Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA++ รองพื้นติดทนนานจากเอสเต

Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA++ รองพื้นติดทนนานจากเอสเต

Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA++  รองพื้นติดทนนานจากเอสเต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA++
รองพื้นติดทนนานจากเอสเต ลอเดอร์ เพื่อผิวสวยพิสุทธิ์แบบดุจพอชเลน
(ขนาด 30มล./ ราคา 1,950 บาท)



     จากปรัชญาหลักของเอสเต ลอเดอร์ที่ว่า “ผู้หญิงทุกคน สามารถสวยได้” นั่นหมายความว่าผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นเจ้าของผิวสวย ไร้ที่ติ ได้ยาวนาน เอสเต ลอเดอร์ Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA++ ให้พลังในการติดทนยาวนาน มอบผิวสวยพิสุทธิ์ดุจพอชเลน โดยไม่ต้องเติม เมคอัพเนื้อเบาสบาย ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และช่วยดูดซับความมัน ให้การปกปิดในระดับสูง ปกปิดจุดด่างดำและรูขุมขนให้ดูเลือนหาย ถึงแม้จะมองในระยะใกล้ ที่สำคัญไม่ทำให้รู้สึกหนักบนผิวหน้าด้วย

     ทีมวิจัยของเอสเต ลอเดอร์ แสดงให้เห็นว่าผู้หญิงทั่วโลกกำลังค้นหารองพื้นที่ติดทนนาน ในเฉดสีที่ตรงกับผิวตนเองมากที่สุด เพื่อทำให้โทนสีผิวเรียบเนียน ปกปิดรอยกระ รูขุมขน และความไม่สมบูรณ์ทั้งหลาย ผิวจะได้ดูสวยไร้ที่ติ งานวิจัยดังกล่าวยังเปิดเผยด้วยว่างผู้หญิงใช้รองพื้นผิดเฉดสี * เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าว เอสเต ลอเดอร์จึงได้เพิ่มเฉดสีใหม่ๆ ของผลิตภัณฑ์ Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA++ เพื่อให้ตรงกับผิวสวย ของผู้หญิงทุกโทนสีผิว
* จากผลสำรวจที่ตีพิมพ์ใน Oprah Magazine จากผู้หญิง 5,200 คน ในเดือนมิถุนายน 2543

     รองพื้น Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA++ ยังมาพร้อมคุณสมบัติทรงประสิทธิภาพ ช่วยให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกมั่นใจ แสดงความงามที่เป็นจุดเด่นของตนเองออกมาได้ตลอดวัน แม้ในวันที่วุ่นวายหรือมีกิจกรรมมากมาย

     Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF 10/PA++ เป็นสูตรดั้งเดิม ซึ่งเป็นรองพื้นอันดับหนึ่งของเอสเต ลอเดอร์ตลอดกาล พร้อมด้วย คุณสมบัติใหม่ที่ช่วยลดความมัน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง และไม่อุดตันรูขุมขน คุณสมบัติพิเศษอื่นๆได้แก่:
     - ติดทนยาวนาน
     - สามารถทาเพิ่มเพื่อการปกปิดที่มากขึ้น หรือใช้น้อยลง ได้ตามต้องการ
     - เนื้อรองพื้นบางเบา สบายผิว
     - ทนต่อความร้อน และความชื้น **
     - ไม่เปื้อนเลอะเสื้อผ้า หรือสิ่งอื่นๆ
     - ปราศจากน้ำหอม
** เมื่อทำการทดสอบในอุณหภูมิ 88 องศาฟาเรนไฮต์ และความชื้น 88% ทดสอบโดย Clinical Research Laboratories ประเทศสหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัคร 12 ราย ในเดือนสิงหาคม 2547

     ข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก www.esteelauder.co.th/doublewear

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook