7 เทรนด์เล็บสวยของปีนี้

7 เทรนด์เล็บสวยของปีนี้

7 เทรนด์เล็บสวยของปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้ สไตล์การแต่งเล็บของสาวๆ มีสีสัน น่าสนใจมาก โดยเฉพาะ 7 เทรนด์ต่อไปนี้ คุณสามารถนำไอเดียไปประยุกต์ใช้ ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง ที่สวยเด่น แหวกแนว ไม่ซ้ำใคร


-          Black Accents : เน้นสีดำ จะเป็นดำด้าน หรือดำเงาก็ได้ทั้งนั้น เพิ่มเติมความเก๋เข้าไป ด้วยการทาแบบป้ายๆ ไม่เต็มเล็บ สไตล์นี้สามารถจะทำให้ดูดีได้ ไม่ว่าเล็บจะมีรูปทรงแบบไหน และยาวเท่าไรก็ตาม


-          Color Blocking : ทาเป็นบล็อค แบ่งพื้นที่เป็นส่วนๆ แล้วทาสีที่แตกต่างกันเข้าไปในแต่ละบล็อค การทาเล็บแนวนี้ ให้ใช้เทปช่วย ปิดทีละส่วนจะทำให้ทาได้ง่ายและไม่เลอะเทอะ แต่สีที่จะนำมาใช้ในแนวนี้ ควรเป็นสีสดใส


-          Graphic French Tips สไตล์นี้ ถือว่าเป็นสไตล์ที่คลาสสิก และกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในปี 2017 นี้ สีที่เลือกมาใช้ควรเป็นสีสดใส หรือจะใช้สีสะท้อนแสงก็ได้


-          Stunning Neutrals : เทรนด์นี้ ก็ถือว่ามาแรงเช่นกัน เน้นการเลือกสีโทนอ่อน ใกล้เคียงกับสีผิว เช่น ชมพู เทา หรือสีเบจ เป็นสไตล์เรียบง่าย แต่ดูดี

 


-          Embellished Cuticles : การแต่งเล็บแนวนี้ จะเน้นความเด่นอยู่ที่โคนเล็บ โดยอาจจะเลือกใช้สีเรียบ ๆ ลงไปก่อน และเน้นขอบ หรือโคนเล็บด้วยสีที่สดใส สีเมทเทลลิค หรือ สีที่มีกากเพชรก็ได้ จะทำให้ดูโดดเด่นมากในงานกลางคืน

 


-          Fur : เป็นสไตล์ขนปุกปุย ที่เราคงจะได้เห็นกันมากขึ้นในปีนี้ เพียงแค่ติดจนปุกปุยน่ารักลงไป ก็สวยได้แบบไม่ซ้ำใคร แต่สไตล์นี้ ออกจะเป็นแฟชั่นมากไป ต้องคอยระมัดระวัง และคงทำให้รู้สึกไม่สะสวกสบายเท่าไหร่นัก

 


-          Eye-Catching Metallics : แนวนี้จะเน้นความแวววาว ส่องประกาย หรือเลือกใช้สีเมทเทลิค ซึ่งเป็นสีทาเล็บแห่งปีนี้เลย หลังจากที่ลงสีพื้นแล้วอาจจะเพิ่มเติมความเด่น ด้วยการตกแต่งลวดลายเล็กๆ น้อยๆ สีโทนที่เหมาะและไปกันได้ก็คือ สีเงิน บรอนซ์ ทอง รวมทั้งสีโรสโกลด์ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook