8 อาหารลดน้ำหนัก จัดเต็มเน้นๆ บอกลาความอ้วนได้ผลชัวร์ !

8 อาหารลดน้ำหนัก จัดเต็มเน้นๆ บอกลาความอ้วนได้ผลชัวร์ !

8 อาหารลดน้ำหนัก จัดเต็มเน้นๆ บอกลาความอ้วนได้ผลชัวร์ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก ต่างก็สรรหาอาหารลดน้ำหนักรอบตัวมาจดใส่ลิสต์ วันนี้เราก็หยิบมาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับอาหารเหล่านี้กินในมื้อเย็นได้อย่างไม่มีอ้วนแน่นอน ใครอยากหุ่นสวย รีบตามมาจดกันเลย

1.ข้าวโพด

การกินข้าวโพดต้มจะช่วยลดน้ำหนัก ดีต่อรูปร่างมากกว่าการกินข้าวโพดกระป่อง ซึ่งข้าวโพดจะมีส่วนช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลภายในร่างกายได้ดี และยังช่วยลดการสะสมปริมาณไขมันให้น้อยลงได้อีกด้วย

2.ลูกท้อ

ลูกท้อ เป็นผลไม้ที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นชินกันเท่าไรนักในการกินระหว่างลดน้ำหนัก แต่เนื่องจากลูกท้อเป็นผลไม้ที่เปี่ยมไปด้วยไฟเบอร์สูง โดยจะช่วยเร่งอัตราเผาผลาญและช่วยลดการสะสมของไขมันได้เป็นอย่างดี

3.ซาลารี่

รู้หรือไม่คะว่าซาลารี่นั้นมีแคลอรีเพียงแค่ 0% เท่านั้น ดังนั้น หากกินซาลารี่ในมื้ออาหารเย็น รับรองจะดีต่อสุขภาพร่างกายและยังช่วยให้การลดน้ำหนักเป็นผลสำเร็จยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

4.ฟักทอง

เนื่องจากฟักทองอุดมไปด้วยไฟเบอร์สูง แถมยังมีแคลอรีต่ำ แต่กินแล้วทำให้รู้สึกอิ่มท้องนานและช่วยลดอาการหิวจุบจิบได้เป็นอย่างดี ฟักทองจึงนับเป็นอาหารชั้นเยี่ยมที่จะเหมาะสำหรับกินทั้งมื้ออาหารหลักและอาหารว่างได้ดีอย่างมาก

5.กีวี

ผลไม้ลดน้ำหนักรสเปรี้ยว เม็ดเล็กๆ สีดำๆ ที่เห็นก็คือ ไฟเบอร์ชั้นเยี่ยมที่จะช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี แถมช่วยกระตุ้นการเผาผลาญได้อีกด้วย กีวีเป็นผลไม้ลดน้ำหนักที่หากินง่าย ลดไขมันในร่างกาย กินแล้วทำให้อิ่มท้องและช่วยรักษาระดับน้ำภายในร่างกายได้อีกด้วยค่ะ

6.ผักตระกูลกะหล่ำ

ไม่ว่าจะเป็นกะหล่ำปลี บร็อกโคลีและหัวผักกาดก็ล้วนมีวิตามินบี ที่จะช่วยรักษาความสมดุลภายในร่างกาย นอกจากนี้ ยังช่วยลดความอ้วน ดีต่อรูปร่าง แถมเป็นผักแสนอร่อยที่กินง่ายอีกด้วย

7.เห็ดหลากหลายชนิด

ใครที่ไม่ค่อยชอบกินผัก งั้นหันมาทางนี้เลย เพราะเห็ดก็เป็นตัวช่วยลดน้ำหนักที่สามารถกินแทนพืชผักได้เป็นอย่างดี โดยเห็ดทุกชนิดจะมีไฟเบอร์สูง แต่ให้แคลอรีต่ำ ดีต่อระบบเผาผลาญในร่างกาย กินแล้วจึงทำให้อิ่มท้องง่าย อิ่มนาน ดีต่อระบบขับถ่ายและสาวๆ ที่อยู่ในช่วงลดน้ำหนัก การกินเห็ดนี่แหละไม่ทำให้ผิดหวัง

8.บีทรูท

บีทรูท อีกหนึ่งตัวช่วยที่กินช่วยลดความอ้วน ลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี จะกินในแบบสดหรือนำไปอบก็ได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน แถมดีต่อสุขภาพอย่างเต็มๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับอาหารลดน้ำหนักหลากหลายชนิด ที่มีทั้งผักและผลไม้ลดน้ำหนักหลากหลาย เรียกว่าจัดเต็มทั้งสารอาหารและไฟเบอร์อย่างครบถ้วน ดีต่อการลดน้ำหนักอย่างเห็นๆ อยากผอมหุ่นดี กินตามนี้สิคะสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook