สาวชอบเที่ยวห้ามพลาด! สาดน้ำสุดมันส์กับมหกรรมสงกรานต์ 3 ปาร์ตี้ 3 สไตล์

สาวชอบเที่ยวห้ามพลาด! สาดน้ำสุดมันส์กับมหกรรมสงกรานต์ 3 ปาร์ตี้ 3 สไตล์

สาวชอบเที่ยวห้ามพลาด! สาดน้ำสุดมันส์กับมหกรรมสงกรานต์ 3 ปาร์ตี้ 3 สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ChivasX ชวนสาดน้ำสุดมันส์กับมหกรรมสงกรานต์ 3 ปาร์ตี้ 3 สไตล์

งานเอาใจวัยรุ่นชวนแดนซ์และสาดน้ำคลายร้อนกันให้ชุ่มฉ่ำสนุกแบบอันลิมิตกับมหกรรมสงกรานต์สุดมันส์ 3 ปาร์ตี้ 3 สไตล์ ภายใต้แคมเปญ ChivasX  ที่ยังคงมอบประสบการณ์แห่งความสนุกสนานให้กับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำซุปเปอร์ พรีเมี่ยมวิสกี้ไปพร้อมกับการเต้นอย่างสุดเหวี่ยง และฟังมิวสิคมันส์ๆ ที่ร้องตามได้ทุกเพลง โดยปาร์ตี้จัดที่  Wine Bridge Plus, DND Club และ Differ Pub Pattaya พบกับศิลปินสุดฮอตของเมืองไทย อาทิ บุรินทร์  บุญวิสุทธิ์, เจ-เจตริน วรรธนะสิน, โดม-ปกรณ์ ลัม, ไทยเทเนี่ยม, พาราด็อกซ์, ลิปตา, The Parkinson และRoom 39

นอกจากนั้นยังมีเหล่าบรรดาดีเจชื่อดังมากมายมาเปิดประสบการณ์ดนตรีแนว EDM มิกซ์เพลงให้ฟังกันแบบเต็มอิ่มในทุกค่ำคืน รับรองความสนุกทั้งแสงสีเสียงตระการตา พลาดไม่ได้กับ 3 ปาร์ตี้ยิ่งใหญ่ที่ร้านดังที่สุดของการแฮงค์เอาท์ช่วงสงกรานต์ใจกลางกรุงเทพฯและพัทยา ระหว่างวันที่ 12-19 เมษายน 2560

             เริ่มกันที่  Wine Bridge Plus ตั้งแต่วันที่ 12-16 เมษายน ในทุกๆ วันจะมีธีมงานที่ต่างกันออกไป เริ่มอุ่นเครื่องสงกรานต์เรียกความเร้าใจวันที่ 12 “Wine Bridge หนาวมาก” สงกรานต์ที่นี่ปีนี้อาจต้องนำเสื้อกันหนาวมาด้วยเพราะเล่นกันแบบน้ำเย็นๆ, วันที่ 13 “ฮาวาย บริดจ์” แต่งตัวรับหน้าร้อนกันมาได้เลยพร้อมพร็อบเก๋ๆ แนวฮาวาย, วันที่ 14 “Wet For Love” ชวนทุกคนมาเปียกและสาดความสนุก, วันที่ 15 “โฉมแฉล้ม แก้มแดง” เตรียมแต่งตัวจี๊ดๆ มาเล่นน้ำกันและวันสุดท้ายที่ 16 “Splash Me When Wet” มาสาดน้ำกันให้กระจายคลายความร้อนเพิ่มพื้นที่ความสนุก 5 วันจัดเต็มทุกเรื่องบริการเอาใจทุกคนที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ที่นี่อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสระน้ำขนาดใหญ่  มีของให้เล่นมากมาย ทั้งยังแบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนเปียกและโซนแห้งเพื่อความสะดวกอีกด้วย

 

มาสนุกสุด ๆ ไปกับ DND Club วันที่ 13-15 เมษายน ในคอนเซ็ปต์ “Minimal Thai Contemporary” ที่มีความเป็นไทยผสมผสานความโมเดิร์น ตกแต่งบรรยากาศให้มีสีสันและความครึกครึ้นในแบบฉบับของคนไทยที่มาเล่นน้ำกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะได้เห็นสาวๆ ใส่ชุดไทยน่ารักๆ แจกจ่ายรอยยิ้มเดินต้อนรับตลอดงาน ทั้งยังมีกิมมิคสุดเก๋และความสนุกและอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกันนี้ยังได้พบกับศิลปินที่หลายคนชื่นชอบอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ลิปตา, The ParkinsonและRoom 39 สนุกอย่างต่อเนื่องทุกวันไร้ขีดจำกัด

 

ถ้ายังไม่จุใจตามไปต่อกันที่ Differ Pub Pattaya ระเบิดความสนุกสุดเหวี่ยงกับเทศกาลวันไหลพัทยาตั้งแต่วันที่ 15-19 เมษายน เทศกาลดนตรีกลางสายน้ำ “Differ Summer Fresh Season 8” พบกับไฮไลท์เด็ด 5 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมา Live กันให้ทุกคืนเรียกว่าครบทุกรสชาติอย่าง เจ- เจตริน, โดม-ปกรณ์ ลัม, ไทยเทเนี่ยม, พาราด็อกซ์ และปิดท้ายด้วยเหล่าดีเจที่มาสร้างสีสันมากมาย อาทิ Roxy June สำหรับสถานที่แห่งนี้พลาดไม่ได้อย่างแน่นอนทั้งศิลปินและดีเจที่คัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook