ปัญหาสิวดูแลยากตรงไหน...แค่ล้างหน้าก็จัดการได้แล้ว

ปัญหาสิวดูแลยากตรงไหน...แค่ล้างหน้าก็จัดการได้แล้ว

ปัญหาสิวดูแลยากตรงไหน...แค่ล้างหน้าก็จัดการได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หนุ่มสาวผู้มีปัญหาสิวเอยยย...จงอย่าได้กังวลใจไป เราผ่านมาแล้ว และรู้ว่าเรื่องของสิวนั้นมันเป็นเรื่องเล็กน้อยในชีวิตนัก พูดไปอาจจะหาว่าไม่เจอกับตัว ไม่รู้หรอก!!! แต่เชื่อเถอะว่าเราเคยเจอมาแล้ว และก็ผ่านมันมาได้แล้ว รู้ว่าเคล็ดลับในการจัดการกับเรื่องสิวนั้นมันง่ายนิดเดียว ง่ายจนบางครั้งอาจมองข้ามไปเป็นเหมือนเส้นผมบังภูเขา ที่พยายามหาเอานู่นเอานี่มาโป๊ะ สุดท้ายสิวเห่อหนักยิ่งกว่าเดิมไปอีก
     

     เพราะฉะนั้นวิธีที่ธรรมชาติที่สุดที่จะช่วยให้ปัญหาสิวของเราลดลงนั้นก็คือการล้างหน้าให้สะอาด เรื่องแกะ เรื่องบีบ หรือจะหาสารเคมีอะไรมาโดนหน้า ขอให้หลีกเลี่ยงกันได้เลย

     ทำไมการล้างหน้าถึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดน่ะเหรอ...ก็เพราะการล้างหน้าที่ถูกวิธีจะทำให้สิ่งสกปรกที่อยู่บนใบหน้าของเราหมดไป ช่วยลดความมันบนใบหน้าของเราที่จะสามารถเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตันได้อีกต่างหาก เรียกได้ว่าช่วยแก้ปัญหาสิวที่สาเหตุเลยทีเดียว

     และหากว่าเรามีปัญหาเรื่องของผิวที่แพ้ง่ายๆ มีความบอบบางแล้วล่ะก็ จะต้องพิถีพิถันเรื่องของการเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาล้างหน้าเสียหน่อย ควรเลือกทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนที่ผิวชั้นนอก ชำระความมันส่วนเกินที่มักก่อให้เกิดสิวอุดตัน มีเนื้อคลีนเซอร์ที่อ่อนโยน มีค่า pH ใกล้เคียงธรรมชาติของผิว ยิ่งถ้ามีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ก็จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าไม่แห้งตึงจนเกินไปและให้ผิวดูมีสุขภาพดี

     เพราะอยากให้ทุกคนล้างได้อย่างถูกวิธีและใช้ผลิตภัณฑ์ได้ตรงกับสภาพผิว Sanook! Women เลยขอชวนเพื่อนๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรม “หน้าใสไร้สิวกับ Acne-Aid” ลุ้นรับผลิตภัณฑ์ ฟรี!! 10 รางวัล เพียงตอบคำถามว่า ผิวหน้าของคุณเหมาะกับ Acne-Aid สูตรไหนและเพราะอะไร ระหว่าง
ข้อ A. Acne-Aid Liquid Cleanser (สีแดง) สำหรับผู้มีปัญหาสิวที่มีผิวมันและผิวผสม
ข้อ B. Acne-Aid Gentle Cleanser (สีฟ้า) สำหรับผู้มีปัญหาสิวที่มีผิวบอบบางและผิวผสม
คอมเมนต์ไหนโดนใจกรรมการที่สุด เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล
- Acne-Aid Liquid Cleanser 100ml จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 259 บาท
- Acne-Aid Gentle Cleanser 100ml จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 259 บาท

ติดตามกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/fan.sanook

     *คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สุด และของรางวัลจะถูกจัดส่งไปให้ผู้ที่ได้รับเลือกตามชื่อและที่อยู่ที่ได้จากการติดต่อผ่านทาง inbox และทีมงานสงวนสิทธิ์ที่จะเลือกผู้ที่ได้รับรางวัลท่านอื่นหากไม่ได้รับการตอบกลับภายใน 7 วัน กิจกรรมนี้จัดโดยทางทีมงาน Sanook.com และได้รับการสนับสนุนของรางวัลจากทาง GSK

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook