บอกลาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ด้วย VICHY IDEALIA LUMIERE

บอกลาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ด้วย VICHY IDEALIA LUMIERE

บอกลาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ด้วย VICHY IDEALIA LUMIERE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาบอกลาผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส วิชี่ (Vichy) แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 ของยุโรป* นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส 100% อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย มอบที่สุดของการปรนนิบัติผิวเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ครั้งแรกกับส่วนผสมอันทรงพลังจากน้ำแร่วิชี่ และสารสกัดจากรากดอกพิโอนี กับ วิชี่ ไอเดียเลีย ลูมิเย่ (Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Essence) เซรั่มเข้มข้น ชาร์จพลังผิวให้เปล่งประกายความขาวอมชมพูยาวนาน1 จากภายในผิว           

 สถาบันค้นคว้าวิจัยด้านผิวพรรณ วิชี่ (Vichy) ประเทศฝรั่งเศส ได้ค้นพบถึงสาเหตุของการมีผิวโทนเหลือง หมองคล้ำ ไม่สดใส ของสาวเอเชีย เพราะต้องเผชิญกับปัจจัยรุกรานผิวทั้งภายนอกและภายใน เช่นฝุ่นควัน มลภาวะ และการพักผ่อนไม่เพียงพอ ผสานด้วยแรงบันดาลใจจากวงการแพทย์ นำมาสู่ผลิตภัณฑ์ที่นำเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ เอกสิทธิ์เฉพาะของวิชี่ มาช่วยฟื้นบำรุง พร้อมชาร์จพลังผิวล้ำลึกลงถึงระดับเซลล์2 เพื่อผิวเปล่งประกายอมชมพูยาวนาน 1 ด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพจากน้ำแร่วิชี่ และสารสกัดอันทรงพลังจากธรรมชาติ

 


Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Essence
(วิชี่ ไอเดียเลีย ลูมิเย่ อิลูมิเนติ้ง มอยเจอร์ เอสเซนส์) ขนาด 30 มล. ราคา 1,900 บาท

 ครั้งแรกของเอสเซนส์เพื่อผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูของวิชี่ ที่ช่วยชาร์จพลังผิวลงถึงระดับเซลล์2 ด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพจากน้ำแร่วิชี่ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด พร้อมปรับสมดุลค่า pH ผิว ให้ผิวชุ่มชื่นแข็งแรง และสารสกัดจากธรรมชาติ รากดอกพิโอนี (Peony Root Extract) ราชาแห่งดอกไม้ มีคุณค่าในศาสตร์ยาจีน และเป็นที่สุดแห่งสารแอนตี้ ออกซิแดนท์ตัวหนึ่ง ปลุกประกายผิวเปล่งปลั่งชมพูระเรื่อดุจดอกพิโอนี เผยผิวสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

มีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ สาเหตุของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เพื่อผิวขาวกระจ่างใส  อมชมพู เปล่งประกายดูสุขภาพผิวดี พร้อมด้วยส่วนผสมของ อะดีโนซีน (Adenosine) เติมพลังงานและ เสริมการทำงานของเซลล์ผิว1 เพื่อผิวเปล่งประกายจากภายใน2 และ ไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) เก็บกักและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว เผยผิวเด้งฉ่ำน้ำ เนื้อเอสเซนส์สีชมพูบางเบาเกลี่ยง่าย ให้สัมผัสที่เนียนนุ่มทันทีที่ใช้ ผสานกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ผู้หญิงทุกคนตกต้องหลุมรัก

 

ผลทดสอบความพึงพอใจอันน่าทึ่ง หลังใช้ผลิตภัณฑ์ Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture พบว่า
100%^ ของผู้ใช้พึงพอใจในเนื้อสัมผัส
100%^ ของผู้ใช้รู้สึกอ่อนโยนต่อผิว
100%^ ของผู้ใช้รู้สึกเอสเซนส์ซึมซาบไว เกลี่ยง่าย สบายผิว พร้อมให้ความชุ่มชื่นยาวนาน
87%^ ของผู้ใช้ผิวเด้ง ฉ่ำน้ำ
94%^ ของผู้ใช้รู้สึกผิวสดใสขึ้นแม้มีผิวโทนเหลือง
98%^ ของผู้ใช้รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายไม่หมองคล้ำ

 

พิสูจน์ประสิทธิภาพกับผลลัพธ์อันน่าทึ่งของ วิชี่ ไอเดียเลีย ลูมิเย่ เอสเซ้นส์ พร้อมรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่เคาน์เตอร์วิชี่ใน Boots, Watsons, ร้านขายยาชั้นนำ, โรงพยาบาล และ Lazada.co.th/vichy-thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์สุขภาพผิววิชี่ โทร. 02-684-3291 และ www.vichy-th.com www.facebook.com/VichyTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook