลักษณ์ของ Rose Collection นอกจากนี้ เลฟยังได้ทำการทดลองส่วนผสมจากกุหลาบชนิดใหม่ คือ สารสกัดผลกุหลาบ (Rose Fruit Extract) อันเป็นที่ทราบดีว่ามีคุณประโยชน์ในการกระชับและปรับสภาพผิว ซึ่งเมื่อส่วนผสมชนิดนี้ได้ผสานคุณค่าเข้ำกับ สารสกัดใบแองเจลิก้า (Angelica Leaf Extract) และ ไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) อันทรงประสิทธิภาพในการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว จึงทำให้โทนเนอร์สูตรนวัตกรรมนี้สามารถฟื้น บำรุงผิวให้กระชับและเนียนนุ่ม ดุจสัมผัสจากกำมะหยี่


เลฟ กล่าวว่า “Rose Deep Hydration Facial Toner คือผลิตภัณฑ์ที่มอบประสบการณ์อันแสนวิเศษในทุกสัมผัสให้กับการฟื้นบำรุงผิวของคุณ โทนเนอร์สูตรสดชื่นและอ่อนโยนขวดนี้ อุดมไปด้วย สารสกัดผลกุหลาบที่ช่วยกระชับรูขุมขน, น้ำกุหลาบบริสุทธิ์ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และน้ำมัน ดอกกุหลาบที่อุดมไปด้วยสารอาหารในการฟื้นบำรุง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพในการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว อย่าง สารสกัด ใบแองเจลิก้า และ ไฮยาลูโรนิค แอซิด ทำให้โทนเนอร์สูตรใหม่นี้ มอบผลลัพธ์สู่ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม มีสุขภำพดี”

เฟรชขอแนะนำวิธีกำรเตรียมผิวเข้าสู่ขั้นตอนการบำรุงผิวประจำวันของคุณ โดยเริ่มจากการล้างทำความสะอาดผิวหน้า หลังจากนั้น หยดโทนเนอร์ เนื้อบางเบา Rose Deep Hydration Facial Toner ลงบนสำลีด้วยปริมาณที่พอเหมาะ ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ จากนั้นบำรุงผิวด้วย เซรั่ม, ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา และครีมบำรุงผิวหน้ำชิ้นโปรดของคุณจากเฟรชตามลำดับ

Rose Deep Hydration Facial Toner 250ml (1,760 บาท) มีจำหน่ายที่ Fresh สาขา สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์ และ เซ็นทรัลบางนา ร่วมแบ่งปันควำมคิดเห็นของคุณกับ @freshbeauty ได้ที่ #FreshRose #FreshloveTH 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook