สวยเหมือนบาร์บี้ "น้องนาทัชชา" เน็ตไอดอลไทย-เยอรมัน ที่โด่งดังในโซเชียล

สวยเหมือนบาร์บี้ "น้องนาทัชชา" เน็ตไอดอลไทย-เยอรมัน ที่โด่งดังในโซเชียล

สวยเหมือนบาร์บี้ "น้องนาทัชชา" เน็ตไอดอลไทย-เยอรมัน ที่โด่งดังในโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกยกให้เป็นเน็ตไอดอลหน้าตุ๊กตาบาร์บี้ที่ฮอตที่สุดในโซเชียล สำหรับ น้องนาทัชชา ควิทเชา สาวน้อยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 11 ปี ด้วยความสวยลงตัวแบบไม่ต้องศัลยกรรม จนเป็นที่โด่งดังและมีคนติดตาม Facebook มากกว่า 7 แสนคน 

โดยเรื่องราวของ น้องนาทัชชา ได้ถูกบอกเล่าผ่าน แม่บี สรัลญา ควิทเชา คุณแม่ของน้องที่ภาพถ่ายทอดเรื่องราวน่ารักๆ ทำให้แฟนคลับได้เห็นความสดใส ร่าเริง และการเลี้ยงดูแบบเยอรมันที่ผสมผสานความเป็นไทย 

วันนี้ Sanook! Women พาสาวๆ ไปทำความรู้จัก น้องนาทัชชา ให้มากขึ้นกันค่ะ

นาทัชชา ควิทเชา (natascha) แปลว่า วันเกิด/วันที่พระเยซูประสูตินะคะดั้งเดิมเป็นภาษาละติน (ใช้กันในเยอรมัน/รัสเซีย)

ชื่อไทย ไอศวรรย์ แปลว่าความเป็นราชา ความเป็นใหญ่แห่งราชันย์ หรือ สมบัติพระราชา ทั้งสองชื่อเเม่บีเป็นคนตั้งให้ตอนตั้งไม่ทราบความหมาย แต่พี่ๆเเฟนคลับหาความหมายของชื่อมาให้ขอบคุณมากค่ะ

เกิด 9/7/2005

ตอนนี้ 11 ขวบ สูง 154 ซม. น้ำหนัก 36 กก.

เกิดที่เยอรมันเเล้วก็โตที่เยอรมัน ตอนนี้ก็อาศัยที่เยอรมัน กลับไทยช่วงปิดเทอมใหญ่เท่านั้น

ชอบอยู่ทั้งประเทศไทยเเล้วก็เยอรมัน ชอบเที่ยวทะเล

น้องทำอะไรได้บ้าง, เล่นโรลเลอร์เบลดได้, wakeboard , เล่นเสก็ตน้ำเเข็งได้ , เรียนเต้นอยู่, ถีบจักรยาน, ว่ายน้ำ, เล่นฮูลาฮูป, ชอบงานศิลปะ, อยากเป็นนักร้อง

น้องนาทัชชาชอบสีฟ้า

คิ้วน้องไม่ได้เขียน คิ้วเเม่บีกันให้  เพราะคิ้วหนามาก ติดมาจากเเม่บี  เเม่บีไม่มีวิธีหรือเคล็ดลับอะไร ที่จะทำให้คิ้วหนา หรือผมหนา  เเม่บีก็ผมหนาคิ้วหนาเป็นตั้งเเต่เกิดจ้ะ
 
สีตาน้องเป็นเเบบคนไทย  ส่วนสีผิวน้องไม่ใช่คนผิวขาวเเล้วค่อนข้างดำง่าย เวลากลับไทยจะดำตลอด เพราะชอบไปทะเล  เวลากลับไทยน้องจะไปประจำคือ  อยุธยา กรุงเทพฯ หัวหิน น้องเคยไปสุพรรณ ระยอง สมุย ชะอำ

ที่ไทยน้องชอบกินปลาทูทอด  น้องกินอาหารได้เกือบทุกอย่าง กินเผ็ดได้นิดหน่อย ไม่ชอบหัวหอม ไม่ชอบพริกหยวก

ตอนนี้น้องพูดได้ 2 ภาษาเท่านั้น คือไทย เเล้วก็เยอรมัน  ภาษาเยอรมันต้องใช้ทุกวัน เเต่ภาษาไทยใช้พูดกับเเม่บี  เเม่บีจะพูดไทยล้วนๆ กับน้อง  น้องพูดไทยได้เเต่เขียนอ่านยังไม่ได้ ต่อไปจะสอนจ้ะ

น้องไม่มีของที่ชอบกินเป็นพิเศษ ของเล่นชอบทุกอย่าง การ์ตูนดูได้ทุกเรื่อง ร้องเพลงไทยไม่เป็น เฟซบุ๊กเเฟนเพจเเม่บีเป็นคนเล่นเเล้วก็เป็นตากล้องประจำตัวด้วย เฟซหลักไม่ได้เล่น เล่นที่นี่แฟนเพจที่เดียวเท่านั้น

ส่วน Instagram ของน้องใช้ชื่อว่า natascha_aisawan_by_mama_bee

รู้ประวัติคราวๆ ที่แม่บีบอกไว้แล้ว ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ ไปชมภาพความสวยสมฉายา เจ้าของฉายา บาร์บี้เมืองไทย จะน่ารักขนาดไหน ตามมาดูกันค่ะ

ที่เห็นใส่เหล็กแบบนี้ ไม่ต้องตกใจไปนะคะ แม่บีเคยเขียนอธิบายไว้ว่า การจัดฟันแบบการใช้  Head gear ซึ่งการจัดฟันแบบนี้จะไม่ค่อยเห็นในประเทศไทย ในเรื่องค่าใช้จ่ายราคาทั้งหมด 6,034.47 ยูโร คิดเป็นเงินไทยประมาณสองแสนกว่าบาท เรียกว่าอึ้งกันไปตามๆ กัน แต่คุณแม่ก็ได้ชี้แจงไว้ว่าค่าใช้จ่ายหลักแสนที่เห็นนี้ เป็นราคาปกติธรรมดาของที่เยอรมนีอยู่แล้ว และค่าใช้จ่ายในการรักษานี้ไม่ต้องเสียเงินเองด้วย เพราะหมอฟันเป็นคนวินิจฉัยว่าน้องต้องใส่เหล็ก ซึ่งทางเยอรมนีเขาจะรับผิดชอบเรื่องจัดฟันตรงนี้จนเด็กอายุถึง 20 ปี แต่ถ้าเลยอายุ 20 ปีไปแล้วจะต้องจัดเสียเงินเอง

จากเด็กน้อยแสนน่ารัก ตอนนี้เธอเริ่มโตเป็นสาวแล้ว น้องนาทัชชา จะสวยเหมือนบาร์บี้ขนาดไหน ตามมาดูใกล้ๆ กันได้เลย

 คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ สวยเหมือนบาร์บี้ "น้องนาทัชชา" เน็ตไอดอลไทย-เยอรมัน ที่โด่งดังในโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook