คิ้วท์กว่านี้มีอีกไหม รองเท้าผ้าใบลาย “ซากุระ” จาก Onitsuka Tiger

คิ้วท์กว่านี้มีอีกไหม รองเท้าผ้าใบลาย “ซากุระ” จาก Onitsuka Tiger

คิ้วท์กว่านี้มีอีกไหม รองเท้าผ้าใบลาย “ซากุระ” จาก Onitsuka Tiger
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Onitsuka Tiger แบรนด์รองเท้าผ้าใบสุดฮิตจากบริษัท Asics ที่เป็นที่ฮอตฮิตในหมู่คนไทยมาระยะหนึ่ง คราวนี้ทำเอาสาวกถึงกับร้องว้าว เพราะเค้าได้ออกรองเท้าผ้าใบลายใหม่ ต้อนรับเทศกาลชมดอกซากุระกับลวดลาย “ซากุระ” ปลิวไสวสีพาสเทลฟรุ้งฟริ้ง โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2017 นี้ที่ร้าน Onitsuka Tiger ทั่วประเทศญี่ปุ่น

รองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษนี้ เป็นรองเท้า「NIPPON MADE (ニッポンメイド)」คือผลิตที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น รูปทรงของรองเท้ายังคงความทันสมัย เรียวยาว ตามแบบฉบับของ Onitsuka Tiger โดยใช้ทรงของรุ่น 「MEXICO 66」ใช้ลวดลายเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์มาตัดกับความแข็งแกร่งของทรงรองเท้าทำให้ดูนุ่มนวลมากขึ้น มาพร้อมกับ Heel flap ที่ถือเป็นจุดเด่นของแบรนด์

 

 Indigo Blue × Indigo Blue
ลวดลายซากุระที่ปลิวไสวสวยงามไปทั่วรองเท้านั้น นำมาจากฝีมือของชาวบ้านเมือง Daisen เป็นงานหัตถกรรมย้อมสีที่เรียกว่า Yuuzenzome รองเท้าผ้าใบที่ถูกย้อมสีให้ดูอบอุ่นทั้งคู่ วาดประดับด้วยลวดลายดอกซากุระ แต่ละคู่ถูกบรรจงสร้างด้วยฝีมือของช่าง การไล่สีที่สวยงามทำให้ดึงจุดเด่นของรองเท้าออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ

สำหรับสาวๆเราก็ขอนำเสนอคู่สีชมพูสุดน่ารัก ส่วนทางฝั่งหนุ่มๆก็ต้องเป็นสีฟ้าอย่างไม่ต้องสงสัย ใส่คู่กันรับรองว่าใครๆก็ต้องอิจฉา

 

 สี Birch × Rainbow
ที่ทาง Onitsuka ได้เลือกงานหัตถกรรม Yuuzenzome จากเมือง Daisen จังหวัด Tottori นั้น ก็เพราะงานย้อมสีของที่นี่มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ลวดลายที่ได้จากปลายพู่กัน ถือเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่พอมาผสมผสานกันแล้วช่างลงตัว นอกจากนี้จังหวัดทดโทริยังเป็นบ้านเกิดของคุณ Kihachiro Onitsuka ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Asics อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีคุณค่าทั้งทางงานศิลปะและจิตใจเลยทีเดียว

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ ก็กำเงินในกระเป๋าไว้ให้ดี แล้วบินไปช้อปกัน

 

สี Birch × Indigo Blue

รายละเอียด
MEXICO 66 DELUXE
วันจัดจำหน่าย:วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2017
สถานที่จัดจำหน่าย:ร้าน Onitsuka Tiger ทั่วประเทศญี่ปุ่น

ราคา / ขนาด:
・Men 25,000 เยน + ภาษี / 25.0cm〜28.0cm (มีไซส์ 0.5cm), 29.0cm
・Wemen 24,000 เยน + ภาษี / 23.0cm〜25.0cm (มีไซส์ 0.5cm)
Color:Birch × Rainbow, Birch × Indigo Blue, Pink × Pink, Indigo Blue × Indigo Blue

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook