เปลี่ยนสีผมรับสงกรานต์ตามนี้ ดูเป๊ะและปังแน่นอน

เปลี่ยนสีผมรับสงกรานต์ตามนี้ ดูเป๊ะและปังแน่นอน

เปลี่ยนสีผมรับสงกรานต์ตามนี้ ดูเป๊ะและปังแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในที่สุดก็ถึงเทศกาลสงกรานต์สักที เพราะนอกจากจะเป็นเทศกาลที่สนุกสนานชุ่มฉ่ำแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาที่คัลเลอร์ฟูลสุดๆ และด้วยคอสตูมและหน้าผมที่ต้องเด่นไม่แพ้ใคร สาวๆ หลายคนก็เลยนิยมทำสีผมต้อนรับสงกรานต์กัน ซึ่งนอกจากจะมีคู่แข่งเรื่องความโดดเด่นแล้ว ยังต้องพยายามให้ดูเป๊ะและปังสุดๆ และถ้าจะให้ดี ยังต้องเก็บสีผมแบบนี้ไว้ตอนกลับไปทำงานหลังเทศกาลได้ด้วย

     แม้ว่าการมีผมสีสวยเด่นและชิคในช่วงสงกรานต์จะดูเหมือนยาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีทางออกนะ เพราะ Sanook! Women มีคำตอบให้คุณแล้ว

 

     โจทย์ทำสีผมต้อนรับสงกรานต์ของเราก็คือสีผมที่เด่น ช่วยเสริมบุคลิกสาวร่าเริงในงานสงกรานต์ และต้องกลับไปทำงานในลุคสาวออฟฟิศได้ด้วย เพราะฉะนั้น สีที่น่าจะตอบโจทย์เราได้ก็คือโทนสีที่โดดเด่นแต่เรียบหรูและเป็นธรรมชาติ อย่างโทนสีน้ำตาลที่มีประกาย และควรเลือกสีผมให้เหมาะกับสีผิว เพราะนอกจากจะช่วยเสริมลุคให้เราดูเด่นขึ้นแล้ว ยังเสริมความมั่นใจสุดๆ ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูกันว่า โทนสีน้ำตาลแบบใด เหมาะกับผิวสีไหนบ้าง

     สีน้ำตาลประกายทอง: หากคุณเป็นสาวผิวสีน้ำผึ้ง เราขอแนะนำให้เลือกเป็นสีน้ำตาลประกายทองจะดูชิคและดูดีกว่าสีทองล้วนๆ และจะช่วยให้หน้าของคุณดูสว่างขึ้น โดดเด่น ไม่หมองคล้ำ

     สีน้ำตาลประกายม่วงเหลือบแดง หรือน้ำตาลประกายทองแดง: สำหรับสาวผิวขาวเหลืองที่อยากได้ผมสีแดงแต่กลัวจะแรงไป ก็ขอแนะนำสีนี้ เพราะจะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูมีออร่า สดใส ไม่ซีดเซียวเหมือนคนป่วย

     สีน้ำตาลประกายแดงเหลือบทอง: สำหรับสาวผิวคล้ำและผิวสีน้ำผึ้งที่มีเม็ดสีสีแดงอยู่ในผิวเยอะ การทำผมสีโทนแดงเข้มๆ จะช่วยให้สีผิวดูซอฟต์ลงและเป็นธรรมชาติมากกว่าผมสีแดงสดหรือสีบลอนด์แดงสว่าง โดยสีนี้เมื่อโดนแดดจะเห็นสีทองเด่นขึ้นมาเลยทีเดียว

     สีช็อคโกแลต: เป็นสีที่เหมาะกับสาวผิวเข้ม เพราะช่วยให้ใบหน้าดูสว่างและสดใสกว่าเดิม

 

     นอกจากจะเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิวแล้ว ก็ต้องเลือกทรงผมให้เก๋ชิค สุขภาพผมต้องดี ไม่แห้งเป็นไม้กวาด และไม่กระเซิงเหมือนเพิ่งลงจากมอเตอร์ไซค์มา ที่สำคัญคือสีผมต้องสม่ำเสมอ ดังนั้น Sanook! Women ก็ขอแนะนำให้เลือกครีมทำสีผมที่ให้โทนสีธรรมชาติอย่าง Lolane Aroma Rose Color Cream ที่นอกจากจะใช้ง่ายแล้ว ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Rose Hip Oil ที่ช่วยให้สีผมติดทนนาน และบำรุงผมไม่ให้แห้งเสีย ดูมีสุขภาพดี ช่วยให้คุณโดดเด่นท่ามกลางผู้คนที่สาดน้ำกันอย่างชุ่มฉ่ำ และที่สำคัญคือ ได้สีผมใหม่กลับไปทำงานหลังหยุดสงกรานต์ด้วย



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook