5 วิธีหว่านเสน่ห์แบบผิดๆ เลิกด่วน! ถ้าไม่อยากให้เขาเบื่อ

5 วิธีหว่านเสน่ห์แบบผิดๆ เลิกด่วน! ถ้าไม่อยากให้เขาเบื่อ

5 วิธีหว่านเสน่ห์แบบผิดๆ เลิกด่วน! ถ้าไม่อยากให้เขาเบื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้หญิงแล้ว การหว่านเสน่ห์เป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะสามารถที่จะสร้างเสน่ห์ให้กับตนเองได้อย่างง่ายดาย และทำให้ผู้ชายหลงใหลได้ไม่ยาก แต่รู้ไหมว่าบางครั้งการหว่านเสน่ห์มากเกินไป ก็อาจจะทำให้ผู้ชายเบื่อหน่ายได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นมาหว่านเสน่ห์อย่างเหมาะสมกันดีกว่า โดยมี 5 วิธีหว่านเสน่ห์แบบผิดๆ ที่ควรเลิกด่วน ดังนี้

1.มั่นใจเกินไป

แม้ว่าการมีความมั่นใจในตัวเองจะเป็นเรื่องที่ดี แต่หากมั่นใจมากเกินไปก็อาจกลายเป็นเสน่ห์ในแง่ลบได้เหมือนกัน และผู้ชายบางคนก็อาจไม่ชอบผู้หญิงที่มั่นใจเกินเหตุอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากคิดจะหว่านเสน่ห์ล่ะก็ ควรลดความมั่นใจลงมาบ้าง แสดงความเขินอายเล็กน้อย ก็ดูดีมีเสน่ห์ไม่น้อยเหมือนกัน

2.แสดงความสนใจเขามากเกินไป

ผู้หญิงที่แสดงความสนใจผู้ชายมากเกินไป มักจะดูแย่ในสายตาของผู้ชายส่วนใหญ่ โดยเขาอาจมองว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ไม่มีคุณค่าเลยทีเดียว ดังนั้นควรรู้จักวางตัวและแสดงความสนใจออกไปอย่างพอเหมาะ เพื่อสร้างเสน่ห์อย่างไม่น่าเกลียดจนเกินไปนั่นเอง

3.ใจกล้าดื่มแอลกอฮอล์

หลายคนเข้าใจว่าการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพียงนิด จะทำให้ตัวเองดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์มากขึ้น แต่หากลองมองตรงข้ามกัน จะพบว่าการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั้น อาจทำให้ผู้หญิงดูแย่ไปเลยทีเดียว แถมเมื่อมีอาการเมา ก็อาจขาดสติจนเผลอทำเรื่องที่ทำให้ภาพลักษณ์ของตนเองเสื่อมเสียอีกด้วย เพราะฉะนั้นอย่าคิดใจกล้าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เชียวล่ะ แม้จะระบุว่ามีแอลกอฮอล์ต่ำมากก็ตาม

4.โกหกให้ตัวเองดูดี

การโกหกล้วนเป็นจุดเริ่มของความสัมพันธ์ที่แย่เสมอ ดังนั้นหากคุณพยายามโกหกเพื่อให้เขาประทับใจ แต่เขารู้อยู่แล้วหรือจับได้ภายหลัง ก็จะทำให้เขารู้สึกแย่และอาจไม่อยากรู้จักกับคุณอีกเลย ดังนั้นควรเลี่ยงการโกหกอย่างเด็ดขาด เปิดใจคุยกันตรงๆ ตั้งแต่แรกไปเลยดีกว่า

5.พยายามหัวเราะทุกมุกตลก

คุณอาจต้องการทำให้เขารู้สึกดี ด้วยการหัวเราะเมื่อเขาเล่าเรื่องตลกๆ หรือพูดมุกตลกให้ฟัง แต่บางครั้งหากพยายามหัวเราะมากเกินไป ทั้งที่จริงๆ แล้วก็ไม่น่าขำตรงไหนเลย ก็จะทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่เสแสร้งขึ้นมาทันตา และแน่นอนว่ามันทำให้เขารู้สึกเสียความรู้สึกมากเหมือนกัน เพราะฉะนั้นควรปล่อยตัวเองให้เป็นธรรมชาติที่สุด และหัวเราะเฉพาะเมื่อรู้สึกขำจริงๆ จะดีกว่า

รู้แบบนี้แล้ว ก็มาหว่านเสน่ห์อย่างพอเหมาะ เพื่อไม่ให้ดูน่าเกลียดจนเกินไปจะดีกว่า สำหรับใครที่มักจะทำแบบนี้บ่อยๆ ขอบอกเลยว่าเลิกด่วน ไม่งั้นคงไม่มีผู้ชายคนไหนอยากสานสัมพันธ์กับคุณต่อแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook