อยากให้ลูกน้อยผิวสวย ทำได้ด้วยการดูแลผิวตั้งแต่แบเบาะ

อยากให้ลูกน้อยผิวสวย ทำได้ด้วยการดูแลผิวตั้งแต่แบเบาะ

อยากให้ลูกน้อยผิวสวย ทำได้ด้วยการดูแลผิวตั้งแต่แบเบาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากให้ลูกมีผิวสวยสุขภาพดีไม่ใช่เรื่องยาก แค่รู้จักดูแลผิวของลูกน้อยอย่างถูกวิธีตั้งแต่แบเบาะ ก็จะทำให้ลูกน้อยเติบโตขึ้นมามีผิวสวยใส เนียนนุ่มและดูมีออร่ามากขึ้น ซึ่งวันนี้เราก็มีวิธีง่ายๆ เพื่อผิวสวยใสสำหรับเจ้าตัวน้อยมาแนะนำกันด้วย รับรองว่าให้ผลลัพธ์ดีจริง แถมไม่เป็นอันตรายต่อผิวเด็กแน่นอน

บำรุงผิวด้วยครีมสูตรอ่อนโยน

หลายคนมองว่าวัยเด็ก เป็นวัยที่ไม่เหมาะกับการใช้ครีมบำรุงผิว แต่รู้ไหมว่าในปัจจุบันก็มีครีมบำรุงผิวสูตรอ่อนโยน ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อดูแลผิวของเด็กทารกอย่างมีประสิทธิภาพเช่นกัน ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวของคุณน้อยให้มีความชุ่มชื้นและมีความเปล่งปลั่งสดใสมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาว จะสามารถปกป้องผิวของลูกน้อยจากการแห้งแตกได้ดีทีเดียว นอกจากนี้ก็มีสูตรครีมบำรุงผิวจากธรรมชาติที่ทำเองได้ง่ายๆ อีกด้วย โดยให้นำขมิ้น นมสด หญ้าฝรั่นและผงไม้จันทน์มาผสมให้เข้ากัน จากนั้นทาบางๆ ลงบนผิวของเจ้าตัวน้อย ทิ้งไว้ 10-15 นาที ใช้สำลีชุบน้ำเช็ดออกให้สะอาด ทำบ่อยๆ ก็จะได้ผลลัพธ์ดีมาก

ขัดผิวเป็นประจำ

การขัดผิว จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่แห้งเสียและเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ให้หลุดออกไป จึงทำให้ผิวของลูกมีความนุ่มและดูสดใสอยู่เสมอ โดยการขัดผิวให้กับลูกน้อยนั้น ให้นำแป้งถั่วลูกไก่ เบบี้ออยล์ นมสดและน้ำดอกกุหลาบ มาผสมให้เข้ากัน จากนั้นขัดถูวนไปเบาๆ แนะนำให้ทำในขณะอาบน้ำเป็นประจำ จะได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก

 

ดื่มน้ำผลไม้เสมอ

น้ำผลไม้ เป็นตัวช่วยที่จะทำให้ผิวลูกน้อยสวยใสจากภายในสู่ภายนอก และอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับลูกน้อยได้อย่างมั่นใจ แต่อย่างไรก็ตาม น้ำผลไม้ที่ให้ลูกดื่ม ควรเป็นน้ำผลไม้ที่คั้นสดๆ และปราศจากน้ำตาล ไม่ใช่น้ำผลไม้สำเร็จรูป เพราะนั่นอาจมีสารเจือปนอื่นๆ และปริมาณน้ำตาลสูงที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพของลูกได้

รับแสงแดดอ่อนๆ ยามเช้า

ช่วงเช้า เป็นช่วงที่แสงแดดมีประโยชน์มากที่สุด โดยเฉพาะวิตามินดี ที่จะทำให้สุขภาพของเจ้าตัวน้อยแข็งแรงและมีผิวพรรณที่สดใสยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงควรพาลูกน้อยออกมารับแสงแดดยามเช้าเสมอ โดยช่วงที่เหมาะคือ 07:00-08:00 น. นั่นเอง

ไม่ยากถ้าอยากให้ลูกน้อยมีผิวสวย กระจ่างใส มาดูแลผิวของลูกน้อยตั้งแต่แบเบาะด้วยวิธีเหล่านี้ดูสิ รับรองว่าผลลัพธ์ทีได้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน แถมยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเจ้าตัวน้อยอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook