แพ็คกระเป๋าบิวตี้แบบเอาอยู่ทุกสถานการณ์ HIT THE BEACH

แพ็คกระเป๋าบิวตี้แบบเอาอยู่ทุกสถานการณ์ HIT THE BEACH

แพ็คกระเป๋าบิวตี้แบบเอาอยู่ทุกสถานการณ์ HIT THE BEACH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ฟ้า Beauty Reporter ของ Vogue Thailand ได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวมามากมายหลายที่ ทั้งไปดำน้ำ นอนอาบแดด เดินท่องเที่ยวในเมืองชิคๆ เรียกได้ว่าจัดกระเป๋าเครื่องสำอางกันจนมึนเลยดีเดียว เพราะแต่ละสถานที่ก็ใช้บิวตี้ไอเท็มแตกต่างกันไป จะพกรวมกันไปกระเป๋าเดียวก็ไม่ได้ (แน่นอน...สาวกบิวตี้ต้องของเยอะอยู่แล้ว!) ไปเที่ยวทั้งที สาวๆ หลายคนอาจจะต้องยุ่งวุ่นวายกับการจัดกระเป๋าเครื่องสำอางกันจนหัวหมุน เหมือนที่ Beauty Reporter ของเราเป็น ไหนจะรองพื้น แป้งฝุ่น โลชั่น ครีมกันแดด โอ้ย...เยอะแยะไปหมด!

วันนี้โว้กบิวตี้นำไอเดียการจัดกระเป๋าเครื่องสำอางมาให้สาวๆ โดยเราจะแบ่งกระเป๋าออกเป็น 4 ใบ 4 Episodes แบ่งตามสถานที่ที่สาวๆ จะไป แอบบอกว่าของทุกชิ้นในนี้ Beauty Reporter ของเราเอาไปและใช้จริง! มาดูกันเลยดีกว่าว่าไอเท็มชิ้นไหนห้ามพลาดกันบ้าง

มาเริ่มกันที่กระเป๋าใบแรกกันเลย! HIT THE BEACH ไปทะเลนอนอาบแดดชิคๆ แต่อย่าพลาดดูแลผิวสวยๆ ของคุณเด็ดขาด แต่การที่เราไปเที่ยวทะเลหรือเกาะ ใครจะพกกระเป๋าเครื่องสำอางใบใหญ่ไปล่ะ เกะกะตายเลยใช่ไหมคะสาวๆ สำหรับกระเป๋าบิวตี้ไปนอนอาบแดดบนชายหาด ขอแนะนำให้พกแต่ของที่จำเป็นและขาดไม่ได้เท่านั้น จะได้ไม่เปลืองที่กระเป๋าของสาวๆ 

Anessa Perfect UV sunscreen SPF50+/PA+++ จาก Shiseido
ดูแลผิวแล้วก็อย่าลืมดูแลผิวหน้า กันแดดตัวนี้เป็นเบสน้ำ ต่อให้เหงื่อไหลแค่ไหนก็ไม่เป็นคราบ แถม SPF 50 พร้อมโดนแดดเผาแบบไม่ต้องกังวลว่าผิวหน้าจะไหม้

 

Benetint จาก Benefit
อย่าปล่อยให้หน้าซีดเด็ดขาดนะคะสาวๆ (เดี๋ยวรูปจะออกมาไม่สวย :P) พกทินต์ไปด้วย เผื่อจะใช้เติมพวงแก้มหรือเรียวปากให้ดูสดใสต้อนรับซัมเมอร์

 

UV Perfect Aqua Essence City Face Mist uv Protection SPF50+/PA++++ (490 บาท) จาก L'oreal Paris
สเปรย์กันแดดที่เหมาะมากสำหรับสาวที่ชอบทำกิจกรรมและต้องการความรวดเร็ว เพราะมันใช้ง่ายและสะดวกสุดๆ เพียงแค่ฉีดลงบนบริเวณที่ต้องการเท่านั้นเอง แถมยังให้ความสดชื่นจากสัมผัสที่เย็นๆอีกด้วย

 


Phytoplage Original Protective Sun Oil จาก Phyto
ดูผิวกายและผิวหน้าแล้ว จะพลาดเรื่องผมได้ยังไง ตัวนี้เป็นกันแดดผมที่ช่วยปกกันแสงแดดที่จะมาทำร้ายผมของเรา โดยเฉพาะใครที่ทำสีผม ตัวนี้คือ The Must เลย แอบแนะนำนิดนึงว่าตัวนี้สามารถใช้เป็นสเปรย์แต่งผมได้ด้วยล่ะ เพียงแค่ฉีดใส่มือสักนิด และเสยผมขึ้นไป เพียงเท่านี้ก็จะได้ลุคสาวเซ็กซี่ Wet Look หน่อยๆ เหมาะกับลุคบนชายหาดสุดๆ

 

Phytoplage After-sun Rehydrating Hair & Body Shampoo จาก Phyto
นอนเล่นบนชายหาดหรือจะลงไปดำน้ำเสร็จแล้ว คงจะไม้อยากให้ตัวเหนียวน้ำทะเลอยู่อย่างนั้น พกครีมอาบน้ำและยาสระผมไปด้วยก็ดีนะ ตัวนี้เป็นทั้งครีมอาบน้ำและยาสระผมในตัว พกขวดเดียวอยู่ ไม่เปลืองที่ในกระเป๋าด้วย!

 

Liquid gold lluminating perfector จาก Per-Fekt
เจลครีมที่ช่วยให้ผิวดูโกลว์ดูสวยเหมือนไปอาบแดดมาแล้ว 4 ชั่วโมง (ถึงแม่ว่าเพิ่งจะมาถึงทะเลเมื่อกี้ก็ตาม) แถมตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวของคุณอีกด้วย

 

Lip Essence Treatment (600 บาท) จาก Ettusais
อากาศร้อนระวังปากจะแห้งจนดูขาดน้ำ พกลิปเอสเซ้นส์ติดตัวไว้คอยเติมก็ดีนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook