ไอเท็มสุดชิคที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในหน้าร้อนนี้

ไอเท็มสุดชิคที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในหน้าร้อนนี้

ไอเท็มสุดชิคที่สาวๆ ไม่ควรพลาดในหน้าร้อนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MCM ต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วยแอคเซสเซอรี่สุดคลาสสิคที่มีมาให้เลือกสรรกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า หมวก หรือ ผ้าพันคอ ต่างก็มีให้เลือกกันหลากหลายรูปแบบ โดยทั้งรองเท้าและแอคเซสเซอรี่อื่นๆ ถูกออกแบบมาให้มีความทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่สามารถเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับทุกสถานการณ์ได้ตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งความคลาสสิค 

 

SHOES
MCM VISETOS COMBI SNEAKERS

หากพูดถึงรองเท้าสนีกเกอร์แล้ว หลายๆคนคงนึกถึงอะไรไปไม่ได้นอกจากดีไซน์ที่ล้ำสมัยและความสะดวกสบายเวลาสวมใส่ ในซีซั่นนี้ MCM ได้นำรองเท้าผ้าใบหนังแท้จากอิตาลีที่รวบเอาทั้งความเป็นคลาสสิคและความเป็นสปอร์ตเข้าด้วยกัน รองเท้าหนังวัวแท้ส่งตรงจากอิตาลี มีมาทั้งหมด 3 สีให้เลือกด้วยกัน คือสีดำ สีขาว และสีคอนยัค ตรงลิ้นรองเท้าด้านหน้าถูกประดับด้วยฮาร์ดแวร์ทองเหลืองสลักโลโก้ MCM ซึ่งเป็นการเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้าไปให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ในส่วนของด้านหลังรองเท้ามีดีเทลแฝงอยู่ คือลายวิเซโต้ (Visetos) ซึ่งเป็นลายซิกเนเจอร์ของ MCM ที่ทุกคนต่างก็คุ้นตากันเป็นอย่างดี นอกเหนือจากนี้แล้ว แรงบันดาลใจของรองเท้ารุ่นนี้ก็ถูกถ่ายทอดมาจากลักษณะเด่นของแบรนด์ที่สื่อถึงความเป็น MCM ซึ่งก็คือ กระเป๋าเป้สตาร์ครุ่น Dual สุดฮิตและตัวแผ่นทองเหลืองสลักโลโก้ MCM หากพูดถึงเรื่องของความสะดวกสบายในการสวมใส่ ต้องบอกเลยว่ารองเท้าแต่ละคู่ถูกประดิษฐ์โดยผู้ชำนาญการ ด้วยเทคนิคการเย็บแบบพิเศษที่เรียกว่า Strobel Construction วิธีเฉพาะของการเย็บหนังส่วนบนให้ติดกับพื้นรองเท้า โดยวิธีนี้เป็นที่นิยมกันอย่าง

 แพร่หลายในหมวดหมู่ของรองเท้ากีฬาต่างๆ เนื่องจากทำให้รองเท้ามีความยืดหยุ่นและทนทานมากยิ่งขึ้น โดยรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นนี้สามารถที่จะนำไปใส่คู่กับเป้สตาร์คลายวิเซโต้ หรือจะใส่กับไลน์ทัมเบลอร์ก็ได้เช่นกัน

 

MCM LOGO VISETOS SLIDE

วิเซโต้สไลด์ (Visetos Slide) รองเท้ายูนิเซ็กส์ดีไซน์เรียบเก๋ที่มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกัน คือสีดำ สีขาว และ สีคอนยัค เหมาะสำหรับทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายได้สวมใส่ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ รองเท้าปริ้นท์ลายวิเซโต้โมโนแกรม (Visetos monogram) ซึ่งเป็นลายซิกเนเจอร์ของ MCM เดินขอบอีกชั้นด้วยหนังวัวแท้ สายคาดถูกบุด้วยฟองน้ำด้านในและคลุมด้วยตาข่ายอีกชั้นหนึ่งเพื่อความทนทานและความสะดวกสบายในการใส่ที่มากขึ้น

ด้านข้างรองเท้ามีโลโก้ MCM ติดอยู่บนแผ่นสี่เหลี่ยมจตุรัส แสดงถึงตัวแบรนด์อย่างชัดเจน ในส่วนของพื้นรองเท้าด้านนอกถูกหุ้มด้วยหนังแกะจึงมีความนิ่มอยู่ในตัวเวลาสวมใส่ ใต้พื้นรองเท้าถูกรองรับและเพิ่มความแข็งขึ้นอีกชั้นด้วยพื้นโฟม EVA (Ethyl Vinyl Acetate) ทำให้เกิดความนุ่มนวลเวลาเดิน ช่วยพยุงข้อเท้า และ รองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

 

ACCESSORIES
MCM VISETOS MESH CAP

หมวกแก๊ปตาข่ายพิมพ์ลายวิเซโต้ที่นำพาความหรูหรามาบรรจบเข้ากับลุคสตรีท ปีกหมวกด้านหน้าพิมพ์ลายวิเซโต้โมโนแกรม (Visetos Monogram) ลายสุดคลาสสิคของ MCM ที่ทุกคนต่างคุ้นตา ด้านในหมวกบุด้วยตาข่าย พร้อมทั้งใช้หนังวัวแท้เดินเส้นชั้นหนึ่ง เพื่อความทนทานที่มากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันกับด้านหลัง ซึ่งนอกจากจะมีน้ำหนักที่เบา สะดวกต่อการสวมใส่แล้ว ยังช่วยระบายอากาศได้ดีอีกด้วย

อีกหนึ่งจุดเด่นของหมวกแก๊ปนี้คือแผ่นโลหะสีทองสลักโลโก้ MCM ทางด้านหลัง ซึ่งถือว่าเป็นลักษณะเด่นของแบรนด์ MCM เลยก็ว่าได้ สามารถเลื่อนปรับขนาดให้พอดีกับศรีษะผู้ใส่ได้ด้วยการเลื่อนหมุดทางด้านหลัง หมวก Vistos mesh cap นี้มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกัน คือ สีดำ, สีขาว และ สีคอนยัค ด้วยดีไซน์และรูปแบบที่โดดเด่นในตัว ทำให้ง่ายต่อการ

 มิกซ์แอนด์แมทช์เป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นวันที่แต่งตัวลุยๆ หรือ วันที่แต่งตัวสบายๆ ก็สามารถใส่หมวกนี้ได้อย่างเหมาะสม           

 

MCM MOTIF ROMBI PRINT BANDANA SCARF

ผ้าไหมอิตาเลียนแท้พิมพ์ลายรอมบี้ ลายที่หยิบจับเอาส่วนประกอบต่างๆ ของแบรนด์ MCM มาใช้ ไม่ว่าจะเป็นสิงโตมิวนิค, เพชรพลอย หรือ อักษร MCM มาผสมผสานให้เข้ากับความโมเดิร์นในยุคปัจจุบัน มากไปกว่านั้นลายพริ้นท์นี้ยังถูกจัดวางมาในลวดลายที่มีมิติอีกด้วย

เนื่องจากซีซั่นใหม่นี้ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากความพังค์ ผ้าพันคอนี้จึงมีสีสันที่สดใส อีกทั้งขึ้นชื่อว่าเป็นผ้าไหมอิตาเลียนแท้ เนื้อผ้าจึงมีความนุ่ม ละเอียด เงางาม และมีน้ำหนักที่เบา ง่ายต่อการสวมใส่ โดยนอกจากจะใช้เป็นผ้าพันคอแล้ว ยังสามารถนำมาใช้เป็นผ้าผูกผมหรือจะนำมาตกแต่งกระเป๋า เพื่อความสวยงามหรูหราก็ได้เช่นกัน

 

MCM POP PUNK BUNNY PRINT SCARF

นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่พลาดไม่ได้ของซีซั่นนี้ เนื่องจากความพังค์ในแบบฉบับของ MCM ได้ถูกถ่ายทอดลงบนผ้าไหมพิมพ์ลายนี้ โดยผสมผสานความหรูหราให้เข้ากับความสตรีทของคนรุ่นใหม่ ไฮไลท์ของผ้าผืนนี้อยู่ที่ตัวกระต่ายที่ถูกแต่งเป็นแนวพังค์ อีกทั้งลวดลายบนผ้าไหมนี้มีสีสันที่สดใส ตอบโจทย์ธีมคอลเล็คชั่นใหม่นี้ได้เป็นอย่างดี

 

MCM MONOGRAM LUREX JACQUARD SCARF

ผ้าทอแจ็คการ์ดสุดคลาสสิก ลายแพทเทิร์นวิเซโต้โมโนแกรม (Visetos Monogram) เนื้อผ้าเป็นผ้าไหมอิตาเลียนแท้ผสมวูลล์ชั้นดี จึงมีความนุ่มมือเวลาสัมผัส ด้วยดีไซน์ที่มีความหรูหราคลาสสิก ไม่ว่าจะนำไปแมทช์กับการแต่งตัวลุคไหน ก็สามารถดูสวยสง่างามได้ทั้งนั้น ความที่ตัวผ้ามีขนาดใหญ่ ผู้ใส่สามารถเลือกที่จะนำมาพันรอบคอ พาดไหล่เก๋ๆ หรือ จะนำมาผูกตกแต่งกระเป๋าก็ได้เช่นกัน 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook