6 เทคนิคเพิ่มความฟินให้การมีเซ็กส์ยอดเยี่ยมตลอดฝั่ง

6 เทคนิคเพิ่มความฟินให้การมีเซ็กส์ยอดเยี่ยมตลอดฝั่ง

6 เทคนิคเพิ่มความฟินให้การมีเซ็กส์ยอดเยี่ยมตลอดฝั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องบนเตียงเป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ สำหรับความรักความสัมพันธ์ที่ดี เพราะมันเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น การมีเซ็กที่ดีนั้นจะทำให้มีความสุขด้วยกันทั้งสองฝ่าย เป็นช่วงเวลาที่คุณกับคนรัก จะได้อยู่ใกล้ชิดกันในช่วงเวลาพิเศษ เราลองดูกันว่า อะไรที่เป็นส่วนประกอบที่ทำการมีเซ็กส์มาพร้อมความฟินมากขึ้น

1.ส่งสายตาเชิญชวน

การใช้สายตาเพื่อสื่ออารมณ์ให้อีกฝ่ายหนึ่งรู้ว่าคุณต้องการเผด็จศึกแล้ว ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ ให้อีกฝ่ายรู้สึกซาบซ่านได้เป็นอย่างดี ด้วยการส่งสายตาหวานซึ้ง จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้น กระวนกระวาย เป็นการจุดไฟรักขึ้นอย่างช้า ๆ นอกจากนี้ สำหรับสาวๆ แล้วก็อย่าลืมเตรียมท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบเด็ดๆ เอาไว้มัดใจเขาด้วยล่ะ

2.ให้เวลาเล้าโลม

การเล้าโลมก่อนมีเซ็กส์เป็นเหมือนการอุ่นเครื่อง เพื่อกระตุ้นให้ฝ่ายหญิงรู้สึกมีอารมณ์เต็มที่ พร้อมสำหรับการบรรเลงเพลงรัก สำหรับผู้หญิงต้องใช้เวลาเล้าโลมไม่น้อยกว่า 20 นาที เพื่อกระตุ้นให้พวกเธอมีอารมณ์ได้อย่างเต็มที่ หลังจากนั้นคุณจัดเธอให้สมอารมณ์หมายได้เลย รับรองว่าฟินด้วยกันทั้งสองฝ่ายแน่นอน

3.ใส่ใจการจูบ

การจูบที่ดีนั้นมีส่วนสำคัญที่ทำให้เซ็กส์ในค่ำคืนนั้นยอดเยี่ยมขึ้นได้ ด้วยการจูบอย่างแผ่วเบา แล้วจึงค่อย ๆ เพิ่มความเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ ผ่อนหนักผ่อนเบาตามสถานการณ์ วิธีนี้จะช่วยทำให้เซ็กส์เร่าร้อน ทำให้เซ็กส์ยอดเยี่ยมขึ้นนั่นเอง

4.เนื้อตัวต้องหอม

การมีเซ็กส์ในแต่ละครั้ง ต้องมีการสัมผัสกันใกล้ชิด การดูแลความสะอาดจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ควรดูแลเรื่องกลิ่นให้ตัวหอมอยู่ตลอดเวลา ผู้ชายสามารถใช้ผลิตภัณฑ์น้ำหอมที่มีกลิ่นสำหรับผู้ชาย เพื่อเพิ่มความแมน จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกดี ทำให้ฝ่ายหญิงอยากสัมผัสแนบชิดคุณมากขึ้น

5.ดูแลความสะอาดจุดสงวน

สำหรับคู่ไหนที่ชอบทำออรัลเซ็กส์ ต้องรู้จักตัดแต่งขนส่วนนั้นออกเสียบ้างเพื่อรักษาความสะอาด ทำให้อีกฝ่ายทำออรัลเซ็กส์ได้สะดวกมากขึ้น อย่าปล่อยให้ขนส่วนนั้นรกรุงรังเป็นป่าดงดิบ ลองโกนขนส่วนนั้นให้เหลือสักครึ่งหนึ่ง จะทำให้ส่วนนั้นดูดียิ่งขึ้น

6.รู้จักชม

ในขณะที่กำลังซุกไซร้ไปตามส่วนต่าง ๆ ของผู้หญิง ให้รู้จักชมเธอด้วยคำหวาน สิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับฝ่ายหญิง ทำให้พวกเธอผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นการชมว่าผิวของพวกเธอเนียน การเอ่ยปากชมหน้าอก หรือบั้นท้ายของพวกเธอ จะทำให้พวกเธอรู้สึกมีความสุข ทำให้เซ็กส์ในครั้งนั้นยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น

และนี่ก็คือ เทคนิคการมีเซ็กส์ที่จะทำให้คุณสองคนเข้าฝั่งรักได้อย่างง่ายดายขึ้น สำหรับผู้หญิงแล้ว การเรียนรู้ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบอาจยังไม่เพียงพอ การเรียนรู้และใส่ใจเรื่องเหล่านี้ด้วยรับรองจะทำให้หนุ่มๆ หลงใหลคุณมากทีเดียว ในขณะที่ชายหนุ่มเองก็ควรใส่ใจปฏิบัติเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook