ส่องแฟชั่นกระเป๋า ที่เหล่าซุปตาร์หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์มากสุดใน พ.ศ.นี้

ส่องแฟชั่นกระเป๋า ที่เหล่าซุปตาร์หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์มากสุดใน พ.ศ.นี้

ส่องแฟชั่นกระเป๋า ที่เหล่าซุปตาร์หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์มากสุดใน พ.ศ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องแฟชั่นกระเป๋าที่เหล่าคนดังเลือกหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวมากที่สุดใน พ.ศ.นี้
เผยลุคสวยหรูดูดีด้วยกระเป๋าดีไซน์เก๋ ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister)

                สำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้า นอกจากการเลือกเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้าชุดกันแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยสะท้อนสไตล์ความเป็นตัวเองได้ดีนั้น ก็คือแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา, สร้อย, แหวน, รองเท้า หรือกระเป๋า ที่จะมาช่วยเติมเต็มลุคให้ดูสวยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งซีซั่นนี้ไอเท็มมาแรงที่เหล่าแฟชั่นนิสต้า และนักแสดงชื่อดังต่างก็หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับการแต่งตัวนั้น นั่นก็คือกระเป๋าหนังดีไซน์เก๋ ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) กับงานออกแบบเปี่ยมคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

                ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) แบรนด์กระเป๋าหนังชื่อดังจากประเทศฮ่องกง ที่มีแรงบันดาลใจการออกแบบจากความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ ได้แก่ ดีไซน์ที่สามารถใช้ได้ในทุกยุคทุกสมัย ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยมและการตัดเย็บสุดประณีต รวมถึงดีไซน์หรูหราที่ช่วยเผยเสน่ห์และความน่าค้นหาให้กับหญิงสาวผู้ถือกระเป๋าใบนี้ได้อย่างไม่รู้จบ จึงส่งผลให้กระเป๋าของ ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) โด่งดังไปทั่วเอเชียภายในระยะเวลาอันรวดเร็วทั้งในประเทศสิงคโปร์, ประเทศมาเลเซีย, ประเทศจีน, ประเทศเวียดนาม, ประเทศลาว, ประเทศอินโดนีเซีย, ประเทศฟิลิปปินส์ รวมถึงประเทศผู้นำด้านแฟชั่นอย่างประเทศอังกฤษ กับประเทศสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับในประเทศไทยโดยนักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ ห่ง ผู้นำเข้าและอำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ที่ร่วมนำเสนอกระเป๋าคุณภาพเยี่ยมมาให้คนไทยได้สัมผัส

                พลอย ชิดจันทร์ ห่ง กล่าวถึงจุดเด่นของกระเป๋า ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) ‘กระเป๋าของเราเน้นการดีไซน์ที่สวยงาม และเลือกใช้วัสดุที่มีความทนทานอย่างดี โดยคัดเลือกหนังแท้ที่ได้รับการดูแลด้วยวิธีทางธรรมชาติ นำมาประกอบเข้ากันอย่างประณีตผ่านฝีมือของช่างมืออาชีพ รวมถึงงานดีไซน์ที่พยายามใส่ความสนุกลงไป ผ่านการเลือกใช้โทนสี และวัสดุที่นำมาประดับอย่างลงตัว ผสมผสานกับการออกแบบที่มีความหรูหราผสานความน่ารักแปลกใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ในทุกรูปแบบ’

          ไอเท็มที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ เริ่มจาก มิทู (MITU) กระเป๋าทรงบัคเก็ตประดับสายคาดกลาง เพิ่มความสะดวกในการหยิบใส่ของได้ง่ายขึ้น และทนทานด้วยวัสดุหนังโทโก (Togo Leather) หรือหนังลูกวัวเพศเมียที่ให้พื้นผิวละเอียดน่าสัมผัส หนังเกรดพรีเมียม (Full Grain) ที่ช่วยเผยความหรูหรา ทนทาน คงรูปทรงได้เป็นอย่างดี ผ่านการเลือกใช้โทนสีดำ (Forever Black), สีขาว (Simple White), สีเหลือง (Mellow Yellow), สีฟ้าอ่อนอมม่วง (Light blue-violet), สีแดง (Azalea Red), สีชมพู (Blossom Pink) และสีน้ำตาลเทา (Etoupe)

                ถัดมาที่ ID Name Bag (Bespoke Clutch) คลัตช์อะคริลิกใบเก๋ ที่สามารถเติมแต่งความเป็นตัวเองได้ในทุกตารางนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นการสั่งสลักชื่อได้ตามชอบ พร้อมสามารถเลือกรูปแบบตัวล็อกที่ห่อหุ้มด้วยทอง 24 K ได้ถึง 5 แบบ ได้แก่ ทรงสี่เหลี่ยม, รูปโบว์, ทรงหัวกะโหลก, สนับมือ และทรงสับปะรด รวมถึงเลือกสายสะพายที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ 3 แบบ ได้แก่ สายโซ่, สายโซ่ประดับรูปดอกไม้ และสายโซ่ประดับรูปเปลือกหอย ในบอดี้ที่มีให้เลือก 4 รุ่นด้วยกัน คือ ไอเดียร์ (IDEAR) คลัตช์ประดับไฟใบเก๋ เพียงกดปุ่มตัวอักษรก็จะเรืองแสงขึ้นทันที, นัวร์ บล็องค์ (NOIR BLANC) คลัตช์พื้นผิวประกายกลิตเตอร์สีดำและสีขาว, แคลร์ (CLAIR) เปลี่ยนลวดลายบนพื้นผิวของกระเป๋าได้ด้วยลายฮาวนด์ทูธ ลายหมากรุก และลายหินอ่อน และสุดท้าย โคโลเร่ (COLORÉ) กับการเลือกสีและลายพื้นผิวได้ตามชอบ อาทิ ลายไม้สีน้ำตาลอ่อนหรือพื้นผิวเรียบสีชมพูเบบี้พิงค์

                และอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครของ ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) ที่เปิดโอกาสให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สร้างสรรค์กระเป๋าใบโปรดเพียงหนึ่งเดียวในโลก กับรุ่น CARRY ME (Bespoke Travel Suitcase) กระเป๋าเดินทางดีไซน์แข็งแรงแบบล้อลาก น้ำหนักเบา พร้อมพื้นที่จุสัมภาระได้อย่างครบถ้วน ผ่านการใช้โทนสีเมทัลลิก ได้แก่ สีชมพู และสีเงิน

                นอกจากนี้ ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ที่เตรียมไว้สำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบในความน่ารักสดใส กับเซตกระเป๋าตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ได้แก่ Pan Pan กระเป๋าแพนด้า ผลิตจากหนังวัวแท้สีขาว-ดำ, Meaw Meaw แมวนำโชคของชาวญี่ปุ่น Maneki Neko ที่ถูกนำมาออกแบบเป็นกระเป๋าแมวสีชมพูสุดหวาน, Qi Qi กับการใช้โทนสีตกแต่งกระเป๋าถือใบเก๋ให้เป็นลายพิมพ์เพนกวิน พร้อมการตัดเย็บสุดพิเศษมีการแต่งแขนลู่ลำตัวเป็นแขนและขาของเพนกวิน และ Smiley ที่นำอิโมติคอนรูปหน้ายิ้มคุ้นตา มาถ่ายทอดลงบนกระเป๋าใบสีเหลือง พร้อมข้อความช่วยสร้างรอยยิ้ม Don’t Worry, Be Happy  ซึ่ง Character Bag ทุกใบสามารถถอดสายได้ จะใช้ถือหรือสะพายก็ช่วยสร้างลุคดูดีได้ไม่แพ้กัน

                พบกับกระเป๋าดีไซน์เก๋ที่สามารถตอบโจทย์เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อย่างครบครัน ที่โชว์รูม ‘บลิงค์ บลิงค์ ซิสเตอร์’ (BlingBlingSister) ชั้น 1 อาคารแบงคอคเมดิเพล็กซ์ ซอยสุขุมวิท 42

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นกระเป๋า ที่เหล่าซุปตาร์หยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์มากสุดใน พ.ศ.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook