แฟชั่นสุดสะดุ้งของเหล่าดารา ต้องมั่นขนาดไหนถึงใส่ได้ ตามมาดู

แฟชั่นสุดสะดุ้งของเหล่าดารา ต้องมั่นขนาดไหนถึงใส่ได้ ตามมาดู

แฟชั่นสุดสะดุ้งของเหล่าดารา ต้องมั่นขนาดไหนถึงใส่ได้ ตามมาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องแฟชั่นกับสาวยุคใหม่เป็นอะไรที่คู่กัน แต่กับดาราบางคนที่กล้าใส่อะไรที่ชวนสะดุ้ง แค่เห็นแล้วก็ตะลึงทุกสายตา

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปส่องแฟชั่นสุดพีคของเหล่าดาราสาวว่าต้องมีความมั่นใจขนาดไหน ถึงจะกล้าใส่ชุดแบบนี้ ตามมาดูด่วนๆ เลย

 

 เริ่มกับที่พร็อพสุดอลังของ จูลี่ The face thailand ซีซั่น 3 ที่สะดุ้งกันไปทั้งโซเซียล เมื่อเธอใส่ต่างหูอันใหญ่ไปโปรโมชั่นรายการ ถ้าหน้าไม่สวยอย่าง น้องจูลี่ บอกเลยว่าแฟชั่นนี้มีดับ

พลอย หอวัง กับรองเท้าสีม่วงที่มองผ่านๆ แล้วนึกว่าเลคกิ้ง ก็แหมมม รองเท้า balenciaga บาเลนเซียกา รองเท้าราคาแรงคู่นี้ ครั้งแสน แพงขนาดนี้ในเมืองไทยคงมีไม่กี่คนที่มีอ่ะจริงมั๊ย

พูดถึงน้องแล้วจะพูดถึง คริส หอวัง พี่สาวของ พลอย ได้อย่างไร ดูกางเกงแหวกสูงตัวนี้ของ เมนเทอร์คริส สิคะคุณ อะไรจะสูงรับลมขนาดนั้น นี่ถ้าลมพัดแรงๆ มีหวังเย็นเข้าไปถึงด้านใน(ขา) เลยว่ามั๊ย

ไม่สั้นเสมอหูก็สวยได้นะเอ่อ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม กับชุดตอกหมุดจากแบรนด์ pitchana_official โชว์หุ่นเป๊ะ ก้นเด้ง อกอึ๋ม ชวนมองสุดๆ เลยค่ะชุดนี้

มาต่อกันที่ ดิว อริสรา แฟชั่นตอกหมุดแบรนด์เดียวกับ ใบเตย แต่ชุดนี้มีการเว้าเอวเก๋ๆ ช่วงนี้ก็ว่าดิวผอมลงนะ แต่กับรูปนี้แอบดูตันไปนิดนึง ถ้าเป็นที่มุมกล้องก็อย่าว่ากันเนอะ อิอิ 


ต้องยอมให้กับแซ่บบบบ! ของ ไอซ์ อภิษฎา ในชุดเขียวแนบเนื้อรัดสัดส่วนสุดๆ ขนาดใส่หน้ากากทุเรียบยังดูสวยเลอค่า ถอดมายิ่งสวยสะกดขึ้นไปอีก ทำอย่างไรถึงจะมีหุ่นแบบนี้บ้างนะ อิจฉาแรง


ปิดท้ายกันไอคอนตัวแม่ อั้ม พัชราภา กับรองเท้าพันขาดีไซน์แบ๊ว ถ้าขาไม่ยาวและเรียวสวย อย่าหวังเลยว่าจะเกิดขนาดนี้ นี่เป็นแม่อั้ม ใส่อะไรก็สวยนะว่ามั๊ย 


คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่ออัพเดทแฟชั่นสวยมั่นสุดแปลกของเหล่าดารา

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แฟชั่นสุดสะดุ้งของเหล่าดารา ต้องมั่นขนาดไหนถึงใส่ได้ ตามมาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook