เทคนิคแต่งตัวให้ได้ลุคสุดคิวท์ สำหรับสาวไซส์มินิ

เทคนิคแต่งตัวให้ได้ลุคสุดคิวท์ สำหรับสาวไซส์มินิ

เทคนิคแต่งตัวให้ได้ลุคสุดคิวท์ สำหรับสาวไซส์มินิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวรูปร่างเล็กส่วนใหญ่มักจะกังวลกับการแต่งตัวเสมอ แบบว่าไม่รู้จะแต่งอย่างไรดีให้ตัวเองดูสมส่วนและสวยสง่ายิ่งขึ้น ซึ่งความจริงแล้วการแต่งตัวตามสไตล์ของสาวตัวเล็กก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย แค่เลือกชุด รองเท้าและทำทรงผมให้เหมาะก็สามารถแปลงโฉมตัวเองให้ดูสวยโดดเด่นได้ในพริบตา โดยเราก็มีเทคนิคง่ายๆ มาแนะนำกันด้วย หากสนใจก็ตามมาดูกันเลย

เสื้อครอป

รูปร่างเล็กแบบนี้ ใส่อะไรก็สวย ลองใส่เสื้อครอปคู่กับกางเกงเอวสูงดูไหม พร้อมเสริมความน่ารักด้วยรองเท้าผ้าใบผู้หญิงอีกสักนิด แค่นี้ก็ดูดีมากแล้ว แต่แนะนำว่าควรเป็นเสื้อครอปที่ไม่สั้นเกินไปจนเห็นไปถึงไหนต่อไหนล่ะ

ใส่รองเท้าส้นสูง

รองเท้าส้นสูงเป็นไอเทมที่จะทำให้สาวๆ ที่มีรูปร่างเล็กเตี้ย ดูสมส่วนขึ้นมาได้ แต่ขอบอกก่อนเลยว่าจะต้องมีความสูงในระดับที่พอเหมาะ ไม่สูงจนเกินไป เพราะนั่นจะทำให้บุคลิกของคุณดูแย่แทน หรือหากใครที่ไม่ชอบการใส่รองเท้าส้นสูง รองเท้าผ้าใบผู้หญิงแบบมีส้น ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน ลองเลือกที่มีดีไซต์เก๋ๆ เข้ากับตัวเองสักนิด รับรองว่าแจ่มแน่นอน

Maxi Dress

หลายคนอาจมองว่ายิ่งใส่ Maxi Dress ก็จะยิ่งทำให้ดูเตี้ยและตัวเล็กลงกว่าเดิม แต่หากมองกลับกัน คุณจะพบว่าการใส่ Maxi Dress หรือชุดเดรสยาวๆ นี่แหละ ที่จะทำให้คุณดูสวยพริ้ง และน่ารักมากขึ้น แถมยังดูสูงเพรียวและสมส่วน ช่วยเสริมบุคลิกสไตล์สาวหวาน ให้กับคุณได้อย่างลงตัวอีกด้วย เป๊ะแบบนี้ ลองจัดสักตัวไหม

กางเกงหรือกระโปรงเอวสูง

จัดเต็มทุกความน่ารัก กับกางเกงหรือกระโปรงเอวสูง ที่จะทำให้ขาของคุณดูยาวยิ่งกว่าเดิม แถมสวยโดดเด่นจนใครเห็นก็ต้องทึ่งอีกด้วย นอกจากนี้หากทำทรงผมให้เข้ากับชุดที่ใส่อีกเล็กน้อย ก็จะดูดีมากเชียวล่ะ

เน้นลายเล็กละเอียด

สาวร่างเล็ก ควรเลือกเสื้อผ้าที่เป็นลวดลายแบบเล็กละเอียดจะเหมาะกว่า เพราะจะทำให้รูปร่างดูสมส่วนและมีความพอดีมากขึ้น แถมสามารถใส่เข้าคู่กับการทำทรงผมทรงไหนก็ได้ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเลยเชียว

ไม่ยากเลยใช่ไหมเอ่ยกับการแต่งตัวให้เข้ากับสไตล์ของสาวตัวเล็ก แค่เลือกชุดให้เหมาะ ก็สามารถเสริมบุคลิกให้ดูดีได้อย่างมั่นใจสุดๆ เพราะฉะนั้นสำหรับสาวร่างเล็กคนไหนที่กำลังกังวลกับการแต่งตัวอยู่ล่ะก็ ลองนำทริคเหล่านี้ไปใช้กันดูสิ รับรองว่าเวิร์คแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pexels.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook