4 วิธีที่จะช่วยให้สาวๆ สวยและสดชื่นได้ตลอดร้อนนี้

4 วิธีที่จะช่วยให้สาวๆ สวยและสดชื่นได้ตลอดร้อนนี้

4 วิธีที่จะช่วยให้สาวๆ สวยและสดชื่นได้ตลอดร้อนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Sanook! Women ว่าผู้หญิงอย่างเราใส่ใจเรื่องความสวยความงามกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะฤดูไหนก็ตาม...จริงไหม แต่สำหรับช่วงที่อุณหภูมิพุ่งสูงขนาดนี้ ความสวยอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ อาจจะต้องเป็นความสวยที่มาพร้อมกับความสดชื่นถึงจะเอาอยู่

     เพราะอยากให้ทุกคนสวยสดชื่นไปพร้อมๆ กัน วันนี้เราเลยมีทิปส์เกี่ยวกับเรื่องนี้มาฝากกัน เพื่อให้ทุกคน survive หน้าร้อนไปได้แบบสวยๆ

     1.พกสเปรย์น้ำแร่กระป๋องเล็กเอาไว้เป็นเพื่อนคู่กาย
     เรื่องสเปรย์น้ำแร่นี่บอกกันมาทุกซัมเมอร์ แต่ก็ยืนยันจะบอกต่อไป เพราะพกไว้แล้วมันโอเคจริงๆ นะ นอกจากจะช่วยเติมความสดชื่นได้โดยตรงแล้ว ยังเป็นตัวช่วยในการต่อสู้กับฝุ่น ควัน รวมถึงเหงื่อไคลที่เป็นของแถมมาพร้อมกับอากาศร้อนๆ ของบ้านเราด้วย...เข้าใจแล้วใช่ไหมว่าทำไมเราถึงเชียร์นักเชียร์หนา

     2.เลือกน้ำหอมที่ให้อิมเมจของความสดชื่น
     สวยแต่รูปอย่างเดียวไม่พอนะจ๊ะ ต้องสวยด้วย หอมด้วย ถึงจะครบสูตรจ้ะ ลองเปลี่ยนจากน้ำหอมกลิ่นที่ใช้ตามปกติมาเป็นกลิ่นใหม่ๆ ที่ให้ฟีลลิ่งแบบสดชื่นกันดูบ้างไหม ถ้ายังไม่รู้ว่าจะลองกลิ่นไหนดีที่จะเข้าธีมนี้ Sanook! Women แนะนำ Marc Jacobs Cucumber กับ Tom Ford Neroli Portofino Acqua



     3.เน้นเสื้อผ้าแบบที่หายใจได้
     เสื้อผ้าที่หายใจได้ของเราไม่ได้หมายถึงชุดน้อยชิ้นที่เปิดให้ผิวได้หายใจเกือบทั้งตัวนะ แต่หมายถึงว่าให้เลือกเสื้อผ้าโดยดูจากเนื้อผ้าที่เบาสบาย ซึ่งเดี๋ยวนี้แบรนด์ดังๆ บางแบรนด์พัฒนาโปรดักต์ของตัวเองไปจนถึงขั้นคิดค้นเนื้อผ้าที่ผลิตออกมาเพื่อต่อสู้กับอากาศร้อนโดยเฉพาะ

     4.อยู่ในห้องที่มีอากาศเย็นสดชื่น
     ข้อนี้นี่ถึงจะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามโดยตรง แต่อากาศเย็นสดชื่นจะช่วยให้เราแฮปปี้มากกว่าออกไปเดินกลางแดดเปรี้ยงๆ หรืออยู่ในห้องที่ต้องนั่งจ่ออยู่หน้าพัดลมตลอดเวลา ซึ่งพอพูดถึงเรื่องนี้ Sanook! Women ยกความดีความชอบให้ตัวช่วยดีๆ อย่าง Samsung Digital Inverter ที่นอกจากจะให้ความเย็นเร็วทันใจแล้ว ยังมาพร้อมมอร์เตอร์ 8 pole ที่ช่วยให้ประหยัดไฟยิ่งขึ้น และระบบ Wind Free ที่ลดการเป่าลมแอร์ปะทะกับร่างกาย ซึ่งอันนี้ดีกับสาวๆ อย่างเรามาก เพราะลดปัญหาผิวแห้งเพราะเจอแอร์เป่าโดยตรงได้



     อยู่เมืองไทย ทำอย่างไรก็หนีฤดูร้อนไปไม่ได้หรอก เพราะฉะนั้นมาหาวิธีอยู่ร่วมกับฤดูร้อนอย่างสดชื่นกันดีกว่า

ภาพประกอบ: iStock

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook