เดอมาแอคชั่น พลัส ผลิตภัณฑ์กันแสง ครบ จบในปาดเดียว

เดอมาแอคชั่น พลัส ผลิตภัณฑ์กันแสง ครบ จบในปาดเดียว

เดอมาแอคชั่น พลัส ผลิตภัณฑ์กันแสง ครบ จบในปาดเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิ้นท์ ณัฐวรา แชร์ประสบการณ์ สวยสู้แสง ชวนสาวไทยหยุดตกเป็นเป้าของ ‘แสงแดด’ และ ‘แสงสีฟ้า’ จากอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน ผลิตภัณฑ์กันแสงนวัตกรรมใหม่ ปกป้องผิวทั้งจากยูวีเอ ยูวีบี เอชอีวี และอินฟราเรด ครบ จบในปาดเดียว


เข้าสู่ฤดูร้อนทีไร แดดเมืองไทยก็ร้อนเสียจนต้องร้องขอชีวิต ผิวสวยของสาวไทยต่างตกเป็นเป้าของแสงแดดอันร้อนระอุอย่างเลี่ยงไม่ได้ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จึงต้อนรับซัมเมอร์ 2560 ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน (Dermaction Plus by Watsons Advanced Sun) ผลิตภัณฑ์กันแดดเปี่ยมนวัตกรรม ที่ไม่เพียงแต่ปกป้องผิวสวยจากแสงแดดเท่านั้น แต่ยังสามารถปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า จากหลอดไฟฟลูออเรสเซนส์ จากจอคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย


โดยภายในงานนี้ยังได้นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา มาร่วมสร้างสีสัน และแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวสวยในแบบฉบับของตัวเองอีกด้วย

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่านอกจากยูวีเอ (UVA) และยูวีบี (UVB) ในแสงแดดและแสงสีฟ้ายังซ่อนรังสี ที่สำคัญไว้อีกสองชนิด คือ รังสีวิสิเบิ้ล (Visible) และ รังสีอินฟราเรด (IR/Infrared) หรือรังสีความร้อน ที่เป็นต้วการหลักในการทำลายผิวลึกถึงระดับเซลล์ และเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยอันควร

เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน ผลิตภัณฑ์กันแดดที่ปกป้องผิวได้ทุกรังสี จากทุกประเภทแสง นอกจากจะมี SPF50+ ปกป้องผิวจากรังสียูวีบี PA+++ ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ แล้ว ยังมีนวัตกรรมเอกสิทธิ์ HEV Shield (High Energy Visible Light Shield Technology) ปกป้องผิวจากรังสีวิสิเบิ้ล และ IR Block ปกป้องผิวจากรังสีอินฟราเรด อีกด้วย

 ไม่เพียงแค่การปกป้อง แต่ เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึกด้วย ไบโอแอคทีฟ (BioActive) และ TE Complex ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาดูมีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวด้วย โฟโต้จีนิค สแคทเทอริ่ง (Photogenic Scattering) ที่สร้างความเปล่งประกายให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook