ปันปัน ลูกหนุน หยดน้ำ ประชันความหวาน เท่ห์ เปรี้ยว ใน Mix

ปันปัน ลูกหนุน หยดน้ำ ประชันความหวาน เท่ห์ เปรี้ยว ใน Mix

ปันปัน ลูกหนุน หยดน้ำ ประชันความหวาน เท่ห์ เปรี้ยว ใน Mix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมษาสุด Hot  MiX MAGAZINE จับทายาทซุปตาร์
ปันปัน ลูกหนุน หยดน้ำ ประชันความหวาน เท่ห์ และเปรี้ยว

          ไม่ค่อยได้ออกสื่อพร้อมกันที่ไหน และยิ่งเป็นการถ่ายแฟชั่นเต็มตัวต้องบอกเลยว่า ถือเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว สำหรับทายาทซุปเปอร์สตาร์ที่โตเป็นสาว และสวยสมวัยไม่แพ้รุ่นพ่อและแม่ นำทีมโดย นักแสดงและนักร้อง ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ  ( ลูกสาวคนเดียวของร็อคเกอร์หญิงในตำนาน แหวน ฐิติมา สุตสุนทร) , ลูกหนุน ศุภรา วงษ์กระจ่าง ( ลูกสาวฝาแฝดของตั้ว ศรันยูและเปิ้ล หัทยา )  และน้องสุดท้องอย่าง หยดน้ำ นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์  (ลูกสาวของนักแสดงหน้าหวาน ขวัญฤดี กลมกล่อม ) ทั้งสามถ่ายทำแฟชั่นเซทปกให้กับนิตยสาร MiX ฉบับเดือนเมษายน ในธีมเล่ม Family is everything โดยถ่ายทอดความรักที่เสมือนเป็นครอบครัวเดียวกันได้อย่างลงตัว บวกกับเสื้อผ้าและคอนเซปต์แฟชั่นที่สวย หวานและโรแมนติค ซึ่งทั้งสามสาวได้กล่าวถึงการถ่ายแฟชั่นร่วมกันเป็นครั้งแรกว่า

          “ สำหรับปันปัน รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากค่ะ หลายครั้งที่ปันปันเห็น MiX MAGAZINE ตามแผงและเห็นดาราดังหลายท่านขึ้นปก ก็รู้สึกชื่นชม พอได้รับการติดต่อก็ดีใจมากค่ะ และยิ่งได้มาถ่ายกับ ลูกหนุนและหยดน้ำด้วยแล้วก็ดีใจมากเป็นพิเศษ เพราะพวกเราก็ไม่ได้เจอกันนานซึ่งทุกคนก็รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน แฟชั่นปกฉบับนี้ก็สวยมาก และเราสามคนก็ต้องโพสต์ท่าที่ต้องสัมพันธ์กันด้วย อย่าง พิงกัน หนุนตัก ก็สนุกสนานมากค่ะ”

          “ส่วนหนุนก็ชอบแฟชั่นเซทนี้มากค่ะ ปกติหนุนจะถ่ายกับหนัง ( น้องสาวฝาแฝด) หรือกับคุณพ่อคุณแม่ แต่ถ่ายเดี่ยวในสไตล์แบบนี้ถือเป็นครั้งแรกเลยค่ะ ก็ดีใจและตื่นเต้นมากเช่นกัน ได้เจอปันปันกับหยดน้ำหลังจากไม่เจอกันสามสี่ปี สำหรับหนุนก็มีเกร็งๆนะคะในชุดแรกๆ คือเราต้องโพสต์หรือทำหน้าเซ็กซี่ด้วย ซึ่งเราก็ยังไม่เคย (ยิ้ม) แต่พอถ่ายไปสักพัก ก็สนุกมากค่ะ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากของหนุนเลยค่ะ” ส่วนสาวสวยคนสุดท้อง หยดน้ำ นัดดาภรณ์ ได้กล่าวว่า

          “ สนุกและตื่นเต้นมากค่ะ พอคุณแม่เล่าถึงคอนเสปต์การถ่ายแบบและบอกว่าจะมีพี่ปันปันกับพี่หนุน ถ่ายด้วย เราก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะส่วนตัวสนิทและเคยเจอกันมาก่อน ก็บอกคุณแม่ให้รับเลยค่ะ เพราะถือเป็นโอกาสที่ดีมาก คอนเสปต์การถ่ายก็ดีมาก เราสามคนก็สนิทกันอยู่แล้ว บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกมากค่ะ เพราะแม่ๆทุกท่านมาให้กำลังใจด้วย ตอนแรกคุณแม่ว่าจะไม่มา แต่หยดน้ำก็บังคับให้แม่มา มีแม่อยู่ใกล้ๆแล้วอุ่นใจกว่า (ยิ้ม ) คุณแม่บอกให้จำเทคนิคของพี่ๆทีมงานเอาไว้ และนำมาปรับปรุง เช่นการสื่อสารทางแววตา  หรือการดึงอินเนอร์มาใช้ค่ะ ภาพที่ออกมาก็สวยมาก ก็อยากให้ทุกคนติดตามและให้กำลังใจด้วยนะคะ เพราะเราสามคนทุ่มเทกันมากเลยค่ะ”

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปันปัน ลูกหนุน หยดน้ำ ประชันความหวาน เท่ห์ เปรี้ยว ใน Mix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook